CÁCH CHỌN MÀU RÈM CỬA THEO MÀU SƠN TƯỜNG

Cách chọn màu rèm cửa theo màu tường

 

Với nhiều thắc mắc và cần thông tin về cách chọn màu rèm cửa phù hợp, thì bài viết này mình chia sẽ cho các bạn về cách chọn màu rèm cửa theo màu sơn tường đây cũng được xem là một trong những cách chọn màu rèm phù hợp cho từng cửa.

Việc chọn màu rèm cửa theo màu sơn tường sẽ tạo ra một mảng màu lớn và hài hòa có sự liên kết màu sắc nội thất, tạo ra không gian rất tuyệt vời.

CHIA SẼ VỀ CÁCH CHỌN MÀU RÈM CỬA THEO MÀU SƠN TƯỜNG

1.  CHỌN CÙNG TÔNG MÀU RÈM CỬA VỚI TÔNG MÀU TƯỜNG

Với kiểu chọn màu rèm như thế này thì tông màu của mảng tường và tông màu của rèm cửa sẽ chiếm một không gian lớn, với kiểu chọn màu này thì đối với những tông màu trầm hoặc tông màu lạnh sẽ mát mắt hơn. Nếu chọn những màu nổi thì sẽ bị rối mắt và dễ bị chói.

Việc chọn màu rèm như vầy thì phải kết hợp với những màu sắc khác để hài hòa, việc chọn cùng một tông màu cho hết luôn nội thất sẽ rất khó chịu và không được đẹp lắm.

Cách chọn màu rèm cửa theo màu tường

 

2.  CHỌN TÔNG MÀU RÈM CỬA VỚI ĐIỂM NHẤN MÀU TƯỜNG

Với cách chọn màu rèm cửa cùng tông với điểm nhấn màu tường này thì không gian nhìn vào rất sinh động, có sự liên kết hài hòa với màu sắc, làm bật lên điểm nhấn của tường. Chọn màu rèm có thể đậm hơn một chút hoặc nhạt hơn một chút so với điểm nhấn tường cũng được nhé, việc chọn chính xác với màu tường thì đó cũng là điều rất khó. 

Cách chọn màu rèm cửa theo màu tường

 

3.  CHỌN TÔNG MÀU RÈM CỬA TƯƠNG PHẢN VỚI MÀU SƠN TƯỜNG

Không phải nhất thiết chọn cùng tông với màu sơn tường là đẹp, đối với nhà màu trắng thì việc chọn màu màu rèm trắng thì cũng rất phi lý cho nên chúng ta chọn màu rèm khác đi, chúng ta có thể kết hợp với nội thất khác như sofa, sàn gỗ... vẫn tạo nên không gian sang trọng, mát mắt và hợp thiết kế. 

Về tông màu rèm cửa thì mình có thể linh động, không nhất thiết phải tuyệt đối theo màu sơn tường, sự kết hợp màu sắc không gian nội thất thì phải hài hòa giữa các hạng mục. Nên là yếu tố phù hợp luôn đặt lên hàng đầu.

Cách chọn màu rèm cửa theo màu tường

Cách chọn màu rèm cửa theo màu tường

 

Việc chọn màu rèm cửa rất quan trọng tốt nhất bạn vẫn nên nhận lời khuyên của các nhà thiết kế nội thất hoặc các đơn vị chuyên rèm cửa để nhận được những giải pháp tối ưu nhất về rèm cửa. 

Bạn có thể liên hệ đến với rèm cửa sifini nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ chi tiết hơn cho bạn nhé ! 

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này, rất mong có cơ hội được làm việc cùng với bạn

 


Cũ hơn Bài viết mới