KINH NGHIỆM CHỌN RÈM CỬA ĐẸP NGAY TỪ BAN ĐẦU

KINH NGHIỆM CHỌN RÈM CỬA ĐẸP

Bài viết chia sẽ cho bạn kinh nghiệm chọn rèm cửa đẹp ngay từ ban đầu, giúp bạn có thêm kiến thức để mình nghiệm thu cho mình một bộ rèm cửa chất lượng và đạt tiêu chuẩn.

Để chia sẽ được bài viết này, bên mình cũng đã hoạt động trong ngành rèm được hơn 5 năm và có nhiều thâm niên kinh nghiệm làm việc về rèm, trực tiếp thực hiện hơn 3000 bộ rèm cửa có thể mình có chuyên môn để chia sẽ cho các bạn.

KINH NGHIỆM CHỌN RÈM CỬA ĐẸP

 

KINH NGHIỆM CHỌN RÈM CỬA ĐẸP CỦA CHUYÊN GIA SIFINI.

1. KINH NGHIỆM 1: ĐỪNG HAM HÀNG RẺ.

Rèm cửa có rất nhiều rất nhiều... chủng loại, phân khúc, giá cả. Bạn cũng hiểu rõ điều này mà đúng không, đối với những sản phẩm giá rẻ thì không thể nào chất lượng và cũng không đòi hỏi nhiều về chất lượng sản phẩm được, phụ kiện và dịch vụ thì mình cũng không thể tốt được.

Những sản phẩm rèm vải giá rẻ được may với độ nhúng ít sử dụng vải tiết kiệm, độ cao rèm không được như ý muốn có thể cách đất tới 10cm vì giới hạn của khổ vải, các lai biên và lai chân rèm không có, phụ kiện thanh treo hầu như không bền. 

Cũng đúng thôi, đơn vị làm rèm giá rẻ thì họ cũng không có lợi nhuận nhiều để có thể đầu tư cho bạn được những sản phẩm tốt được. Vì thế chúng ta chi thêm một chút chi phí để có được bộ rèm cửa như ý muốn nhé !

KINH NGHIỆM CHỌN RÈM CỬA ĐẸP

 

2. KINH NGHIỆM 2: CHÚ Ý CHIỀU CAO - CHIỀU NGANG.

"Nhà cao cửa rộng thì sang, cửa cao rộng thì cần rèm cao rộng" đối với những cửa phòng khách phòng ngủ cao rộng thì đẹp nhất vẫn là làm full chiều ngang chiều cao, có được 1 bộ rèm cửa như vậy bạn sẽ hài lòng tuyệt đối và sẽ cảm thấy rất thoải mái khi ở trong một không gian như thế. 

Sifini luôn hướng đến tư vấn cho khách hàng những không gian như phòng khách thì nên đầu tư một bộ rèm 2 lớp làm full chiều ngang chiều cao sẽ rất đẹp và sang trọng.

KINH NGHIỆM CHỌN RÈM CỬA ĐẸP

 

3. KINH NGHIỆM 3: CHÚ Ý ĐỒ NỘI THẤT.

Thường thì rèm cửa được lắp sát tường và hạng mục rèm cửa thường được thi công sau khi các hạng mục nội thất khác bàn giao và đôi khi chúng ta không để ý như là: thi công tủ tivi sát tường, giường, tủ, kệ dép... hoặc là những đồ nội thất khác.

Điểm đặc biệt và thường xuyên gặp phải nữa là vị trí lắp máy lạnh, thường mình không để ý lắp máy lạnh trước khi lắp rèm cửa, nên đôi khi rèm không lắp được. 

KINH NGHIỆM CHỌN RÈM CỬA ĐẸP

 

4. KINH NGHIỆM 4: LÀM HỘP RÈM CỬA

Đôi khi chúng ta không để ý hoặc chúng ta chưa biết, rèm vải được lắp trong hộp rèm thì được xem là tiêu chuẩn của cái đẹp sang trọng hiện nay, phần đầu rèm sẽ được che đi giống như một bộ rèm được mọc ra từ trên trần, hay thường được mọi người gọi là rèm cửa âm trần.

Kích thước hộp rèm âm trần có trong bài viết này. Bấm vào đây.

KINH NGHIỆM CHỌN RÈM CỬA ĐẸP

 

5. KINH NGHIỆM 5: CHỌN MÀU RÈM PHÙ HỢP.

Việc chọn màu rèm cửa phù hợp thì tất nhiên sẽ đẹp, nhưng mà chọn rèm vải đẹp thì chưa chắc phù hợp. Nội thất là bao gồm nhiều hạng mục và mỗi hạng mục sẽ có những màu sắc khác nhau, việc chọn màu rèm rất quan trọng vì phải hài hòa chung với những màu sắc nội thất khác. Kinh nghiệm chọn màu mình cũng có chia sẽ đầy đủ ở đây rồi nhé !

Tìm hiểu thêm bài viết cách chọn màu rèm vải đẹp

KINH NGHIỆM CHỌN RÈM CỬA ĐẸP

 

6. KINH NGHIỆM 6: ĐỂ Ý PHỤ KIỆN RÈM CỬA.

Hầu như khi chúng ta chọn rèm cửa thì chúng ta chỉ xem vải rèm, xem cách may là chủ yếu mà quên mất bộ rèm của mình sử dụng những loại thanh treo nào, hãy chú ý và thống nhất trước khi chúng ta đặt hàng, mỗi loại thanh treo sẽ phù hợp với những kiểu khác nhau. Hãy chú ý thống nhất ngay từ ban đầu để được rõ ràng cho việc nghiệm thu bạn nhé !

KINH NGHIỆM CHỌN RÈM CỬA ĐẸP

 

7. KINH NGHIỆM 7: CHỌN ĐƠN VỊ UY TÍN THỰC HIỆN.

Hầu hết việc làm rèm cũng được nhiều cơ sở cửa hàng thực hiện được, chỉ cần bước ra đường dạo 1 vòng thì bạn cũng thấy rất nhiều cửa hàng rèm cửa, nhưng để có thể tư vấn cho bạn chi tiết từng cửa phù hợp với kiểu may, kiểu lắp đặt như thế nào, cách chọn màu rèm đẹp, phụ kiện cao cấp...thì không phải chỗ nào cũng có thể đáp ứng được cho bạn.

Hãy lựa chọn đơn vị làm rèm cửa uy tín và tin cậy nhé ! 

KINH NGHIỆM CHỌN RÈM CỬA ĐẸP

 

Qua đây mình cũng muốn nói về rèm cửa cao cấp Sifini, chúng tôi cũng là một đơn vị chuyên rèm cửa phục vụ ở tphcm và các tỉnh lân cận. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực rèm cửa nhiều năm và có nhiều kinh nghiệm trong ngành.

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA RÈM CỬA CAO CẤP SIFINI.

1. SẢN PHẨM ĐA DẠNG PHONG PHÚ:

Sifini có đầy đủ mẫu mã màu sắc hiện nay, chúng tôi thường xuyên cập nhật luôn có những mẫu mới nhất trên thị trường, hầu như các sản phẩm về rèm cửa đều có ở chúng tôi như: rèm vải, rèm voan, rèm chống nắng 100%, rèm cầu vồng, rèm sáo gỗ, rèm sáo nhôm, rèm sáo lá dọc... các loại động cơ rèm.

Đến với sifini bạn sẽ có được sự đầy đủ về mẫu mã về rèm cửa chínhrèm cửa sổ.

KINH NGHIỆM CHỌN RÈM CỬA ĐẸP

 

2. TIÊU CHUẨN SẢN PHẨM:

Những sản phẩm rèm vải được chúng tôi may gia công đều đảm bảo chất lượng qua các khâu và các công đoạn, Sifini làm việc có hệ thống và nhất quán mọi số đo và yêu cầu khách hàng đều được đảm bảo đúng yêu cầu.

KINH NGHIỆM CHỌN RÈM CỬA ĐẸP

 

3. SỬ DỤNG PHỤ KIỆN:

Những sản phẩm của sifini đều được trang bị những phụ kiện chất lượng, những phụ kiện giúp bộ rèm được bền đẹp và làm tăng độ uy tín của Sifini trong nhiều năm qua, chúng tôi luôn đảm bảo với các bạn là bộ rèm của bạn đều được trang bị phụ kiện tốt nhất.

KINH NGHIỆM CHỌN RÈM CỬA ĐẸP

 

4. LÀM VIỆC CÓ CHUYÊN MÔN VÀ ĐẦY CHUYÊN NGHIỆP:

Đội ngũ tư vấn đều được trang bị những kiến thức nền rất tốt về sản phẩm, về kiến thức nội thất và kiến thức chuyên môn, Sifini đào tạo liên tục những kỹ năng chuyên môn để cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất.

Những thông tin đều được truyền tải với khách hàng một cách rõ ràng dễ hình dung nhiều tài liệu có sẵn.

KINH NGHIỆM CHỌN RÈM CỬA ĐẸP

 

Đến với rèm cửa sifini bạn sẽ nhận được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, được trãi nghiệm những mẫu sản phẩm độc đáo, dịch vụ chất lượng nhất trong ngành.

Hãy cho chúng tôi cơ hội được làm việc với bạn, chúng tôi không làm bạn thất vọng và còn vượt trến sự mong đợi của các bạn.

GỌI NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN VÀ LÊN LỊCH KHẢO SÁT, NHÂN VIÊN MANG MẪU TƯ VẤN TẬN NƠI 


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Liên hệ để nhận tư vấn, báo giá, đặt lịch hẹn khảo sát tận nơi.

Đối tác thiết kế, nội thất : 0938 210 455 (Mr. Hùng)

 


Cũ hơn Bài viết mới