Rèm Cửa Cao Cấp Nhập Khẩu Được Sifini Phân Phối Và Hoàn Thiện

rèm cửa cao cấp nhập khẩu

Chào bạn đã ghé thăm sifini.com

Sifini là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm rèm cửa cao cấp nhập khẩu chính hãng, bên mình là đơn vị được các đối tác nhà cung cấp tin tưởng và cho phân phối các dòng sản phẩm rèm cao cấp. 

Các sản phẩm rèm vải cao cấp không chỉ được sifini cung cấp mà còn trực tiếp gia công và thi công hoàn thiện, đến với Sifini bạn sẽ được an tâm chúng tôi có đội ngũ nhân sự chuyên tư vấn và thi công hoàn thiện hạng mục rèm cửa cho các bạn. Chúng tôi sẽ bàn giao lại cho bạn những bộ rèm cao cấp nhập khẩu được gia công theo tiêu chuẩn 5 sao và được thi công hoàn thiện chuẩn xác.

Ngoài ra, sifini luôn đồng hành và có mặt xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng, các khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Sifini luôn đánh giá cao điều này.

rèm cửa cao cấp nhập khẩu

Rèm vải nhập khẩu bỉ

RÈM CỬA CAO CẤP NHẬP KHẨU.

1. Sifini cung cấp các sản phẩm nào.

Sifini cung cấp các loại vải rèm nhập khẩu ở các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Thổ Nhỉ Kỳ, Anh, Bỉ, Hà Lan, Malaysia... Các sản phẩm của Sifini cung cấp đều đảm bảo được chất lượng nguyên liệu cao cấp bền đẹp, mẫu mã thiết kế đặc sắc độc đáo để tạo nét riêng cho người sử dụng, các khách hàng tìm đến rèm nhập khẩu luôn mong muốn tìm cho mình những sản phẩm rèm độc đáo, cao cấp và kham hiếm trên thị trường thì chỉ cần tìm đến sifini là có đầy đủ.

rèm cửa cao cấp nhập khẩu

rèm cửa cao cấp nhập khẩu

Kho mẫu vải đo dạng màu sắc và chất liệu

2. Sifini cung cấp các dịch vụ nào:

Điều chúng tôi quan tâm nhất sau chất lượng sản phẩm là phần dịch vụ, hơn hết chúng tôi hiểu rằng sản phẩm giúp khách hàng tìm đến chúng tôi nhưng với một dịch vụ tồi thì khách hàng sẽ rời xa chúng tôi, điều giúp chúng tôi tồn tại và phát triển suốt 4 năm qua là sự yêu thương và tin tưởng đây là động lực giúp sifini ngày càng hoàn thiện mình hơn ở khâu dịch vụ:

Đến với Sifini bạn sẽ cảm nhận được sự thân thiện từ tất cả các khâu từ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng, đến cả nhân viên thi công lắp đặt.

Các nhân viên tư vấn sẽ chịu trách nhiệm tư vấn cho bạn các sản phẩm rèm cửa phù hợp nhất cho các ô cửa, lên phương án, tính toán, đo đạc và trình bày những lưu ý trước khi thi công và các vấn đề sẽ gặp phải và thỏa thuận với các bạn từ mẫu mã, đến tiêu chuẩn rèm, ngày giờ thi công hoàn thiện.

rèm cửa cao cấp nhập khẩu

Dịch vụ ủi thẳng rèm trước khi bàn giao cho khách hàng

3. Sifini mang tiêu chuẩn thế giới về thị trường việt nam.

Một bộ rèm cửa cao cấp cần điều kiện cần là nguyên liệu vải rèm phải cao cấp nhập khẩu, điều kiện đủ là do sifini cấu thành nên như: tiêu chuẩn may và độ chính xác cho từng đường kim mũi chỉ, may đúng chính xác số đo kích thước, sử dụng nguyên phụ liệu cũng phải cao cấp và bền đẹp, những phụ kiện nhỏ nhất luôn là những điểm cấu thành nên bộ một bộ rèm cao cấp hoàn mỹ.

Tất cả mọi khâu sản phẩm đều được kiểm duyệt theo tiêu chuẩn 5 sao, nguyên phụ liệu đều thuộc dòng tốt và cao cấp, mẫu mã cao cấp sang trọng. Đến với sifini bạn sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm luôn đạt ở mức cao.

Rèm cửa cao cấp

may rèm cửa cao cấp

4. Đội ngũ thực hiện thi công.

Có thể nói vấn đề nhân sự thi công là điều các đơn vị khác có thể kiểm soát không được chặt chẽ được nhưng riêng về sifini thì chúng tôi luôn trang bị cho thợ đầy đủ đồ nghề chuyên dụng cần thiết, kiến thức chuyên môn bắt buộc nắm vững là điều tất yếu, khoan đục phải đúng chính xác từng cm. Ngoài ra, thái độ thân thiện và phục vụ đầy nhiệt huyết luôn có trong từng con người ở sifini, chúng tôi luôn tuyển dụng người phù hợp nhất để quý khách hàng luôn cảm nhận được năng lượng tích cực và sự thân thiện từ sifini.

rèm cửa cao cấp nhập khẩu

rèm cửa cao cấp nhập khẩu

 

Một viên kim cương sẽ đẹp và tỏa sáng rực rỡ nếu vào tay những thợ gia công lão làng và đầy nhiệt huyết thì giá trị của nó mới có thể phát huy tối đa. Một bộ rèm cao cấp nhập khẩu cũng vậy, vải rèm cao cấp cần một đơn vị có kinh nghiệm thâm niên và tâm huyết với nghề, Sifini là một công ty đầy nhiệt huyết với nghề nên chúng tôi luôn tâm huyết với từng sản phẩm mình thực hiện và mong muốn mang đến giá trị vượt trên sự mong đợi cho khách hàng sử dụng của mình.

Chúng ta gặp nhau ở đây cũng coi như là cái duyên, hơn hết nữa là đây cũng là cơ hội để chúng ta có thể ngồi lại làm việc với nhau. Hãy cho sifini cơ hội để truyền tải giá trị của mình bằng cách liên hệ qua hotline 0903 848 148 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khảo sát tận nơi miễn phí.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm:

Tổng hợp các mẫu rèm phòng khách đẹp.

Những yếu tố là nên bộ rèm phòng ngủ đẹp.

Rèm vải chống nắng cách nhiệt.

Hiểu hơn về rèm cửa cao cấp sifini

 


Cũ hơn Bài viết mới