Rèm sáo dọc cho văn phòng - Lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay

Hầu hết các văn phòng làm việc đều lựa chọn rèm cửa sáo dọc để lắp đặt. Ưu điểm của rèm sáo dọc cho văn phòng là gì mà lại được ưa chuộng như vậy hãy tìm hiểu ngay sau đây.

Rèm sáo dọc cho văn phòng hay còn được biết đến là màn sáo lá dọc. Nó là sản phẩm dùng để che nắng kiêm luôn vật dụng trang trí. Thiết kế của màn lá dọc có phần đơn giản nhưng góp phần tạo ra không gian sang trọng. Chính vì thế sản phẩm này rất được ưa chuộng tại văn phòng, công ty, trường học...

Công dụng của rèm sáo dọc cho văn phòng là gì?

Rèm sáo dọc có nhiều kích cỡ, họa tiết và chất liệu để người dùng lựa chọn theo ý của mình. Công dụng chính của loại màn này là giúp chống nóng, cách nhiệt, cản nền nhiệt bên ngoài chiếu vào không gian bên trong. So với những loại màn che khác thì loại màn này có thể xoay, lật được 180 độ để chỉnh hướng chiếu sáng vào không gian bên trong.

Ngoài tác dụng chống sáng thì nó còn là vật để trang trí khung cửa sổ. Không gian được trang trí thêm màn cửa sẽ thêm phần thoáng đãng, sang trọng và phong cách hơn. Ngoài ra nó còn có thể kết hợp với những đồ nội thất khác để tăng thêm phần thẩm mỹ cho không gian bên trong.

Khi sử dụng rèm sáo dọc cho văn phòng bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Nếu thay thế rèm bằng kính bạn sẽ tốn thêm một khoản chi phí để mua vật liệu và phải tìm ra giải pháp để giảm nhiệt độ vào mùa hè. Chính vì thế rèm sáo dọc tiện lợi hơn rất nhiều.

Làm thế nào để chọn rèm sáo dọc phù hợp

 

Để chọn được một chiếc rèm sáo dọc phù hợp có rất nhiều yếu tố tác động đến. Dưới đây là những tiêu chí quan trọng mà bạn nên cân nhắc khi đưa ra lựa chọn:

Chọn rèm phù hợp với không gian về kích cỡ, màu sắc với văn phòng làm việc. Ưu tiên chọn rèm có màu sáng cùng tông với bàn ghế, sàn gỗ...

-         Xác định mua rèm đúng với mục đích để chọn đúng chất vải của rèm.

-         Chọn màu sắc phù hợp với mỹ quan chung, ưu tiên chọn loại có họa tiết và màu sắc tương đồng với không gian

Khi sử dụng rèm cửa bạn nên biết cách bảo quản để kéo dài tuổi thọ và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Bảo quản rèm cửa đúng cách bạn cần phải: giặt rèm – làm sạch vết bẩn – đánh bóng rèm cửa.

Nếu bạn chưa chọn được rèm sáo dọc cho văn phòng hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn. Chúng tôi có đủ mọi loại rèm cửa để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.


Cũ hơn Bài viết mới