CÁCH CHỌN MÀU RÈM CỬA PHÒNG KHÁCH ĐẸP

Bài viết này Sifini xin chia sẽ bí quyết về cách chọn màu rèm cửa phòng khách đẹp và phù hợp với thiết kế nội thất của ngôi nhà. 

Chọn màu rèm cửa phòng khách rất quan trọng vì đây là mặt tiền chính của ngôi nhà, nơi chúng ta sinh hoạt và tiếp đãi những vị khách quý của mình, chọn màu rèm cửa sau cho đẹp và phù hợp cũng là một câu hỏi khiến cho chúng ta cần để tâm.

Rèm Cửa Sifini với hơn 5 năm làm việc trong ngành, chúng tôi cũng xin chia sẽ 3 cách để chọn màu rèm cửa phù hợp với phòng khách một cách hài hòa nhất.

cách chọn màu rèm cửa phòng khách

CÁCH CHỌN MÀU RÈM CỬA PHÒNG KHÁCH ĐẸP

Đi sơ lược về kiến thức bên nội thất một tí, thường thì các nhà thiết kế chỉ thường chọn 3 - 4 tông màu trong một không gian nội thất và thường theo tỷ lệ 60 - 30 - 10. 60% màu sắc chính của ngôi nhà nằm ở tường, trần, sàn. 30% màu sắc nằm ở sofa, rèm, thảm. 10% còn lại là các điểm nhấn hoặc vật trang trí.

Màu sắc rèm cửa phòng khách thì thuộc về 30% màu sắc của không gian, thì chúng ta có thể chọn theo cách như thế này: 

1. Chọn màu rèm cửa phòng khách theo tông màu sofa: 

Kiểu lựa chọn này thì sofa nên là màu da, màu be, màu nâu. Sofa màu sắc sặc sở thì chúng ta cũng không nên chọn rèm cùng màu.

cách chọn màu rèm cửa phòng khách

Màu rèm cùng tông màu với sofa tạo sự gắn kết 

2. Chọn màu rèm cửa phòng khách theo tông màu tường: 

Kiểu chọn màu rèm theo màu tường thì chúng ta nên phối màu rèm cửa với màu điểm nhấn của tường, tường của chúng ta thường là màu trắng, màu sáng.

cách chọn màu rèm cửa phòng khách

Màu rèm kết hợp với màu điểm nhấn của tường

cách chọn màu rèm cửa phòng khách

3. Chọn màu rèm cửa phòng khách theo tông màu sàn:

Kiểu chọn màu rèm theo màu sàn thì sàn chúng ta nên là sàn gỗ, sàn màu kem, chúng ta đi kèm một bộ rèm màu kem, màu nude thì rất tuyệt vời.

cách chọn màu rèm cửa phòng khách

Màu rèm kết hợp với màu sàn màu nude trung tính

Vì chọn màu rèm cửa phòng khách còn tùy thuộc vào sở thích và vào nhu cầu mục đích sử dụng nữa, hoặc bạn lo lắng không biết chọn màu nào thì cũng có thể nhờ Sifini hỗ trợ cho việc chọn màu đẹp, giúp bạn có được một bộ rèm phòng khách ưng ý và phù hợp nhất.

Xem thêm mẫu rèm cửa phòng khách đẹp

Sifini - nâng tầm không gian sống


Cũ hơn Bài viết mới