NHỮNG LƯU Ý TRƯỚC KHI LÀM RÈM CỬA BIỆT THỰ CAO CẤP

rèm cửa biệt thự cao cấp

 

Chào bạn, Chắc hẵn bạn đang cần thông tin về rèm cửa biệt thự cao cấp để quyết định chọn rèm cửa cho biệt thự của mình, thì bài viết này mình sẽ chia sẽ những điều cần lưu ý và cung cấp cho bạn những mẫu rèm cửa cao cấp phù hợp cho biệt thự.

Chúng ta sẽ đi mổ xẻ từng thành phần tạo nên một bộ rèm cửa biệt thự cao cấp.

RÈM CỬA BIỆT THỰ CAO CẤP BAO GỒM NHỮNG GÌ ?

1. Chất Vải May Rèm Cao Cấp Cho Biệt Thự.

Chất vải để tạo nên những bộ rèm cửa biệt thự cao cấp, sang trọng đều là những chất vải xịn sò đến từ những thương hiệu nhập khẩu, những chất vải đảm bảo tiêu chuẩn chống cháy Labotex, tiêu chuẩn an toàn nguyên vật liệu ngành may Oeko-tex 100. 

Sự khác biệt nhiều nhất vẫn là dùng xúc giác để cảm nhận, điều này không một tấm ảnh nào có thể truyển tải được. 

rèm cửa biệt thự cao cấp

 

2. Phụ Kiện Rèm Cửa Biệt Thự Cao Cấp.

Để tạo nên những sản phẩm đẳng cấp thì những chi tiết dù nhỏ nhất luôn phải đảm bảo độ cao cấp và chính xác nhất. Phụ kiện rèm sẽ bao gồm thanh treo, móc rèm, khoen rèm, núm buộc rèm, dây buộc rèm. 

rèm cửa biệt thự cao cấp

 

3. Cách chọn màu rèm và hoa văn phù hợp. 

Để chọn màu rèm cửa đẹp và phù hợp với từng ô cửa của biệt thự thì cần những lời khuyên từ những người có chuyên môn, việc chọn màu rèm cửa biệt thự phải dựa vào kiến trúc thiết kế, dựa vào công trình thực tế để quyết định xem nơi đó cần màu gì, rèm 1 lớp hay 2 lớp. Kiểu dáng như thế nào cho phù hợp. 

Còn đối với Sifini cũng sẽ cho bạn giải pháp tổng thế dựa vào nội thất, hình ảnh công trình thực tế, màu sắc chủ đạo rồi với cho bạn giải pháp về màu tối ưu nhất. Tốt hơn hết là bạn gửi hình ảnh cho chúng tôi hoặc nhờ chúng tôi đến khảo sát tư vấn cho bạn về màu sắc và kiểu dáng rèm cho phù hợp. Zalo: 0903 848 148

rèm cửa biệt thự cao cấp

 

4. Đơn vị gia công lành nghề và giàu kinh nghiệm.

Hiện nay về rèm cửa thì hầu như đơn vị nào cũng may được, nhưng những bộ rèm cửa biệt thự cao cấp cần những điều tinh tế hơn. Những điều nằm trong kỹ thuật may rèm không phải ai cũng có thể may được. Sifini rất tự hào là đơn vị có thể giúp bạn đạt được những tiêu chuẩn về một sản phẩm cao cấp, bền và trường tồn theo thời gian.

Quan trọng hơn hết là chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình sử dụng, khi phát sinh vấn đề thì chúng tôi luôn có mặt để xử lý giúp bạn luôn được yên tâm khi làm việc với RÈM CỬA SIFINI.

rèm cửa biệt thự cao cấp

rèm cửa biệt thự cao cấp

 

Tham khảo thêm bài viết tư vấn thi công làm rèm cửa cao cấp: https://sifini.com/blogs/news/chuyen-tu-van-thi-cong-rem-cua-cao-cap-o-hcm

 


MỘT SỐ MẪU RÈM CỬA BIỆT THỰ CAO CẤP 

rèm cửa biệt thự cao cấp

 

rèm cửa biệt thự cao cấp

rèm cửa biệt thự cao cấp

rèm cửa biệt thự cao cấp

rèm cửa biệt thự cao cấp


GỌI NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN VÀ LÊN LỊCH KHẢO SÁT, NHÂN VIÊN MANG MẪU TƯ VẤN TẬN NƠI 

THÔNG TIN LIÊN HỆ RÈM CỬA CAO CẤP SIFINI:

  • Hotline / zalo: 0903 848 148
  • Địa chỉ: 84/10A Đường 18, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức
  • Website: www.sifini.com
  • Facebook/Youtube: Rèm Cửa Sifini

Cũ hơn Bài viết mới