Tổng Hợp Các Mẫu Rèm Cửa Chính Đẹp Của Sifini

CÁC KIỂU RÈM CỬA CHÍNH ĐẸP

Bài viết xin tổng hợp các mẫu rèm cửa chính đẹp nhất do sifini thực hiện hoặc sưu tầm, giúp các bạn có thêm thông tin để tham khảo và quyết định chọn rèm cửa chính cho nhà mình.

Hiện nay sự lựa chọn rèm cho cửa chính vẫn là rèm vải 2 lớp lắp âm trần thạch cao là đẹp nhất, rèm vải 2 lớp cho cửa chính tạo nên sự nhẹ nhàng sang trọng. 

mẫu rèm cửa chính đẹp

Đôi khi chỉ cần làm 1 lớp rèm voan cũng đủ khiến không gian trở nên đẳng cấp

I - MẪU RÈM CỬA CHÍNH CHO NHÀ HIỆN ĐẠI

Rèm cửa chính cho những mẫu nhà hiện đại là những mẫu rèm đơn sắc, quyết định để có được một bộ rèm đẹp vẫn là sự lựa chọn màu sắc phù hợp, màu sắc rèm phải được phù hợp với màu sắc tổng thể của ngôi nhà.

mẫu rèm cửa chính đẹp

Rèm cửa chính được lắp tinh tế trong hộp gỗ

Những mẫu nhà hiện đại hiện nay nên được lắp âm trần thẩm mỹ và chất vải lựa chọn cũng nên được chọn lọc kỹ lưỡng, chất vải quyết định độ rủ, độ bền màu của bộ rèm, chất vải tốt sẽ giúp bộ rèm nâng tầm ngôi nhà.

rèm cửa chính

Với không gian chính của ngôi nhà thì chúng ta nên có sự đầu tư lớp áo ngôi nhà thật chu đáo, hãy nên làm rèm 2 lớp để có được không gian hiện đại, sự mền mại của lớp voan sẽ gia tăng sự sang trọng và làm không gian trở nên thoải mái hơn rất nhiều.

rèm cửa chính

Mẫu rèm cửa chính 2 lớp

II - MẪU RÈM CỬA CHÍNH CHO NHÀ PHỐ

Phong cách xây dựng nhà phố thì mỗi nhà mỗi khác, sự đa dạng trong thiết kế nhà cũng dẫn đến sự đa dạng trong kiểu rèm, với kiểu nhà trần cao thì nên làm rèm đục lỗ bắt tường, còn với kiểu nhà thông tầng thì nên làm rèm cao sát trần lắp thêm hệ tự động để có thể điều khiển. 

rèm cửa chính

Mẫu rèm cửa chính thông tầng

Rèm cửa chính cũng là nơi chịu tác động nhiều nhất của ánh nắng, với các hướng chánh tây thì tốt nhất bạn nên chọn các loại vải dày có khả năng chống nắng tốt để tránh hấp thu nhiệt lượng vào trong nhà.

rèm cửa chính

Rèm vải chống nắng tuyệt đối

Những mẫu rèm cửa chính cho nhà phố thì không thể không nhắc đến rèm đục lỗ truyền thống, kiểu rèm này vẫn phù hợp với nhiều không gian, để không gian trở nên đẹp và sang trọng hãy chọn mẫu vải và màu sắc cho phù hợp, sifini cũng rất vui khi được hỗ trợ bạn trong khâu tư vấn này, hãy liên hệ sifini nhé.

rèm cửa chính

 

III - MẪU RÈM CỬA CHÍNH CHO KIỂU NHÀ CỔ ĐIỂN VÀ TÂN CỔ ĐIỂN

Có những mẫu cửa bắt buộc phải dùng tới yếm bèo như là những kiểu nhà cổ điển hoặc tân cổ điển, với thiết kế theo cung điện hoàng gia thì việc sử dụng rèm cũng rất được quan tâm và chú trọng.

rèm cửa chính

Rèm yếm cho cửa vòm

Các chất vải cao cấp khác biệt quá lớn đối với các dòng vải thông thường từ sự đa dạng màu sắc đến chất liệu, độ bền màu. Rèm cửa chính cho các không gian đẳng cấp nên cần sự độc đáo này, giá trị của các sản phẩm cao cấp không thể nhìn từ mắt thường mà còn phải được cảm nhận và có thời gian sử dụng dài mới cảm nhận hết giá trị.

rèm cửa chính

Mẫu rèm cho không gian biệt thự cổ điển

 

Các mẫu rèm cửa chính thì rất đa dạng và phong phú, nếu chúng ta có sử dụng qua rèm thì việc lựa chọn rất đơn giản, tuy nhiên nếu chúng ta chưa từng sử dụng rèm và là người mới thì rất khó để chọn cho mình một bộ rèm ưng ý, tốt nhất bạn hãy nên nghe lời tư vấn từ chuyên gia, từ các đơn vị làm rèm.

Sifini là một đơn vị thi công thiết kế rèm cửa cao cấp chuyên nghiệp, chúng tôi là nhà phân phối vải rèm cao cấp có thâm niên nhiều năm làm việc trong ngành, hoàn thiện qua rất nhiều công trình lớn nhỏ.

mẫu rèm cửa chính đẹp

mẫu rèm cửa chính đẹp

Sifini luôn mong muốn được đồng hành cùng bạn, cùng cho ra những tác phẩm đẹp tiếp theo, hãy liên hệ chúng tôi để được trao đổi, hỗ trợ và hãy cho chúng tôi lắng nghe các bạn, từ đó mình sẽ cho bạn giải pháp tốt nhất, tối ưu nhất cho ngôi nhà của mình

mẫu rèm cửa chính đẹp

mẫu rèm cửa chính đẹp

mẫu rèm cửa chính đẹp

mẫu rèm cửa chính đẹp

Rèm cửa chính là lớp áo của ngôi nhà, lớp càng đẹp xài chất vải càng tốt thì lớp áo càng đẹp càng bền, sự đầu tư cho bộ rèm cửa chính là một quyết định đúng đắn, để có được một bộ rèm cửa chính đẹp thì chúng ta sẽ đi qua các bước như chọn mẫu rèm, chất vải, kiểu may, kiểu lắp đặt, mẫu thanh treo, tiêu chuẩn may... Sẽ có rất nhiều việc để chúng ta quyết định.

Thay vào đó chỉ cần liên hệ Sifini là bạn có thể nghe được nhiều sự tư vấn cần thiết từ chuyên gia làm nghề, chúng tôi sẽ giúp bạn có được một bộ rèm cửa chính hoàn mỹ nhất. Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm và cái tâm trong nghề, chúng tôi mong muốn giúp bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng. Niềm vui của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

mẫu rèm cửa chính đẹp

mẫu rèm cửa chính đẹp

Sản phẩm trước khi bàn giao cho khách hàng sử dụng thì chúng tôi đã duyệt cho xuất xưởng về chất lượng gia công, việc thi công cũng rất được xem trọng và cần thiết, thợ thi công phải lành nghề có tính cách tỉ mỉ để điều chỉnh hợp lý, sau khi hoàn thiện rèm cần được ủi thẳng để vào nếp và bàn giao.

Khách hàng đã từng tiếp xúc và làm việc với Sifini tính đến hiện nay quay lại rất nhiều và đặt niềm tin ở chúng tôi rất cao, Sifini chiếm được trọn tình cảm như vầy là nhờ quy trình làm việc chuyên nghiệp, chuẩn mực, có tiêu chuẩn gia công rõ ràng, thi công chắc chắn vệ sinh sạch sẽ. Bảo hành tốt. 

mẫu rèm cửa chính đẹp

Hân hạnh được là đối tác để các bạn lựa chọn, Sifini luôn tận tâm đối với từng sản phẩm mà mình làm ra, các bạn có vui 1 thì chúng mình 10. Rất mong có cơ hội được trao đổi cũng như phục vụ các bạn nhiều hơn, hãy liên hệ sifini qua hotline này nhé: 0903 848 148

mẫu rèm cửa chính đẹp

mẫu rèm cửa chính đẹp

mẫu rèm cửa chính đẹp

mẫu rèm cửa chính đẹp

mẫu rèm cửa chính đẹp

rèm cửa chính

rèm cửa chính

rèm cửa chính

rèm cửa chính

rèm cửa chính

rèm cửa chính

rèm cửa chính

rèm cửa chính

rèm cửa chính

rèm cửa chính

rèm cửa chính

rèm cửa chính

rèm cửa chính

rèm cửa chính

rèm cửa chính

rèm cửa chính

 

rèm cửa cao cấp sifini

RÈM CỬA CAO CẤP SIFINI - NÂNG TẦM GIÁ TRỊ TỪNG Ô CỬA

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Fanpge: https://www.facebook.com/remcuacaocapsifini/

Web: www.Sifini.com

Web: www.remvanphongcaocap.com

Zalo / Viber / Sms: 0903 848 148

Adress: 23/2 Đường 27, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Liên hệ để nhận tư vấn, báo giá, đặt lịch hẹn khảo sát tận nơi.


Cũ hơn Bài viết mới