RÈM CỬA CAO CẤP CHÍNH HÃNG SIFINI

rèm cửa cao cấp chính hãng

Rèm cửa cao cấp chính hãng sifini là thương hiệu chuyên phục vụ phân khúc sản phẩm rèm cửa cao cấp, Sifini là một trong những thương hiệu được nhiều khách hàng và đối tác tin tưởng trong suốt nhiều năm qua.

Sifini chuyên cung cấp và phân phối tất cả các mặt hàng rèm cửa như: rèm vải, rèm voan, rèm vải chống nắng 100%, rèm cửa 2 lớp, rèm cầu vồng, rèm sáo gỗ, rèm sáo nhôm, rèm sáo lá dọc, rèm cầu vồng hàn quốc, rèm triple, rèm tổ ong.... Hầu hết các sản phẩm rèm cửa đều có tại Sifini.

rèm cửa cao cấp chính hãng

RÈM CỬA CAO CẤP CHÍNH HÃNG SIFINI CÓ GÌ ĐẶC BIỆT: 

1. SẢN PHẨM ĐA DẠNG PHONG PHÚ:

Rèm cửa sifini luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất trên thị trường hiện nay, chúng tôi có những mẫu vải đa dạng phong phú từ màu sắc đến chất liệu, xuất xứ từ châu á đến châu âu. 

Tìm hiểu về cách chọn màu rèm đẹp

rèm cửa cao cấp chính hãng

2. HỆ PHỤ KIỆN RÈM CỬA CAO CẤP.

Sifini luôn trang bị cho những bộ rèm cửa của mình những hệ phụ kiện cao cấp chất lượng, đảm bảo được tính thẩm mỹ, đảm bảo được độ chắc chắn an toàn, chất liệu đa dạng từ hợp kim nhôm đến sắt, gỗ, inox...

rèm cửa cao cấp chính hãng

 

3. XƯỞNG GIA CÔNG MAY RÈM HIỆN ĐẠI:

Sifini đầu tư máy móc trang thiết bị phục vụ ngành rèm rất hiện đại, sản phẩm được may đo theo kích thước chính xác, tiêu chuẩn rõ ràng về từng đường kim mũi chỉ, các thợ đều được đào tạo bài bản với chuyên môn và tay nghề cao, các công đoạn đều được đảm bảo tính chính xác.

rèm cửa cao cấp chính hãng

 

4. ĐỘI NGŨ THI CÔNG RÈM CỬA:

Sifini tập hợp những con người trẻ có sức khỏe để đảm nhiệm vai trò thi công rèm, đội ngũ thợ thi công được trang bị đầy đủ dụng cụ thiết bị cần thiết, có kinh nghiệm làm việc lâu năm, ngoài ra việc có chuyên môn thì Sifini đào tạo thêm các kỹ năng mềm, giao tiếp để khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất.

 

5. ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA RÈM CỬA SIFINI:

Sifini áp dụng những phần mềm công nghệ để quản lý khách hàng, chúng tôi sẽ tập hợp thống kê những thông tin khách hàng một cách chi tiết nhất. Sifini luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng, Sifini luôn có mặt để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm chính hãng của Sifini.

rèm cửa cao cấp chính hãng

Đến với rèm cửa cao cấp sifini bạn luôn nhận được những giá trị về chất lượng sản phẩm chính hãng và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi luôn đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối khi hợp tác và làm việc.

Chỉ cần bạn nhấc máy liên hệ hotline: 0903 848 148 chúng tôi sẽ rất vui giải đáp những thắc mắc của các bạn, đồng thời khi bạn cần tư vấn chúng tôi mang mẫu đến tận nơi hỗ trợ tư vấn giúp bạn.

Chỉ cần có cơ hội được gặp nhau, Sifini sẽ không làm bạn thất vọng, chúng tôi luôn làm việc vượt trên sự mong đợi của bạn.

rèm cửa cao cấp chính hãng

rèm cửa cao cấp chính hãng

rèm cửa cao cấp chính hãng

rèm cửa cao cấp chính hãng

rèm cửa cao cấp chính hãng

 


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Fanpge: https://www.facebook.com/remcuacaocapsifini/

Web: www.Sifini.com

Zalo / Viber / Sms: 0903 848 148

Adress: 84/10 Đường 18, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Liên hệ để nhận tư vấn, báo giá, đặt lịch hẹn khảo sát tận nơi.

Đối tác thiết kế, nội thất : 0938 210 455 (Mr. Hùng)

 


Cũ hơn Bài viết mới