RÈM CỬA CHUNG CƯ VÀ ĐIỀU CẦN NÊN TÌM HIỂU TRƯỚC

rèm cửa chung cư

RÈM CỬA CHUNG CƯ VÀ ĐIỀU CẦN NÊN TÌM HIỂU TRƯỚC

Chào bạn !

Bạn đang tìm sản phẩm rèm cửa chung cư của mình, bạn đang phân vân không biết chung cư nhà mình phù hợp với kiểu dáng nào, chất liệu vải rèm nào. Và hơn hết là trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau khiến bạn bị rối.

Để có được 1 bộ rèm như ý thì sẽ cần nhiều yếu tố như: Chọn màu phù hợp, chọn kiểu may phù hợp, chọn loại vải phù hợp, đơn vị thực hiện tốt.

Đa phần các bạn làm rèm cửa chung cư đều làm lần đầu các bạn cần sự tư vấn để hiểu và có thể hình dung được bộ rèm nó bao gồm những gì, nhưng đó lại là sự thiếu sót của các đơn vị trong ngành các chuyên viên chưa thể hiện được sự mong muốn của khách hàng.

Vì thiếu sự tư vấn rõ ràng và thống nhất ngay từ ban đầu cho nên sẽ dẫn đến sự không hài lòng sau khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ.

rèm cửa chung cư

 

RÈM CỬA CAO CẤP SIFNI  Hoạt động trong lĩnh vực rèm cửa hơn 5 năm, với kinh nghiệm và đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản tự tin đáp ứng được những yêu cầu của các bạn. 

Rèm cửa sifini không chỉ là thi công rèm cửa mà còn cung cấp cho các bạn các giải pháp về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng đặc biệt phù hợp khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng.

 

1. Một số điểm chính cần quan tâm khi các bạn làm rèm cửa tại Sifini:

1.1 Về loại vải may rèm: 

Chúng tôi sử dụng các chất vải đã qua kiểm định chất lượng, đã test về độ bền, độ cản sáng, chúng tôi sử dụng và phân phối sản phẩm của các thương hiệu vải hàng đầu trong nước và thế giới.

rèm cửa chung cư

Links Catalog tất cả mẫu vải rèm

 

1.2 Về kiểu may rèm cửa chung cư: 

Chúng tôi sẽ dựa vào công trình thực tế để đưa ra cho các bạn giải pháp về kiểu may, kiểu lắp đặt phù hợp chứ không rập khuôn. Và các kiểu may rèm hiện nay cho chung cư (căn hộ) có hộp rèm âm trần thì sẽ sử dụng thanh trượt may định vị cho rèm vải và may chiết ly cho rèm voan. Còn những cửa sổ to thì sẽ làm rèm vải kiểu sỏ khoen (đục lỗ). Một số bạn thích sự đặc biệt thì sẽ sử dụng các vòng móc rèm sẽ được may chiết ly.

rèm cửa chung cư

 

1.3 Về màu sắc rèm chung cư: 

Màu sắc rất đổi quan trọng đối với nội thất của căn nhà, một số nhà được các kiến trúc sư thiết kế thì đã có sự lựa chọn sẵn về màu sắc, còn đối với một số tự làm nội thất thì chọn màu phù hợp sẽ có những cách này:

rèm cửa chung cư

Chọn màu vải rèm cùng tông với màu tường.

rèm cửa chung cư

Chọn màu vải rèm cùng tông với màu sofa.

rèm cửa chung cư

Chọn màu vải rèm cùng tông với màu sàn.

 

2. PHỤ KIỆN RÈM CỬA CHUNG CƯ

Sifini chọn thanh treo phụ kiện rất chất lượng, độ bền cao. Nói riêng về thanh treo thì đó là phần mình ít để ý nhưng rất quan trọng vì nếu lỏng lẽo và thiếu chắc chắn sẽ rất nguy hiểm, đặc biệt nhà có trẻ em. Vì thế chúng tôi triệt để ngay từ ban đầu là sử dụng loại tốt, chắc chắn. Nói không với hàng kém chất lượng.

rèm cửa chung cư

rèm cửa chung cư

rèm cửa chung cư

 

 

3. ĐỘI NGŨ CỦA RÈM CỬA SIFINI

Đội ngũ tư vấn đã được đào tạo bài bản kiến thức về ngành, nắm vững các thông tin về sản phẩm, có kiến thức chuyên môn để hỗ trợ tư vấn cho các bạn chọn vải phù hợp với nhu cầu sử dụng, tư vấn về kiểu dáng thiết kế, lắp đặt. Hơn hết đưa ra cho bạn những lưu ý trước và sau khi sử dụng.

Đội ngũ thi công gồm những nhân viên có nhiệt huyết với nghề, có tay nghề cao, hơn hết là thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

Đội ngũ nhân viên rèm cửa sifini được bố trí khắp thành phố hồ chí minh, để đắp ứng nhu cầu kịp thời của khách hàng. Mỗi nhân viên sẽ được bố trí mẫu vải đầy đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Năng lực rèm cửa Sifini.

Hoạt động hơn 5 năm đã thực hiện qua nhiều công trình chung cư (căn hộ) tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh như: Newcity, Sadora, vinhome golden river, vinhome central park, cantana, richstar, hado centrosa, Opal garden, Opal riverside, Masteria, Estella, Lexington, ….

 

4. QUY TRÌNH LÀM VIỆC CỦA RÈM CỬA SIFINI 

  • Tiếp nhận đơn hàng với mẫu vải, kiểu rèm, số đo chính xác, vị trí lắp, mong muốn của khách hàng.
  • Chuyển thông tin qua bên xưởng để tiến hành cắt vải và may rèm.
  • Sau khi hoàn thiện sẽ được kiểm tra, đóng gói, ủi rèm trước khi đi thi công.
  • Thi công lắp đặt hoàn thiện. Bàn giao cho khách hàng nghiệm thu. Lưu lại thông tin khách hàng trên hệ thống để tiến hành hỗ trợ trong quá trình sử dụng sản phẩm của Sifini.

 

 

5. CÔNG TRÌNH HOÀN THIỆN

Các công trình đã hoàn thiện của Sifini được thực hiện rất nhiều, dưới đây là một vài công trình tiêu biểu đã thực hiện, hình ảnh được điều chỉnh ánh sáng.

rèm cửa chung cư

rèm cửa chung cư

rèm cửa chung cư

rèm cửa chung cư

rèm cửa chung cư

rèm cửa chung cư

rèm cửa chung cư

rèm cửa chung cư

rèm cửa chung cư

rèm cửa chung cư

rèm cửa chung cư

rèm cửa chung cư

rèm cửa chung cư

rèm cửa chung cư

rèm cửa chung cư

rèm cửa chung cư

rèm cửa chung cư



THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Fanpge: https://www.facebook.com/remcuacaocapsifini/

Web: www.Sifini.com

Zalo / Viber / Sms: 0903 848 148

Adress: 84/10 Đường 18, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Liên hệ để nhận tư vấn, báo giá, đặt lịch hẹn khảo sát tận nơi.

Đối tác thiết kế, nội thất : 0938 210 455 (Mr. Hùng)

TÌM HIỂU THÊM VỀ RÈM CỬA CAO CẤP SIFINI 

XEM THÊM VỀ CÁC CÔNG TRÌNH ĐƯỢC SIFINI HOÀN THIỆN


Cũ hơn Bài viết mới