RÈM VẢI 2 LỚP CAO CẤP SANG TRỌNG - SỰ LỰA CHỌN CHO NHÀ HIỆN ĐẠI

rèm vải 2 lớp cao cấp

 

Rèm vải 2 lớp sự kết hợp giữa rèm vải và rèm voan tạo nên tên gọi là rèm vải 2 lớp, sự kết hợp này tạo nên phong cách hiện đại, sang trọng. Rèm vải vẫn là rèm cản sáng chính cho bộ rèm, khi chúng ta muốn lấy sáng nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng tư thì mình sẽ sử dụng rèm voan. Rèm voan còn có tác dụng giảm bớt ánh sáng chiếu trực tiếp vào rèm vải chính giúp lớp vải chính được bền hơn và phai màu lâu hơn.

CÙNG SIFINI TÌM HIỂU VỀ RÈM VẢI 2 LỚP 

1. CẤU TẠO BỘ RÈM VẢI 2 LỚP:

Rèm vải 2 lớp mỗi lớp sẽ được lắp rèm 1 thanh khác nhau, 2 thanh sẽ song song với nhau. Tùy vào mục đích sử dụng chúng ta có thể chỉ kéo rèm voan hoặc cũng có thể chỉ rèm rèm vải. 

rèm vải 2 lớp cao cấp

 

2. KIỂU MAY RÈM VẢI 2 LỚP:

Hiện tại có 3 kiểu lắp phổ biến và được chúng tôi lựa chọn để tư vấn cho khách hàng: Dùng thanh trượt, dùng thanh tròn.

2.1 KIỂU RÈM VẢI 2 LỚP DÙNG THANH RAY TRƯỢT

Kiểu rèm 2 lớp sử dụng thanh trượt này thì rất phù hợp với những nhà có hộp rèm chừa sẵn, những căn hộ hiện nay thường cũng bàn giao hoàn thiện phần này. Với kiểu âm trần này mình sẽ thấy phần đầu rèm sẽ được giấu vào hộp làm cho ngôi nhà trông sang trọng hơn, cảm giác nhà sẽ cao hơn. Đối với những nhà không có hộp rèm thì cũng không sao chúng ta có thể lắp lên trần thạch cao. Các bạn có thể yên tâm về sức chịu tải của trần thạch cao. 

rèm vải 2 lớp

Kiểu 2 lớp thanh trượt nhà có hộp rèm

rèm vải 2 lớp

Kiểu rèm vải 2 lớp dùng thanh trượt, lắp lên trần.

 

2.2 KIỂU MAY RÈM VẢI 2 LỚP DÙNG THANH TRÒN: 

Kiểu rèm này sẽ tạo ra cảm giác mới lạ phần thanh treo sẽ được để lộ và phần vải sẽ nằm phía dưới thanh . Với kiểu rèm 2 lớp này có thể dụng sử dụng cho các cửa sổ, nhà có trần quá cao so với cửa. 

rèm vải 2 lớp cao cấp

Kiểu rèm 2 lớp thanh tròn, sử dụng vòng và móc để kết nối

 

2.3 KIỂU MAY RÈM VẢI 2 LỚP Ô-RÊ & XẾP LY:

Kiểu rèm này theo hướng cổ điển, với vải được may đục lỗ (ô -rê), còn lớp voan sẽ may xếp ly là sử dụng thanh trượt có bi lăn.  Ngoài ra, đối với một số nhà theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển thì cũng có thể may thêm yếm, sò.  

rèm vải 2 lớp cao cấp

Kiểu rèm 2 lớp, vải sử dụng thanh tròn, voan sử dụng thanh trượt.

 

Thông tin trên đây là những chi tiết về rèm vải 2 lớp về kiểu dáng, có những kiểu lắp đặt thế nào mình đã trình bày chi tiết. Để các bạn có cái nhìn rõ hơn và có những tên gọi đúng để có thể yêu cầu các đơn vị làm rèm làm theo đúng ý các bạn. Để bộ rèm được đẹp hơn nữa thì còn liên quan đến chọn màu sắc, chọn chất liệu.

 

3. BÍ QUYẾT CHỌN MÀU RÈM VẢI 2 LỚP ĐẸP

Về màu sắc: chúng tôi sử dụng QUY LUẬT 60-30-10. Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Cách chọn màu rèm đẹp. 

Màu sắc chủ đạo (màu cấp 1) chiếm 60%: Đa là mảng chiếm nhiều diện tích nhất như tường, sàn, trần.  

Màu cấp 2 chiếm 30%: Màu của nội thất trong nhà như sofa, rèm, thảm, mảng tường màu khác. 

Màu cấp 3 chiếm 10%: Thường là những vật dụng nhỏ, bình hoa, vật trang trí, gối sofa... Có thể dùng những màu đối lập.

Màu sắc rất đổi quan trọng đối với nội thất của căn nhà, một số nhà được các kiến trúc sư thiết kế thì đã có sự lựa chọn sẵn về màu sắc, còn đối với một số tự làm nội thất thì chọn màu phù hợp sẽ có những cách này: 

  • Chọn màu vải rèm 2 lớp cùng tông với màu tường:  Hình này phần màu chính chủ đạo là tường trắng, trần màu trắng, màu nhấn của phòng là màu hồng cho bé. Việc chọn rèm màu hồng sẽ phối hợp với màu nhấn trên tường tạo nên không gian dễ thương cho phòng bé và vẫn rất hài hòa dễ nhìn. 

màu rèm vải 2 lớp

  • Chọn màu vải rèm 2 lớp cùng tông với màu sofa: có thể thấy trong hình tông chủ đạo là màu trắng với trần, tường, sàn. Bộ sofa là màu xanh dương nên chúng tôi tư vấn chọn màu rèm  để kết hợp với màu sofa tạo ra tỷ lệ 30%. Giúp căn phòng phù hợp với nội thất và đem đến sự hài lòng của chủ nhà.

màu rèm vải 2 lớp

  • Chọn màu vải rèm 2 lớp cùng tông với màu sàn: Với hình ảnh có thể thấy tông màu trắng chỉ có màu trần, nên tông này không phải tông chủ đạo. Màu chủ đạo là màu sàn, màu tường là màu gỗ, nên chúng tôi tư vấn chọn màu rèm là mảng màu chính. Với sự kết hợp màu sắc tạo ra không gian ấm áp theo đúng nhu cầu chủ nhà.

màu rèm vải 2 lớp

 

4. MẪU VẢI RÈM 2 LỚP DO SIFINI PHÂN PHỐI.

Với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú về chủng loại, màu sắc sản phẩm của chúng tôi bao gồm hàng trong nước và hàng nhập khẩu. Các sản phẩm mang đến cho các bạn đều là những sản phẩm đã được kiểm định chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo về độ chống nắng, độ bền. Links xem mẫu các mẫu vải rèm của Sifini. https://sifini.com/blogs/catalog 

rèm vải 2 lớp cao cấp

rèm vải 2 lớp cao cấp

Một số hình ảnh mẫu vải thực tế của Sifini

 

5. PHỤ KIỆN RÈM 2 LỚP ĐƯỢC SIFINI SỬ DỤNG:

Các mẫu thanh treo, phụ kiện chúng tôi đều sử dụng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo độ an toàn, chắc chắn. Hơn ai hết chúng tôi biết rằng cho dù sản phẩm có tốt đến đâu đi nữa thì không chắc chắn sẽ là điều không thể chấp nhận được, đặc biệt nhà có trẻ em thì độ an toàn cần phải được đảm bảo hơn nữa.

rèm vải 2 lớp

rèm vải 2 lớp

rèm vải 2 lớp

 

 

DỊCH VỤ CỦA RÈM CỬA CAO CẤP SIFINI

  1. Mang mẫu tư vấn tận nơi MIỄN PHÍ.
  2. Khảo sát đo đạc tư vấn kiểu rèm PHÙ HỢP với từng cửa
  3. Báo giá tại chỗ sau khi đo đạc.
  4. Đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

 

HÌNH ẢNH CÔNG TRÌNH THỰC TẾ ĐỂ BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO

Hình ảnh công trình thực tế được Sifini hoàn thiện. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các công trình hoàn thiện ở links này nhé: https://sifini.com/blogs/cong-trinh-hoan-thien

rèm vải 2 lớp cao cấp

rèm vải 2 lớp cao cấp

rèm vải 2 lớp cao cấp

rèm vải 2 lớp cao cấp

rèm vải 2 lớp cao cấp

rèm vải 2 lớp cao cấp

rèm vải 2 lớp cao cấp

rèm vải 2 lớp cao cấp

rèm vải 2 lớp cao cấp

rèm vải 2 lớp cao cấp

rèm vải 2 lớp cao cấp

rèm vải 2 lớp cao cấp

rèm vải 2 lớp cao cấp

 


GỌI NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN VÀ LÊN LỊCH KHẢO KHẢO SÁT, NHÂN VIÊN MANG MẪU TƯ VẤN 


Ngoài ra chúng tôi còn có những sản phẩm khác: Như rèm cầu vồng, rèm roman, rèm sáo dọc, rèm cuốn, rèm sáo gỗ, rèm sáo nhôm, rèm tổ ong, rèm triple, rèm cuốn in tranh, rèm nhựa giả gỗ, rèm gỗ ngoài trời, 


Cũ hơn Bài viết mới