RÈM CỬA CHO BIỆT THỰ ĐẸP SANG TRỌNG

RÈM CỬA CHO BIỆT THỰ ĐẸP SANG TRỌNG.

Sifini là đơn vị chuyên làm rèm cửa đẹp cho biệt thự, nhà phố, villa ở hồ chí minh và các tỉnh lân cận, với nhiều năm làm việc với nhiều công trình chúng tôi rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực rèm cửa cao cấp và hiểu nhu cầu quý khách là cần như thế nào.
 
Với nhu cầu may rèm cửa cho biệt thự thì không phải đơn vị nào cũng có năng lực để thực hiện, cần có sự am hiểu rõ về sản phẩm, về phong cách thiết kế, nhu cầu, công năng sử dụng... Có thể nói để hoàn thiện được một công trình rèm cửa biệt thự thì trãi qua quá trình làm việc rất nhiều để đi đến thống nhất với nhau.

CÁC YẾU TỐ QUÝ KHÁCH HÀNG CẦN QUAN TÂM KHI ĐẶT RÈM CỬA BIỆT THỰ.

I - CHẤT LIỆU VẢI RÈM.

Chất liệu vải rèm cần được ưu tiên trên hết vì đây là phần quan trọng nhất để có được một bộ rèm cửa cao cấp, với chất liệu tốt bạn sẽ có được những giá trị mà những sản phẩm khác không thể so sánh được, tốt nhất đối với biệt thự bạn nên chọn những dòng sản phẩm chất lượng cao nhập khẩu, làm một lần và dùng lâu dài càng dùng càng đẹp.
 
Những chất vải cao cấp trên thị trường hầu như không phổ biến, chỉ những đơn vị phân phối dòng cao cấp bạn mới có thể tìm thấy trên thị trường, với một ngôi nhà biệt thự bạn nên đầu tư một bộ rèm cửa cao cấp sang trọng để xứng tầm với không gian nội thất.
 
Chất liệu rèm vải thường thấy cho nhà biệt thự như: chất vải bố, chất vải linen, chất vải nhung, vải gấm, vải voan.

rèm cửa biệt thự

II - MÀU SẮC RÈM:
Sau khi chọn được chất liệu ưng ý, tiếp theo đến mình sẽ chọn màu sắc rèm cửa cho phù hợp, với bước này thì sẽ rất mất thời gian và bạn sẽ khá lăng tăng khi không biết chọn màu sắc gì cho phù hợp với ngôi nhà biệt thự của mình. Giải pháp khi chọn màu rèm cửa bạn có thể nhờ sự tư vấn màu sắc của các chuyên gia như kiến trúc sư, nhà thiết kế, chuyên viên tư vấn rèm cửa có thâm niên. 

Những màu sắc rèm cửa bạn có thể đi chung với màu sàn, màu trần, màu nội thất chủ đạo như sofa, giường... màu sắc trung tính như be, kem, nude, màu xám, màu xi măng, màu khói luôn là những lựa chọn phù hợp với nhiều phong cách nội thất nội thất.

 

III - KIỂU MAY RÈM.
Chúng ta đã thống nhất được chất liệu vải và màu sắc rèm cửa thì đến kiểu may rèm cửa thì chuyên viên rèm cửa sẽ tư vấn cho bạn biết kiểu may nào phù hợp, mỗi loại cửa sẽ phù hợp với những kiểu rèm khác nhau.
Tư vấn kiểu may rèm, độ nhúng, số cánh rèm... dựa trên nhu cầu công năng sử dụng mà chúng ta sẽ làm kiểu phù hợp nhất.

rèm cửa biệt thự

Kiểu may rèm cửa cho biệt thự gồm những kiểu sau: 
1. Rèm 2 lớp = Vải may định vị + Voan may xếp ly.
2. Rèm 2 lớp = Vải may đục lỗ + Voan may xếp ly.
3. Rèm 2 lớp và 1 lớp yếm rèm.

rèm cửa biệt thự

Kiểu may rèm định vị 

 
IV - PHỤ KIỆN RÈM:
Tất nhiên với những bộ rèm chất lượng cao thì chúng ta không nên bỏ qua những chi tiết này, hầu hết mọi người ít quan tâm phần phụ kiện rèm như: thanh treo, núm vén, dây buộc... đến khi hoàn thiện lại không phù hợp.
Đối với Sifini tất cả những công trình nhà phố, biệt thự, villa thì chúng tôi luôn trang bị cho những khách hàng những sản phẩm phụ kiện cao cấp nhất, thanh treo chất lượng cao nhất để xứng tầm bộ rèm cửa các bạn đã chọn.

rèm cửa biệt thự

Ngoài rèm vải thì cần những dòng sản phẩm khác cho phù hợp với từng phong cách thiết kế, Sifini có đầy đủ các dòng rèm cửa hiện nay như: rèm cầu vồng, rèm cuốn, rèm roman, sáo gỗ, sáo nhôm, mành ngang, mành đứng và các loại động cơ khi có nhu cầu.

rèm cửa biệt thự

 
V - ĐƠN VỊ LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP - CÓ CHUYÊN MÔN.
Với những dòng sản phẩm cao cấp thì không phải đơn vị nào cũng thực hiện được từ quy chuẩn, quy cách, quy trình làm việc để đáp ứng nhu cầu của các bạn đòi hỏi phải có năng lực làm việc và phải có thâm niên trãi qua nhiều năm kinh nghiệm mới có thể đáp ứng được điều này.
Sifini là một trong những đơn vị chuyên phục vụ những dòng sản phẩm rèm cửa cao cấp, chúng tôi đã thực hiện qua rất nhiều công trình trong những năm gần đây và có thể nói những dự án đòi hỏi kỹ thuật và tiêu chuẩn thì chúng tôi vẫn có thể đáp ứng được.

rèm cửa biệt thự

Đến với Sifini bạn sẽ có cơ hội tiếp cận được những kho mẫu vải đa dạng phong phú với nhiều chủng loại xuất xứ như: Bỉ, Thổ Nhỉ Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung quốc, Maylasia... tất cả đều là những dòng vải cao cấp sang trọng. Sản phẩm hoàn thiện bạn không thể chê vào đâu được.

rèm cửa biệt thự

rèm cửa biệt thự

 
Rất vui khi các bạn có thêm thông tin cũng như qua bài viết bài Sifini mong mình có cơ hội để được làm việc trao đổi và thực hiện dự án cho bạn, hãy liên hệ hotline 0903 848 148 để được biết thêm thông tin chi tiết.
 

rèm cửa biệt thự

 


Cũ hơn Bài viết mới