RÈM CỬA KHÁCH SẠN ĐẸP - KIỂU MẪU SANG TRỌNG

rèm cửa khách sạn

Rèm cửa Sifini với nhiều năm kinh nghiệm có năng lực đáp ứng hạng mục rèm cửa khách sạn với quy mô lớn, chúng tôi hiểu bạn cần một đơn vị chuyên nghiệp có năng lực để đáp ứng tiêu chuẩn cũng như tiến độ cho công trình của bạn, một đơn vị có đội ngũ nhân lực nhiều kinh nghiệm, kỹ năng làm việc tốt, quy trình chuyên nghiệp.

Hẵn là hạng mục rèm cửa khách sạn sẽ rất nhiều và bạn cần một bên có năng lực chuyên môn và năng lực xử lý công việc để đáp ứng tiến độ. Đến với rèm cửa sifini bạn sẽ có được cho mình một đối tác đối mạnh để có thể kết hợp và an tâm giao phó công việc.

rèm cửa khách sạn

I - RÈM CỬA KHÁCH SẠN NÊN LÀM RÈM GÌ ?

Để có thể triển khai được hạng mục rèm cửa khách sạn thì bên mình sẽ phối hợp cùng với chủ đầu tư, thiết kế nội thất và nhà thầu xây dựng. Làm việc với chủ đầu tư và thiết kế sẽ quyết định chọn mẫu mã chất liệu vải, kiểu rèm phù hợp với từng ô cửa cũng như về giá và các chính sách, làm việc với đội thầu xây dựng thì sẽ nắm bắt được tiến độ cũng như lưu ý những vị trí đặc biệt.

rèm cửa khách sạn

II - QUY TRÌNH ĐỂ THỰC HIỆN MỘT CÔNG TRÌNH RÈM CỬA CHO KHÁCH SẠN.

B1 - Làm việc mẫu mã, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, loại rèm, kiểu thanh treo, kiểu lắp đặt, báo giá.

B2 - Thống nhất tất cả và lập báo giá, ký hợp đồng, đặc cọc.

B3 - Tiến hành cho sản xuất rèm cửa theo số đo.

B4 - Thi công treo rèm và ủi thẳng rèm hoàn thiện.

B5 - Lập biên bản bàn giao

B6 - Thanh toán và bảo hành trong thời gian quy định.

rèm cửa khách sạn

III - CÁC SẢN PHẨM RÈM CỬA THƯỜNG DÙNG CHO KHÁCH SẠN.

1. RÈM VẢI:

Rèm vải là loại rèm thông dụng nhất cũng là loại rèm được sử dụng nhiều nhất, với những khách sạn cửa lớn thì sử dụng rèm vải là tối ưu nhất, rèm vải thì chúng ta sẽ có nhiều sự lựa chọn về chất liệu và màu sắc kiểu dáng, đa phần vẫn là rèm 1 lớp hoặc rèm vải 2 lớp. Rèm vải khách sạn sẽ được may đo theo kích thước từng phòng đạt được tiêu chuẩn và kỹ thuật. 

Rèm vải thì chúng ta có 2 kiểu may: kiểu may rèm định vị và kiểu may rèm đục lỗ (ô-rê) .Tùy theo thiết kế cửa mà chúng ta sẽ có những kiểu rèm phù hợp.

rèm vải khách sạn

rèm cửa khách sạn

 

rèm vải khách sạn

2. RÈM CẦU VỒNG: 

Rèm cầu vồng được ưu chuộng nhiều trong những năm gần đây với chi phí đầu tư cũng không quá cao chỉ ngang giá rèm roman nhưng sẽ giúp căn phòng trở nên hiện đại và sang trọng ấm cúng, kiểu rèm cầu vồng là dạng rèm cuốn những được thiết kế 2 lớp song song với nhau từng mảng màu và từng mảng sheer được sen kẻ với nhau khi kéo tạo ra hiệu ứng đẹp bắt mắt. Rèm cầu vồng cũng có thể là một sự căn nhắc cho các bạn trong việc lựa chọn sản phẩm.

 

rèm vải khách sạn

rèm vải khách sạn

 

rèm vải khách sạn

rèm vải khách sạn

 

3. RÈM ROMAN:

Rèm roman cũng là một trong những sự lựa chọn phù hợp, rèm roman sử dụng chất vải chung với lớp vải chính nên màu sắc được đồng bộ, với kiểu rèm cũng dạng cuốn và xếp chồng lên nhau. Nhược điểm của rèm roman là dễ bị xéo và vải sẽ không được thẳng trong quá trình sử dụng, nếu chúng ta sử dụng roman thì nên chọn hệ phụ kiện tốt sẽ đẹp hơn.

rèm roman

rèm roman

4. RÈM SÁO GỖ:

Rèm sáo gỗ vẫn là một sản phẩm toát lên được chất riêng với kiểu dáng từng lá gỗ xếp chồng lên nhau được liên kết bằng hệ thống dây thang, chúng ta có thể kéo lên kéo xuống hoặc lật các gỗ để lấy sáng và che sáng. Hiện nay màu sắc của rèm sáo gỗ cũng đa dạng và phong phú. Nhược điểm của rèm sáo gỗ là khá nặng, thường thì lắp rèm sáo gỗ hạn chế kéo lên xuống để đảm bảo độ bền của sản phẩm.

Ngoài ra đối với phòng tắm thì chúng ta có thể chọn chất liệu nhựa giả gỗ, rèm sáo nhựa giả gỗ là sự lựa chọn tối ưu cho không gian phòng tắm.

rèm cửa khách sạn

rèm cửa khách sạn

 

NĂNG LỰC CỦA RÈM CỬA SIFINI

MẪU MÃ ĐA DẠNG PHONG PHÚ.

Đến với rèm cửa cao cấp sifini bạn như tìm đến đúng kho vải, chúng tôi có rất nhiều mẫu mã về rèm cửa, từ chủng loại, màu sắc phong phú, đa dạng xuất xứ và ngoài rèm vải chúng tôi còn phân phối những sản phẩm rèm cửa sổ như là: rèm sáo gỗ, rèm sáo nhôm, rèm cầu vồng, rèm tổ ong, rèm triple ... cả luôn hệ thống động cơ tự động. 

 

HỆ PHỤ KIỆN CAO CẤP CHẤT LƯỢNG.

Phụ kiện rèm cao cấp luôn được sifini sử dụng cho khách hàng của mình, chúng tôi rất quan trọng phụ kiện, luôn quan tâm chi tiết của bộ rèm, vì những chi tiết nhỏ mới đem lại vẻ đẹp lớn và bền vững.

Sản phẩm tốt chất lượng và bền theo năm tháng sẽ mang lại uy tín và thương hiệu của sifini, nên chúng tôi cực kỳ chú trọng trong việc lựa chọn phụ kiện rèm.

 

ĐỘI NGŨ NHÂN LỰC:

- Đội ngũ tư vấn: chúng tôi có nhân viên tư vấn trực tuyến và nhân viên tư vấn khảo sát thực tế, bộ phận này được đào tạo kỹ về kiến thức chuyên ngành, update liên tục về những điều mới mẻ trong ngành, mang đến cho khách hàng sự tin cậy bằng năng lực chuyên môn cứng.

- Đội ngũ thi công: đội ngũ thi công được trang bị đầy đủ dụng cụ thiết bị để phục vụ trong công việc lắp đặt, luôn chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đi lắp rèm cho khách hàng, ngoài sức khỏe và kinh nghiệm, Sifini còn đào tạo về kỹ năng làm việc và thái độ, đảm bảo bạn sẽ hài lòng về chúng tôi.

- Đội ngũ may gia công: là những thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may, gia công bài bản chuẩn mực theo tiêu chuẩn của sifini, ngoài ra sau khi may hoàn thiện sẽ được treo lên kiểm tra ngay tại xưởng, giúp sự sai sót giảm xuống gần như bằng 0.

 

 

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ VÀO CÔNG VIỆC.

Sifini luôn tìm cách xử lý công việc một cách triệt để và thống nhất từ bộ phận này sang bộ phận khác, mọi thông tin về đơn hàng cần xử lý luôn chuẩn mực và ít có sự sai sót nhờ áp dụng công nghệ thông tin.

Chúng tôi có hệ thống lưu trữ thông tin khách hàng, những khách hàng đã từng làm việc với Sifini luôn được thống kê tổng hợp đầy đủ các thông tin như: mã sản phẩm, kích thước, vị trí lắp đặt, ngày lắp đặt, ngày bàn giao... để khi quý khách cần sự hỗ trợ chúng tôi sẽ đáp ứng một cách nhanh chóng nhất.

 

HÌNH ẢNH THAM KHẢO CHO RÈM CỬA KHÁCH SẠN

rèm cửa khách sạn

rèm cửa khách sạn

rèm cửa khách sạn

rèm cửa khách sạn

rèm cửa khách sạn

rèm cửa khách sạn

rèm cửa khách sạn

rèm cửa khách sạn

rèm cửa khách sạn

rèm cửa khách sạn

rèm cửa khách sạn

rèm cửa khách sạn

rèm cửa khách sạn

rèm cửa khách sạn

rèm cửa khách sạn

rèm cửa khách sạn

 


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Fanpge: https://www.facebook.com/remcuacaocapsifini/

Web: www.Sifini.com

Youtube: Rèm cửa cao cấp sifini

Liên hệ để nhận tư vấn, báo giá, đặt lịch hẹn khảo sát tận nơi.


Cũ hơn Bài viết mới