Rèm sáo gỗ cửa sổ là gì? Lý do nên sử dụng rèm sáo gỗ

Rèm sáo gỗ cửa sổ giúp không gian thoáng mát, lắp đặt dễ dàng tiện lợi khi sử dụng.

Hiện nay bên cạnh rèm vải giúp che chắn ánh sáng, trang trí nhà cửa thì còn rèm sáo gỗ cửa sổ. Rèm sáo gỗ được làm từ chất liệu thiên nhiên, giúp cho căn nhà của bạn trở nên sang trọng, che chắn ánh sáng tốt hơn.

 

Rèm sáo gỗ cửa sổ là gì?

Được làm hoàn toàn bằng gỗ, thường có độ rộng từ 3,5cm đến 5cm và chỉ dày khoảng 0.3mm được xếp ngay ngắn bằng phẳng hàng ngang thông qua dây dù.

Rèm sáo gỗ cửa sổ được sử dụng hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên nhưng không phải là gỗ thịt mà sử dụng hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên đã được xử lý trên công nghệ chuyên dụng.

Ưu điểm sử dụng rèm sáo gỗ cửa sổ

  •  Đầu tiên phải nói đến là sử dụng nguyên liệu tự nhiên. Sử dụng rất tiện lợi bạn có thể lật ngang, lật dọc, hoặc thu gọn lên.
  • Chống nắng chống mưa tốt: Rèm sáo gỗ cửa sổ có ưu điểm cách nhiệt lên đến 95% bởi rèm được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, thân thiện với môi trường và chống nhiệt tối ưu hơn so với các loại rèm cửa bằng vải khác. Nhiệt độ trong nhà sẽ dễ chịu hơn khi mùa hè đến.
  • Linh hoạt trong quá trình sử dụng: Trong quá trình sử dụng bạn có thể kéo, xoay lật lên xuống rất tiện lợi. Lá mành gỗ nhẵn nhụi nên rất dễ dàng vệ sinh lau chùi. Chỉ cần điều chỉnh lá mành bạn đã có thể có ánh sáng vào nhà theo ý thích.

Sử dụng rèm sáo gỗ cho những không gian nào?

Rèm sáo gỗ cửa sổ được nằm trong phân khúc rèm cao cấp. Chính vì thế bạn có thể sử dụng rèm ở bất cứ không gian nào. Có rất nhiều nhà thiết kế sử dụng cho không gian nhà hiện đại, tân cổ điển cổ điển.

Nhưng rèm sáo gỗ thường được khuyên sử dụng trong các biệt thự, căn hộ cao cấp hay các quán cafe,...bởi nó mang đến sự sang trọng. Rèm sáo gỗ đa dạng về màu sắc nhất trong các loại rèm, nên khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích của mình sao cho phù hợp hài hòa với tổng thể ngôi nhà.

Khi đang có ý định muốn mua rèm sáo gỗ cửa sổ bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, sản phẩm cần có sự rõ ràng về nguồn gốc, chất liệu, bảo hành. Trên thị trường hiện đang có rất nhiều đơn vị cung cấp hàng giả hàng kém chất lượng. Khi sử dụng một thời gian rèm của bạn không những bị cong vênh, bay màu mà còn làm mất thẩm mỹ của căn nhà.

Trên đây là những chia sẻ về rèm sáo gỗ cửa sổ, hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn.


Cũ hơn Bài viết mới