ĐẶT MUA RÈM CỬA QUẬN 4 - RÈM CỬA CAO CẤP SIFINI

Rèm cửa quận 4

ĐẶT MUA RÈM CỬA QUẬN 4 TẠI RÈM CỬA SIFINI

Dạo quanh một vòng quận 4 chắc hẵn bạn sẽ choáng ngợp bởi các cửa hàng rèm cửa quận 4 ở đây, một phần giúp bạn có được nhiều sự lựa chọn, bên cạnh đó cũng mang lại cho chúng ta sự rắc rối do quá nhiều sự lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau. Để tìm được cho mình một nơi để đặt niềm tin may rèm cửa đẹp thì cũng là một trong những trăn trở của bạn.
Sifini là thương hiệu rèm cửa được yêu thích trong những năm gần đây, chúng tôi được sự tin yêu của quý khách hàng nhờ quy trình làm việc chuyên nghiệp, mẫu mã đa dạng phong phú, gia công và lắp đặt hoàn thiện với tiêu chuẩn cao, có bề dày kinh nghiệm trong ngành.

Rèm cửa quận 4

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và thi công rèm cửa cao cấp không chỉ tại quận 4 mà còn khắp hồ chí mính và các tỉnh lân cận. Chúng tôi đã có kinh nghiệm làm việc với nhiều công trình như: nhà phố, căn hộ, biệt thự, nhà hàng, khách sạn... và các công trình sử dụng động cơ rèm. Về năng lực chuyên môn thì quý khách hàng cứ yên tâm.
 

Rèm cửa quận 4

 

4 LÝ DO SIFINI ĐƯỢC CHỌN LÀ THƯƠNG HIỆU RÈM CỬA UY TÍN TẠI QUẬN 4

1. MẪU MÃ ĐA DẠNG PHONG PHÚ.

Đến với sifini bạn có cơ hội tiếp cận kho mẫu vải đa dạng phong phú, đặc sắc với nhiều mẫu mã khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, với hơn 1000 màu sắc khác nhau đem lại sự đa dạng, bên cạnh đó chúng tôi còn chọn lọc mẫu rất cẩn thận, mang đến cho quý khách hàng lựa chọn sản phẩm chất lượng nhất.

Rèm cửa quận 4

Rèm cửa quận 4

Rèm vải 2 lớp là thế mạnh của Sifini

Sifini là một trong những đối tác phân phối chiến lược của các công ty vải rèm trong và ngoài nước. Vải rèm có xứ xuất đa dạng như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Thổ Nhỉ Kỳ, Bỉ, Ấn Độ, Malaysia, Trung Quốc, Anh... Bạn chỉ cần tìm đến Sifini mọi yêu cầu của bạn sẽ được chúng tôi phản hồi ngay lập tức.

Rèm cửa quận 4

Rèm vải thông tầng là sản phẩm có độ khó cao.

Rèm cửa quận 4

 

2. DỊCH VỤ CỦA SIFINI KHI ĐẶT RÈM CỬA QUẬN 4

Quý khách hàng chỉ cần gọi điện thoại đến công ty trao đổi về nhu cầu mong muốn, Sifini sẽ cho chuyên viên tư vấn mang mẫu đến tận nơi hỗ trợ miễn phí cho mình, các bạn sẽ rất tiện lợi và tiết kiệm được nhiều thời gian công sức mà vẫn tìm được sản phẩm mong muốn. 
Nhân viên mang mẫu đến tư vấn đo đạc khảo sát theo tình hình công trình thực tế qua đó cho bạn giải pháp phù hợp tối ưu nhất với từng cửa, dịch vụ hoàn toàn miễn phí.
 

Rèm cửa quận 4

 

Rèm cửa quận 4

3. NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN.

Đội ngũ thợ may của Sifini có thâm niên lâu năm trong việc sản xuất gia công rèm cửa đảm bảo được tiêu chuẩn cho từng sản phẩm, các sản phẩm đều qua nhiều khâu hoàn thiện và luôn được kiểm tra chất lượng trước khi xuất xưởng.
 

Rèm cửa quận 4

 

Đội ngũ thi công nhiệt huyết giàu sức khỏe, bên cạnh đó thái độ làm việc rất có tâm và cẩn thận, quý khách hàng cần bàn giao một bộ rèm hoàn thiện đẹp và bề mặt được sạch sẽ thì Sifini cần uy tín để tồn tại và phát triển, sản phẩm luôn được đảm bảo chỉnh chu và hoàn mỹ nhất.

Rèm cửa quận 4

Ủi thằng rèm hoàn thiện sau khi lắp đặt

4. QUY TRÌNH ĐẶT MUA RÈM CỬA QUẬN 4.
Bước 1: liên hệ hotline 0903 848 148 để được trao đổi về nhu cầu và đặt lịch hẹn.
Bước 2: nhân viên mang mẫu tư vấn tận nơi.
Bước 3: Khảo sát tư vấn từng cửa cho giải pháp phù hợp nhất.
Bước 4: Thống nhất mẫu mã, màu sắc, kiểu rèm, thanh treo, kiểu may.
Bước 5: Lập báo giá và đặt cọc.
Bước 6: Sản xuất rèm cửa.
Bước 7: Thi công hoàn thiện.
Bước 8: Bàn giao và bảo hành.
Làm việc với Sifini bạn sẽ cảm nhận được sự minh bạch và rõ ràng, hầu như không có chuyện phát sinh trong quá trình làm việc do đã thống nhất và trao đổi lường trước mọi vấn đề có thể xảy ra. Sifini thương hiệu rèm cửa uy tín cho quận 4.

Rèm cửa quận 4

Rèm cửa quận 4

Mỗi một công trình là một tác phẩm và là một sự tâm huyết của đội ngũ Sifini, nên vì thế tất cả khách hàng tìm đến Sifini đều được đón nhận và trân trọng. Hãy cho Sifini cơ hội được làm việc hợp tác và cho ra những siêu phẩm rèm cửa tiếp theo ở Quận 4

Rèm cửa quận 4

Rèm cửa quận 4

Rèm cửa quận 4

Rèm cửa quận 4

Rèm cửa quận 4

Rèm cửa quận 4

Rèm cửa quận 4

Rèm cửa quận 4

Rèm cửa quận 4

Rèm cửa quận 4

Rèm cửa quận 4

Rèm cửa quận 4

Rèm cửa quận 4

Rèm cửa quận 4

Rèm cửa quận 4

Rèm cửa quận 4

Rèm cửa quận 4


Cũ hơn Bài viết mới