TẠI SAO NÊN LÀM RÈM CỬA 2 LỚP ? CÓ NÊN ĐẦU TƯ RÈM 2 LỚP

rèm cửa 2 lớp

RÈM CỬA 2 LỚP LÀ GÌ ? TẠI SAO CHÚNG TA NÊN SỬ DỤNG

Chắc hẵn bạn đang bân khuâng về việc lựa chọn rèm cửa 1 lớp hay rèm cửa 2 lớp cho không gian nhà mình và tại sao chúng ta nên làm rèm cửa 2 lớp cho không gian nội thất nhà mình. 

Các bạn xây dựng một ngôi nhà thì đó đã là một công trình đầy tâm huyết của các bạn, chúng ta phải mất rất nhiều công sức thời gian và tiền bạc, ngôi nhà còn là niềm hãnh diện của chúng ta nên chúng ta sẽ rất quan tâm và chỉnh chu trong mọi hạng mục.

rèm cửa 2 lớp

 

rèm cửa 2 lớp

Hạng mục rèm cửa  là một hạng mục nhỏ trong cả công trình, tuy nhiên hạng mục rèm cửa lại chiếm không gian lớn và một mảng màu chính của nội thất, nên vì thế các bạn chọn rèm cửa cũng cần phải chỉnh chu và có kiến thức. 

Bất kể các hạng mục gì để nó được đẹp và đúng như mong đợi thì sản phẩm đó phải đáp ứng nhiều tiêu chí và yếu tố, các bạn có thể sẽ không biết rõ bằng mình trong sản phẩm rèm cửa này nên bài viết mình cũng xin chia sẽ cho bạn biết thêm về rèm cửa.

rèm cửa 2 lớp

 

Lý do được nhắc ở tiêu đề này là rèm cửa 2 lớp tại sao chúng ta nên lựa chọn. Lý do lớn nhất vẫn là sự thẩm mỹ và sang trọng ở điều này đều được cả kiến trúc sư, nhà thiết kế hoặc những người đã từng sử dụng sản phẩm đều đồng ý rèm cửa 2 lớp giúp tông lên sự sang trọng cho không gian nội thất, sự kết hợp giữa tông trắng nhẹ nhàng phối hợp với tông màu rèm vải tạo nên cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà, tạo cảm xúc thoải mái và sang trọng mỗi khi về nhà. 

rèm cửa 2 lớp

Về công năng thì rèm cửa 2 lớp sẽ giúp không gian được chống nắng tốt hơn, với những lúc cần sự riêng tư và vẫn cần ánh sáng thì chỉ cần kéo rèm voan là đã đủ. 

Về giá thành thì sẽ có cao hơn rèm vải 1 lớp một tí nhưng vẫn đáng để chúng ta đầu tư, bộ rèm được lắp lên rất khó để thay đổi nên chúng ta hãy cân nhắc đầu tư cho mình một bộ rèm cửa chất lượng.  

rèm cửa 2 lớp

CÙNG TÌM HIỂU CHI TIẾT VỀ RÈM VẢI 2 LỚP

1. KẾT CẤU CỦA BỘ RÈM 2 LỚP:

Rèm 2 lớp về kết cấu sẽ chia thành 2 phần riêng biệt, nói cách khác là gồm 2 lớp rèm: 1 là lớp voan, 2 là lớp vải. Lớp vải voan và lớp vải sẽ được chạy trên 2 thanh treo rèm riêng biệt không có kết nối chung với nhau. Tùy nhu cầu mà chúng ta có thể kéo vào hết đồng loạt hoặc kéo ra hết, hoặc kéo voan , kéo vải đều được, rất tiện sử dụng nhé !

Rèm 2 lớp thường được treo bởi thanh rèm ray trượt hoặc thanh tròn đều được, tùy vào thiết kế từng nhà thì mình sẽ chọn những kiểu dáng cho phù hợp nhé !

rèm cửa 2 lớp

2. ỨNG DỤNG BỘ RÈM CỬA 2 LỚP VÀO KHÔNG GIAN NÀO

Rèm cửa 2 lớp thường được dùng cho không gian phòng khách vì đây là nơi để chúng ta thư giản, nơi chúng ta dành nhiều thời gian nhất cũng là bộ mặt của ngôi nhà dùng để đãi tiệc hoặc tiếp khách, với phòng khách chúng ta nên đầu tư và chăm chút nhiều hơn. 

rèm cửa 2 lớp

Rèm cửa 2 lớp phòng ngủ giúp mang lại sự nhẹ nhàng lãng mạng, bộ rèm cửa cao cấp 2 lớp đặt ở phòng ngủ giúp tâm trạng chúng ta được thả lỏng thư thái rất nhiều, nhiều bộn bề cuộc sống xã hội điều chúng ta cần nhất chỉ là đặt mình lên chiếc giường trong phòng ngủ, bộ rèm sẽ bảo vệ không gian nội thất khỏi ánh nắng trực tiếp, bảo vệ sự riêng tư mà vẫn còn mang lại sự sang trọng và tông lên nét đẹp của các phòng. 

rèm cửa 2 lớp phòng ngủ

3. CHỌN KIỂU RÈM 2 LỚP NÀO PHÙ HỢP.

Với những cửa có hộp rèm sẵn thì rất tốt, chúng ta lắp rèm thẳng lên đó với thanh rèm ray trượt chuyên dụng, bộ rèm 2 lớp sẽ bao gồm 2 thanh treo được lắp song song với nhau phần đầu rèm được lắp trong hộp chúng ta nhìn sẽ không thấy mang tính thẩm mỹ rất cao giống như bộ rèm được mọc ra từ trần nhà vậy.

rèm cửa 2 lớp

Với những trần không có hộp rèm thì chúng ta có thể lắp rèm bằng 2 cách, 1 là vẫn sử dụng thanh rèm ray trượt để lắp thẳng lên trần vẫn mang lại độ thẩm mỹ và tinh tế vì thanh ray treo được làm bằng chất liêu nhôm màu trắng độ dày chỉ khoảng 4cm. Cách thứ 2 chúng ta sử dụng thanh tròn đục lỗ làm 2 lớp, với những kiểu thanh và nhiều màu sắc để chúng ta lựa chọn cho không gian nhà mình.

rèm cao cấp sifini

TẠI SAO NÊN CHỌN SIFINI LÀ ĐƠN VỊ ĐẢM NHẬN HẠNG MỤC RÈM CỬA CHO NHÀ MÌNH.

1. SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG.

Đến với ngành rèm cửa thì sifini mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm rèm cửa đạt chất lượng quốc tế. Một bộ rèm cửa đẹp cao cấp thì phải được sử dụng những chất vải cao cấp, một người thợ muốn may lên bộ rèm đẹp thì cũng phải cần chất vải đẹp. 

Hơn hết, với kho mẫu rèm cao cấp đa dạng thì Sifini tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về chất vải và màu sắc. Sở hữu cho mình một bộ rèm đẹp sẽ giúp không gian sang trọng và thời gian sử dụng lên đến 10 năm.

rèm cửa 2 lớp

Rèm cửa cao cấp

2. GIA CÔNG VỚI TIÊU CHUẨN KHÁCH SẠN 5*.

Các sản phẩm của sifini đều được gia công với độ chính xác rất cao, mọi khâu đều được thực hiện chuẩn xác từng số đo với từng cửa. Để may với số đo chính xác thì trước đó chúng tôi đã khảo sát và đo đạc rất chuẩn.

Đội ngũ gia công mỗi người mỗi công đoạn, công đoạn của người này sẽ kiểm tra chất lượng của người kia việc kiểm soát chéo đảm bảo các sản phẩm đều được đảm bảo, khi treo lên đảm bảo đúng chiều cao, chiều ngang, sóng sâu đều đẹp, rèm được thẳng tấp.

Rèm cửa cao cấp

may rèm cửa cao cấp

3. PHỤ KIỆN CAO CẤP

Với phụ kiện rèm cao cấp được trang bị cho từng sản phẩm thì những sản phẩm hoàn thiện được tô thêm những điểm nhất sang trọng, Sifini chú trọng nhiều đến phụ kiện luôn trang bị cho khách hàng của mình những loại đẹp sang trọng nhất. Về thanh treo sifini trang bị hệ thanh ray trượt và hệ thanh tròn cao cấp, sản phẩm chất lượng với nhiều màu sắc đẹp.

rèm cao cấp sifini

Thanh rèm ray trượt

rèm cao cấp sifini

Thanh tròn cao cấp màu đen

rèm cao cấp sifini

Thanh tròn cao cấp màu đồng

4. ĐỘI NGŨ THI CÔNG LÀNH NGHỀ - CHUYÊN NGHIỆP.

Thi công rèm cửa rất quan trọng, việc khoan đục phải đúng chính xác theo kích thước theo từng cửa, ngoài ra, người thợ thi công cần phải tỉ mỉ có thái độ và trách nhiệm công việc. Sifini có đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm được trang bị đầy đủ đồ nghề, làm việc có trách nhiệm, giữ vệ sinh sạch sẽ sau khi thi công. Đặc biệt hơn Sifini còn thực hiện ủi thẳng rèm sau khi hoàn thiện để bộ rèm được thẳng, rũ sóng đẹp. 

rèm cửa 2 lớp

 

CÁC MẪU RÈM CỬA 2 LỚP ĐẸP

rèm cửa 2 lớp

rèm cửa 2 lớp

rèm cửa 2 lớp

rèm cửa 2 lớp

rèm cửa 2 lớp

rèm cửa 2 lớp

rèm cửa 2 lớp

rèm cửa 2 lớp

rèm cửa 2 lớp

rèm cửa 2 lớp

rèm cửa 2 lớp

rèm cửa 2 lớp

rèm cửa 2 lớp

rèm cửa 2 lớp

rèm cao cấp sifini

rèm cao cấp sifini

 

Với những thông tin mình chia sẽ hy vọng bạn có thêm kiến thức để chọn rèm cửa cho không gian nội thất nhà mình, ngoài ra mình cũng sẵn sàng hỗ trợ các bạn về tư vấn, các thông số kỹ thuật cần thiết và các tiêu chuẩn để có được một bộ rèm đẹp cao cấp.

Ngoài ra, rèm cửa cao cấp sifini cũng có nhận hạng mục rèm cửa 2 lớp cho khách hàng, bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ đến với sifini qua hotline: 0903 848 148 để đặt hẹn tư vấn, khảo sát nhé ! 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Fanpge: https://www.facebook.com/remcuacaocapsifini/

Web: www.Sifini.com

Web: www.remvanphongcaocap.com

Liên hệ để nhận tư vấn, báo giá, đặt lịch hẹn khảo sát tận nơi.


Cũ hơn Bài viết mới