RÈM VẢI CHÂU ÂU - RÈM VẢI BỈ - ACACIA

Chào các bạn !

Thương hiệu vải Acacia là một thương hiệu vải nổi tiếng trong hơn hai thập kỹ gần đây, thương hiệu đến từ bỉ được thành lập năm 1994 và nổi tiếng đến tận ngày nay, về vải nội thất và ngoại thất như vải rèm, vải sofa.

rèm vải acacia

rèm vải acacia

Là một trong những hãng sản xuất vải với đa dạng chủng loại và mẫu mã nhất trên thị trường với các dòng vải như: họa tiết, hoa văn, kẻ sọc, lụa, linen, cotton, jacquard với các tiêu chuẩn sản phẩm khắc khe.

rèm vải acacia

Cùng tìm hiểu xem vải Acacia có gì đặc biệt mà được nhiều kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất tin dùng.
 
1. TIÊU CHUẨN SẢN PHẨM.
Tất cả các dòng sản phẩm của Acacia đều đảm bảo được các tiêu chuẩn quốc tế như thị trường châu âu, bắc mỹ. Trãi qua rất nhiều khâu để kiểm duyệt để có thể được phép lưu hành và sử dụng rộng rãi. Các sản phẩm đều được phòng Lab Labotex kiểm duyệt chất lượng trước khi tung ra thị trường.

• ISO (International standard) – Tiêu chuẩn quốc tế ISO
• EN (European standard) – Tiêu chuẩn châu Âu EN
• BS (British standard) – Tiêu chuẩn Anh Quốc BS
• IMO (International Maritime Organisation) – Tổ chức hàng hải thế giới IMO
• ASTM (American standard) – Tiêu chuẩn châu Mỹ ASTM

rèm vải acacia

 

 

2. TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI.
Ngoài những tính năng cơ bản như chống nắng cản sáng một số dòng vải của Acacia còn có những đặc tính khác như: chống thấm nước, chồng bám bẩn, chống trầy xước, chống cháy lan, kháng khuẩn, thân thiện và an toàn với sức khỏe.

rèm vải acacia

rèm vải acacia

 
3. BỘ SƯU TẬP THEO NĂM.
Ngoài việc sản phẩm phải chất lượng, dòng vải acacia còn tập trung vào mẫu mã, mỗi năm sẽ có những bộ sưu tập mới với đầy đủ màu sắc, chất liệu để đáp ứng được các mọi phong cách thiết kế cũng như công năng sử dụng.

rèm vải acacia

rèm vải acacia

 
4. SẢN PHẨM CỦA LAO ĐỘNG VÀ SÁNG TẠO.
Để có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế và xu hướng sản xuất xanh như hiện nay thì acacia cũng phải đổi mới về hoạt động sản xuất kinh doanh đưa doanh nghiệp theo hướng xanh hóa và bên cạnh đó phải đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.
Các dòng sản phẩm đều có chứng nhận độc quyền và khác biệt, những quý khách hàng có cơ hội tiếp xúc và trãi nghiệm sản phẩm sẽ có những cảm nhận và giá trị khi sử dụng sản phẩm.

rèm vải acacia

rèm vải acacia

 
5. TÍNH ỨNG DỤNG:
Dòng vải acacia là dòng vải chuyên sử dụng cho nội thất và ngoại thất, về nội thất ứng dụng cho rèm vải, sofa, vải bọc nội thất. Ngoại thất là những sản phẩm như bọc ghế, giường có khả năng chống nắng, chống mục, chống thấm nước, chống cháy lan.

rèm vải acacia

rèm vải acacia

 
6. ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI.
Để có thể phân phối các dòng sản phẩm của Acacia thì không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng được cần phải có chuyên môn sâu trong ngành để có thể tư vấn và mang lại giá trị cho người tiêu dùng.
Sifini là một trong những đơn vị chuyên phân phối các dòng sản phẩm cao cấp trong đó có vải Acacia, vải acacia được sifini gia công theo tiêu chuẩn rèm cửa cao cấp, chúng tôi gia công và thi công hoàn thiện.

rèm vải acacia

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu cũng như cần sự tư vấn khi dùng rèm vải acacia thì có thể liên hệ Sifini để biết thêm thông tin.

rèm cửa cao cấp

Cũ hơn Bài viết mới