GIÁ RÈM VẢI BỐ HIỆN NAY LÀ BAO NHIÊU ? CÓ ĐĂT KHÔNG ?

Giá rèm vải bố hiện nay có những thay đổi nhất định do nhiều yếu tố khách quan tác động lên

Rèm vải bố là một trong những mẫu rèm được khách hàng sử dụng rộng rãi hiện nay. Một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm khi mong muốn sử dụng là giá cả sản phẩm. Vậy giá rèm vải bố hiện nay là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây

GIÁ RÈM VẢI BỐ HIỆN NAY

Nhu cầu của khách hàng về rèm vải bố ngày một tăng, chính bởi vậy mà giá cả trên thị trường cũng có những biến đổi nhất định. Hiện nay, trên thị trường giá sản phẩm đang có dấu hiệu tăng lên, tỷ lệ tăng giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, đặc biệt là cơ sở cung cấp sản phẩm.

Tuy nhiên khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ có cơ hội mua sản phẩm với giá thành cạnh tranh nhất. Chúng tôi cam kết không tăng giá, bán giá bình ổn cho khách hàng để khách hàng có những lựa chọn tốt nhất.

Theo đó, chỉ từ 700k, bạn đã có được cho mình một mẫu rèm cửa chất lượng cao, thiết kế sang trọng, thịnh hành cho không gian nhà mình.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá cả

Có những yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến giá cả sản phẩm, khách hàng có nhu cầu về sản phẩm cần nắm được để có cho mình những lựa chọn tốt nhất. Dưới đây là một số yếu tố dẫn đến sự thay đổi giá sản phẩm mà bạn cần biết:

  • Số mét vải sử dụng

Trên thực tế, giá rèm có cao hay không chịu ảnh hưởng lớn bởi số mét vuông vải cần sử dụng khi làm rèm. Đối với những loại rèm có kích thước nhỏ sẽ có giá thấp hơn so với những loại rèm có kích thước lớn hơn. Vì thế bạn có thể hỏi cơ sở cung cấp giá mét vải để biết được chính xác nhất giá rèm, từ đó có cho mình những lựa chọn phù hợp nhất.

  • Chất lượng vải

Cùng một loại vải bố những chất liệu vải có thể khác nhau. Loại vải bố chất lượng sẽ có độ cứng, chắc nhất định, không dễ bị rách hay bị nhàu từ các tác động bên ngoài ảnh hưởng. Đồng thời với độ dày của vải ánh sáng tuyệt đối không thể xuyên qua.

Khi lựa chọn vải khách hàng nên xem xét và lựa chọn loại vải chất lượng nhất để mang lại hiệu quả cao nhất.

 

  • Thiết kế rèm cửa

Đối với những mẫu rèm cửa có thiết kế phức tạp, cần sử dụng nhiều hoa văn, họa tiết trang trí, mất nhiều công hơn thì sẽ có giá cao hơn so với những mẫu đơn giản, nhẹ nhàng.
Giá rèm vải bố trên thị trường hiện nay có nhiều thay đổi. Vì vậy khách hàng hãy chú ý và lựa chọn cơ sở uy tín chất lượng nhất để mua sắm.

RÈM CỬA SIFINI 


Cũ hơn Bài viết mới