RÈM CỬA NHÀ PHỐ VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Rèm cửa nhà phố

Chào bạn !

Rèm cửa nhà phố có khá nhiều mẫu mã khác nhau vì mỗi nhà mỗi kiến trúc, mỗi kiến thước và nhu cầu khác nhau, hạng mục rèm cửa thì cũng vì thế có sự thay đổi cho phù hợp theo từng cửa, từng không gian, từng nhà.

Chọn rèm cửa nhà phố thì quan trọng nhất vẫn là mẫu vải rèm và chọn màu rèm phù hợp. Điều này là rất quan trọng sẽ thể hiện được không gian sống hài hòa, tôn lên được cá tính của chủ nhà.

Rèm cửa nhà phố

Bài viết này mình sẽ chia sẽ chi tiết về 1 bộ rèm cửa nhà phố là như thế nào, cũng như những lưu ý để các bạn có những dự trù trước khi thi công. Chúng tôi mong muốn góp một phần công sức nhỏ nho để tô đẹp cho tổ ấm của bạn.

 

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TRƯỚC KHI LÀM RÈM CỬA NHÀ PHỐ

1. RÈM CỬA NHÀ PHỐ NÊN LÀM HỘP RÈM ÂM TRẦN 

Những bộ rèm cửa âm trần luôn mang lại sự sang trọng tuyệt vời cho những căn nhà phố. Trước khi làm thạch cao bạn có thể lưu ý 1 giải pháp về hộp rèm âm trần. Có nghĩa là vị trí chuẩn bị bắt rèm thì bạn khoét lên trên 1 hộc kích thước ( Ngang 22cm – Cao 10 cm) chiều dài thì tùy vào kích thước cửa nhà bạn.

Khi làm rèm kiểu này thì chúng ta có thể giấu được phần đầu rèm, rèm sẽ được bắt thẳng sát trần hạ xuống đất. Tạo nên 1 mảng màu điểm nhấn giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng.

Rèm cửa nhà phố

 

2. LƯU Ý KHU VỰC LẮP RÈM CHO RÈM CỬA NHÀ PHỐ 

Tại khu vực vị trí gắn rèm thì các sản phẩm nội thất nên để cách tường 20cm. Các nội thất dính tường như kệ tủ, giường, kệ tivi cần lưu ý để cho bộ rèm được thẳng sẽ làm cho nhà mình được đẹp hơn và tinh tế hơn.

Rèm cửa nhà phố

 

3. ĐỘNG CƠ RÈM CỬA NHÀ PHỐ

Đây là một giải pháp cho chủ nhà thích sự mới lạ và chi phí đầu tư. Rèm cửa sẽ được sử dụng motor kéo chuyên dụng sẽ được điều khiển bằng remote hoặc công tắc.

Điều lưu ý là khi mình chủ động làm rèm bằng động cơ thì nên chừa sẵn được dây nguồn ở bên góc trái để về sau tiện sử dụng. Dây điện đi âm tường ngay từ ban đầu sẽ thẩm mỹ hơn phát sinh về sau.

 

Rèm cửa nhà phố

 

Đó là một số lưu ý chính cần quan tâm, còn dưới này sẽ là những chi tiết về rèm bắt buộc phải có như: Mẫu rèm, chất vải, màu sắc, xuất xứ, kiểu may, loại thanh treo sử dụng, phương án lắp đặt.

 

4. CÁCH CHỌN MẪU VẢI RÈM CỬA NHÀ PHỐ ĐẸP: 

Chọn mẫu vải phù hợp với phong cách thiết kế. Để chọn những mẫu vải phù hợp với phong cách nội thất, chọn chất vải dày mỏng cũng tùy theo hướng cửa nắng chói hay nắng nhẹ.

Tham khảo thêm bài viết: Cách chọn màu rèm cửa đẹp 

Rèm cửa nhà phố

Rèm cửa nhà phố

 

 

Links Catalog tất cả mẫu vải rèm

 

5. KIỂU MAY RÈM CỬA NHÀ PHỐ ĐẸP:

Rèm cửa sifini sẽ dựa vào công trình thực tế để đưa ra cho các bạn giải pháp về kiểu may, kiểu lắp đặt phù hợp chứ không rập khuôn. Và các kiểu may rèm hiện nay cho chung cư (căn hộ) có hộp rèm âm trần thì sẽ sử dụng thanh trượt may định vị cho rèm vải và may chiết ly cho rèm voan. Còn những cửa sổ to thì sẽ làm rèm vải kiểu sỏ khoen (đục lỗ). Một số bạn thích sự đặc biệt thì sẽ sử dụng các vòng móc rèm sẽ được may chiết ly.

Tham khảo bài viết: các kiểu may rèm cửa hiện nay

Rèm cửa nhà phố

 

6. THANH TREO CHO RÈM CỬA NHÀ PHỐ ĐẸP CAO CẤP

Sifini chọn thanh treo phụ kiện rất chất lượng, độ bền cao. Nói riêng về thanh treo thì đó là phần mình ít để ý nhưng rất quan trọng vì nếu lỏng lẽo và thiếu chắc chắn sẽ rất nguy hiểm, đặc biệt nhà có trẻ em. Vì thế chúng tôi triệt để ngay từ ban đầu là sử dụng loại tốt, chắc chắn. Nói không với hàng kém chất lượng.

Rèm cửa nhà phố

Rèm cửa nhà phố

 


THÔNG TIN VỀ RÈM CỬA SIFINI

Với kinh nghiệm làm nghề hơn 5 năm, chúng tôi đã làm cho hơn 3000 Bộ rèm, từ những bộ rèm đơn giản đến những bộ rèm cao cấp được nhập khẩu. Với kinh nghiệm dày dặn đội ngũ sifini tự tin đắp ứng được những yêu cầu của quý khách.

Đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản kiến thức chuyên môn để đưa ra những giải pháp chất lượng cho khách hàng, hỗ trợ đo đạc, chọn mẫu vải, chọn màu vải theo đúng như mong cũng như phù hợp với phong cách nhà.

Đội ngũ nhân viên thi công có kinh nghiệm nhiều năm đảm bảo hoàn thiện công trình với tiêu chuẩn của Sifini, ngoài kỹ thuật chuyên môn nhân viên của Sifini được rèn luyện thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện khi tiếp xúc với khách hàng.

Đội ngũ nhân viên rèm cửa sifini được bố trí khắp thành phố hồ chí minh, để đắp ứng nhu cầu kịp thời của khách hàng. Mỗi nhân viên sẽ được bố trí mẫu vải đầy đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

CÔNG TRÌNH HOÀN THIỆN

Các công trình đã hoàn thiện của Sifini được thực hiện rất nhiều, dưới đây là một vài công trình tiêu biểu đã thực hiện, hình ảnh được điều chỉnh ánh sáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Fanpge: https://www.facebook.com/remcuacaocapsifini/

Web: www.Sifini.com

Zalo / Viber / Sms: 0903 848 148

Adress: 84/10 Đường 18, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Liên hệ để nhận tư vấn, báo giá, đặt lịch hẹn khảo sát tận nơi.

Đối tác thiết kế, nội thất : 0938 210 455 (Mr. Hùng)

TÌM HIỂU THÊM VỀ RÈM CỬA CAO CẤP SIFINI 

XEM THÊM VỀ CÁC CÔNG TRÌNH ĐƯỢC SIFINI HOÀN THIỆN


Cũ hơn Bài viết mới