Rèm Cửa Màu Xám Sự Lựa Chọn Không Bao Giờ Lỗi Thời

RÈM CỬA MÀU XÁM SỰ LỰA CHỌN KHÔNG BAO GIỜ LỖI THỜI

rèm cửa màu xám

Rèm vải màu xám cho phòng khách

Chọn rèm cửa màu xám là sự lựa chọn an toàn, sự lựa chọn phù hợp với mọi không gian nội thất, màu xám là tông màu trung tính nên rất dễ phối màu với những nội thất khác.
Vải rèm cửa màu xám là một trong những màu sắc bán chạy nhất mọi thời đại, màu xám xuất hiện trong mọi cuốn catalog qua các năm.

rèm cửa màu xám

VÌ SAO RÈM CỬA MÀU XÁM LẠI ĐƯỢC NHIỀU SỰ LỰA CHỌN NHƯ VẬY.

1. Chọn màu xám là vì gam màu trung tính.

Các nhà thiết kế nội thất luôn tránh những gam màu quá khác biệt, nổi bật vì rất dễ bị lỗi mốt sau một vài năm sử dụng, nhà là sản phẩm rất khó thay đổi nên những quyết định về màu sắc rất được cẩn trọng.

rèm cửa màu xám

Rèm cửa màu xám đậm

2. Chọn màu màu là vì tính năng.

Những tông màu tối luôn có sự cản sáng tốt hơn những tông màu sáng và màu xám là một trong những tông màu có khả năng cản sáng tốt.

rèm cửa màu xám

Rèm cửa màu xám bạc

3. Sự Hòa Hợp nội thất

Gam rèm màu xám luôn dễ hòa hợp với những tông màu nội thất khác, các bạn không cần phải lo lắng cho sự lựa chọn của mình, màu xám là màu nội thất trường tồn theo thời gian.

rèm cửa màu xám

Rèm cửa phòng ngủ màu xám đậm

4. Sự Đa Dạng Cửa Tông Rèm Màu Xám.
Hiện tại các catalog vải rèm hầu như mẫu nào cũng có màu xám và sự đa dạng của màu xám còn phong phú đến từng gam màu, xám thì có rất nhiều loại xám như: xám tro, xám đậm, xám nhạt, xám xanh, xám đen, xám xi măng, xám trắng, xám bóng...

rèm cửa màu xám

Catalog vải rèm

Mỗi năm trong các bộ sưu tập vải rèm đều có sự xuất hiện của mẫu rèm màu xám, và màu xám luôn là màu sắc bán chạy mỗi năm.

rèm cửa màu xám

Catalog vải rèm hàn quốc

Tham khảo một số hình ảnh rèm cửa màu xám để bạn có cái nhìn tổng quan và có nhiều tư liệu để quyết định lựa chọn sản phẩm cho riêng mình.
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết

Cũ hơn Bài viết mới