MAY RÈM CỬA QUẬN 6 ĐẸP - THƯƠNG HIỆU RÈM CỬA SIFINI

RÈM CỬA QUẬN 6

MAY RÈM CỬA QUẬN 6 ĐẸP - THƯƠNG HIỆU RÈM CỬA SIFINI

Chuyên nhận may và thi công rèm cửa quận 6 cao cấp đẹp, Sifini là công ty chuyên về rèm cửa cao cấp chúng tôi có đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm tự tin có thể đáp ứng được nhu cầu về rèm cửa cho quý khách hàng tại quận 6.

Sifini đơn vị làm rèm cửa phục vụ không chỉ riêng quận 6, chúng tôi còn phục vụ khắp hồ chí minh và các tỉnh lận cận, với dịch vụ tốt, sản phẩm tốt với đội hình trẻ trung năng động luôn mang lại sự yêu thích của quý khách hàng trong những năm gần đây.

RÈM CỬA QUẬN 6

 

Sự tiện lợi là dịch vụ giúp quý khách hàng tại quận 6 cảm thấy thoải mái và tiện lợi, Sifini có nhân viên tư vấn mang mẫu khảo sát tận nơi giúp quý khách hàng không cần mất thời gian nhiều trong việc di chuyển, chỉ cần nhấc máy và nhân viên sẽ có mặt để tư vấn cho quý khách hàng.

RÈM CỬA QUẬN 6

1. ĐẶT RÈM CỬA QUẬN 6 TẠI SIFINI.

Sifini có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm năng động, một khu vực trong thành phố sẽ có người phụ trách, chịu trách nhiệm tư vấn và khảo sát công trình. Với đội ngũ trẻ năng động và nhiệt huyết, Sifini luôn mang đến sự tiện lợi và sự chuyên nghiệp. 
Để đặt rèm cửa tại quận 6 quý khách hàng chỉ cần liên hệ 0903 848 148 để được tư vấn và báo giá, đặt lịch hẹn khảo sát tư vấn.

RÈM CỬA QUẬN 6

RÈM CỬA QUẬN 6

Sifini là một trong những thương hiệu rèm cửa được yêu thích trong những năm trở lại đây do cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp và thái độ nhân viên rất dễ thương. Sản phẩm của Sifini được sản xuất và thi công với tiêu chuẩn đẹp khách sạn, chúng tôi có nhiều năm làm việc tại những công trình nhà phố, biệt thự, căn hộ. Về chuyên môn được quý khách hàng và đối tác đánh giá cao.

RÈM CỬA QUẬN 6

 
2. NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN CỦA SIFINI:
Kho mẫu vải rèm của Sifini rất đa dạng và phong phú, sản phẩm chất lượng cao đến từ các nhà vải trong và ngoài nước, xuất xứ sản phẩm rõ ràng minh bạch đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu, Trung Quốc... và còn có các loại động cơ rèm.

RÈM CỬA QUẬN 6

Năng lực sản xuất thì Sifini có xưởng may ở Thủ Đức với những thợ may lành nghề làm việc lâu năm trong ngành, đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm. Với bộ tiêu chuẩn cao giúp quý khách hàng có cơ hội sở hữu được những sản phẩm chất lượng nhất, sản phẩm rèm vải luôn là thế mạnh của Sifini.

Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình, làm việc sạch sẽ kỹ lưỡng, đảm bảo được sự chắc chắn và thẩm mỹ. Những người thợ tâm huyết của Sifini sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng sản phẩm và thái độ thân thiện.

RÈM CỬA QUẬN 6

 
3. QUY TRÌNH LÀM VIỆC KHI ĐẶT RÈM CỬA QUẬN 6
Quý khách ở quận 6 sẽ cần liên hệ trước với Sifini để đặt lịch hẹn khảo sát tư vấn, trao đổi trước các nhu cầu mong muốn cũng trải qua các bước sau.
Bước 1: liên hệ trao đổi xác lập lịch hẹn.
Bước 2: Tư vấn khảo sát, đo đạc, tư vấn kiểu rèm phù hợp từng cửa.
Bước 3: Lập báo giá và thống nhất về mã vải, kiểu rèm, kiểu thanh.
Bước 4: đặt cọc và tiến hành sản xuất.
Bước 5: Bàn giao sản phẩm.
Bước 6: Bảo Hành.
 
Ngoài sản phẩm rèm vải, Sifini có những loại rèm khác để đáp ứng cho từng cửa khác nhau về nhu cầu và mục đích sử dụng. 
 

rèm cửa quận 6

RÈM CỬA QUẬN 6

Chỉ cần bạn nhấc máy lên và liên hệ với Sifini mọi sản phẩm về rèm cửa chúng tôi đều có thể đáp ứng cho bạn với giá thành phải chăng và dịch vụ tận nơi mang lại sự tiện lợi cho bạn.
Hãy cho Sifini cơ hội để được làm đẹp rèm cửa nhà bạn với tiêu chuẩn sản phẩm chất lượng châu âu. 
 

RÈM CỬA QUẬN 6

Xem thêm:

Cũ hơn Bài viết mới