RÈM CỬA PHAN THIẾT BÌNH THUẬN

RÈM CỬA PHAN THIẾT BÌNH THUẬN.

rèm cửa phan thiết

 

Kính chào quý khách hàng, cảm ơn bạn đã bấm xem bài viết này và có nhu cầu cần tìm hiểu và đặt mua rèm cửa và thi công tại Phan Thiết Bình Thuận thì Sifini có thể là một trong những sự lựa chọn của bạn.
Sifini là một thương hiệu rèm cửa đến từ Hồ Chí Minh chuyên sản xuất và thi công hạng mục rèm cửa cho nhà phố, biệt thự, villa. Sifini phân phối tất cả các loại rèm hiện nay như: rèm vải 2 lớp, rèm vải chống nắng, rèm cầu vồng, rèm cuốn, rèm gỗ, rèm nhôm... và các loại rèm tích hợp động cơ.

rèm cửa phan thiết

 

ĐẶT MUA RÈM CỬA PHAN THIẾT TẠI SIFINI THẾ NÀO.

1. Liên hệ hotline / zalo: 0903 848 148 trao đổi về nhu cầu, tư vấn, báo giá.
2. Tư vấn tận nơi, nhân viên mang mẫu đến tư vấn tận công trình.
3. Khảo sát, đo đạc, lên giải pháp cho từng cửa.
4. Thống nhất đơn giá.
5. Gia công sản xuất.
6. Thi công hoàn thiện, bàn giao.

rèm cửa phan thiết

 

LÝ DO LỰA CHỌN RÈM CỬA SIFINI 
1. KHO MẪU VẢI ĐA DẠNG PHONG PHÚ
Sifini có kho mẫu đa dạng phong phú, những mẫu vải mới nhất cao cấp nhất luôn được sifini cập nhật và khách hàng có cơ hội tiếp cận được với những mẫu vải cao cấp quốc tế như: hàn quốc, nhật bản, bỉ...
Sifini mong muốn mang những sản phẩm chất lượng nhất đến với quý khách hàng của mình, để quý khách hàng có cơ hội sử dụng và trải nghiệm những sản phẩm mang tầm quốc tế.
 
rèm vải cao cấp
 
2. SẢN PHẨM ĐA DẠNG LUÔN CẬP NHẬT MẪU MỚI NHẤT
Ngoài những sản phẩm rèm vải thì sifini luôn có những dòng sản phẩm khác như: rèm cuốn chống nắng, rèm cuốn lưới, rèm roman, rèm cầu vồng, rèm nhôm, rèm gỗ.. và các loại động cơ tích hợp rèm cửa.

rèm cửa phan thiết

rèm cửa phan thiết

 
3. NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN.
Với thâm niên làm việc lâu năm và đã thực hiện qua nhiều dự án công trình cao cấp, Sifini đã được lòng những vị khách khó tính nhất, với đội ngũ sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ thi công giàu chuyên môn luôn mang lại cho quý khách những bộ rèm chất lượng nhất từ sản xuất đến thi công, sẽ làm các bạn hài lòng.

rèm cửa phan thiết

rèm cửa phan thiết

Rèm thông tầng đòi hỏi phải có chuyên môn và kỹ thuật cao

 
4. DỊCH VỤ.
Để thực hiện được một bộ rèm cửa đẹp thì chúng ta sẽ trãi qua nhiều quá trình làm việc như: chọn mẫu vải, màu sắc, thanh treo, kiểu may, đo đạc, thi công... với nhiều quá trình như vậy nếu không làm tốt rất dễ có sơ suất về sau.
Sifini có chuyên viên tư vấn đến tư nơi, sẽ giúp quý khách hàng tư vấn, đưa ra những giải pháp phù hợp nhất với từng cửa cho bạn cái nhìn tổng quan cũng như đưa ra những lưu ý quý giá giúp bộ rèm được thực hiện một cách chỉnh chu nhất.

rèm cửa phan thiết

Rèm cửa cho phong cách indochine

 
5. TRÁCH NHIỆM.
Sifini trong những năm gần đây chiếm được lòng tin yêu của mọi người vì tinh thần trách nhiệm, luôn có mặt để xử lý các vấn đề trong quá trình sử dụng cho nên quý khách hàng ở phan thiết cứ yên tâm, chúng tôi sẽ đồng hành của các bạn trong quá trình sử dụng.

rèm cửa phan thiết

rèm cửa phan thiết

 

Sifini có đội ngũ nhân viên đi thị trường hùng mạnh luôn đi tỉnh để thực hiện các công trình và quý khách hàng ở phan thiết cứ yên tâm và lựa chọn Sifini để thực hiện hạng mục rèm cửa và luôn an tâm vì luôn có đơn vị đồng hành cùng với chúng ta.

rèm cửa phan thiết

rèm cửa phan thiết

 
Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua rèm cửa phan thiết hãy vui lòng liên hệ Call/ zalo: 0903 848 148 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khảo sát.
 

Cũ hơn Bài viết mới