RÈM VẢI 2 LỚP GIÚP NHÀ BẠN SANG TRỌNG HƠN

rèm vải 2 lớp

 

RÈM VẢI 2 LỚP GIÚP NHÀ BẠN SANG TRỌNG HƠN

Rèm vải 2 lớp là sự lựa chọn bắt buộc đối với những thiết kế hiện nay, từ những thiết kế cổ điển đến những thiết kế hiện đại thì rèm 2 lớp luôn là sự lựa chọn bắt buộc hiển nhiên.

1. CÓ 2 KIỂU RÈM CỬA 2 LỚP: 

1.1 Kiểu rèm vải 2 lớp dùng thanh ray trượt: 

Với kiểu dáng này thường thì được lắp thẳng lên trên trần bê tông hoặc thạch cao, hoặc nhà có sẵn hộp rèm thì những thanh ray sẽ được lắp thẳng lên trên đó tạo nên kiểu rèm âm trần. Đối với kiểu thanh ray trượt thì đẹp nhất vẫn là rèm 2 lớp âm trần. 

rèm vải 2 lớp

Rèm vải 2 lớp âm trần dùng thanh ray trượt 

1.2 Kiểu rèm cửa vải 2 lớp dùng thanh tròn: 

Với kiểu dáng này thì sẽ dùng 2 thanh tròn lắp song song với nhau, một thanh lắp voan và một thanh lắp vải. Kiểu lắp này phù hợp với cửa có chiều ngang dưới 4m, vì trên 4m khả năng chịu lực sẽ kém hơn. Đối với kiểu thanh tròn này thì chúng ta nên chọn loại thanh treo sắt cao cấp sẽ là đẹp nhất.

rèm vải 2 lớp

Rèm vải 2 lớp lắp thanh tròn sắt cao cấp 

2. CÓ NHỮNG KIỂU MAY RÈM 2 LỚP NÀO ? 

Đi từng chi tiết thì chúng ta sẽ thấy rèm 2 lớp sẽ bao gồm 1 lớp voan và 1 lớp vải. Tùy theo vị trí lắp như thế nào thì rèm cửa sifini sẽ tư vấn cho bạn kiểu lắp, kiểu may cho phù hợp với không gian nhà bạn.

Rèm vải 2 lớp thường may những kiểu nào ? Dưới đây là 3 kiểu may thịnh hành nhất hiện nay, sản phẩm đều đẹp hay không thì một phần rất lớn sẽ dựa vào tay nghề may của thợ và cách tư vấn của nhân viên. Sifini cũng áp dụng những kiểu may này và chia làm 3 loại để tư vấn cho khách hàng.

- Kiểu may voan xếp ly + vải định vị: kiểu may này phù hợp với kiểu lắp thẳng lên trần, trong hộp rèm.

- Kiểu may voan xếp ly + vải đục lỗ: kiểu may này sẽ đẹp hơn với kiểu lắp trên tường sử dụng thanh tròn sắt cao cấp.

- Kiểu may voan xếp ly + vải xếp ly: kiểu may này phù hợp với 2 kiểu trần và tường. Hộp rèm có kích thước nhỏ sẽ được may xếp ly cả vải và voan. Kiểu may xếp ly lắp tường thì dùng thêm các vòng khoen sẽ tối ưu nhất.

rèm vải 2 lớp

rèm vải 2 lớp

 

Nếu bạn chưa rõ về vấn đề này thì hãy để chúng tôi tư vấn miễn phí cho bạn về vấn đề này để các bạn có được cái nhìn tốt hơn. Hotline 0903 848 148 . Hoặc bạn có thể tham khảo về vài viết các kiểu may rèm hiện nay.

rèm vải 2 lớp

Mẫu rèm vải 2 lớp màu bạc

Với những mẫu rèm vải 2 lớp luôn là những sự lựa chọn bắt buộc cho những thiết kế hiện nay, đây được coi là lớp áo của ngôi nhà nên cực kỳ quan trọng trong việc lựa chọn chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, đặc biệt hơn là chọn đúng cho mình một đơn vị thực hiện chuyên nghiệp, có chuyên môn, có tâm với nghề. 

rèm vải 2 lớp

 

Rèm cửa cao cấp sifini là đơn vị chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm về rèm cửa, màn sáo... Sifini là sự lựa chọn đầy tin cậy rất nhiều khách hàng và đối tác hiện nay. Trong hơn 5 năm qua chúng tôi đã thực hiện hơn 3000 bộ rèm vải sang trọng 2 lớp cho nhiều hạng mục công trình khác nhau như: nhà phố, biệt thự, căn hộ, khách sạn, spa... về chuyên môn và độ lành nghề thì chúng tôi có thể tự tin phục vụ các bạn. 

rèm vải 2 lớp

 

Ngoài ra, dịch vụ cũng được rèm cửa sifini chú trọng, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn kiểu mẫu phù hợp hơn là nhắm chăm chăm vào giá thành mà sản phẩm hoàn thiện lại không đẹp.

rèm vải 2 lớp

rèm vải 2 lớp

rèm vải 2 lớp

rèm vải 2 lớp

rèm vải 2 lớp

rèm vải 2 lớp

rèm vải 2 lớp

rèm vải 2 lớp

rèm vải 2 lớp

 

Chân thành cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, dưới đây là thông tin liên hệ của rèm cửa cao cấp sifini.

 


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Fanpge: https://www.facebook.com/remcuacaocapsifini/

Web: www.Sifini.com

Zalo / Viber / Sms: 0903 848 148

Adress: 23/2 Đường 27, P Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Liên hệ để nhận tư vấn, báo giá, đặt lịch hẹn khảo sát tận nơi.


Cũ hơn Bài viết mới