TOP 3 TIÊU CHI KHI LỰA CHỌN RÈM VẢI CHỐNG NẮNG CHẤT LƯỢNG

TOP 3 TIÊU CHÍ KHI LỰA CHỌN RÈM VẢI CHỐNG NẮNG CHẤT LƯỢNG

Khi lựa chọn rèm vải chống nắng, nếu lưu ý được những điều này, bạn sẽ có được sản phẩm chất lượng nhất.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng rèm vải để chống nắng ngày càng nhiều. Cùng với đó là những thiết kế vô cùng tinh tế và đa dạng mẫu mã. Chính vì vậy cũng có không ít những loại rèm vải chống nắng kém chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ lọc ra 3 tiêu chí giúp cho bạn lựa chọn được loại rèm chất lượng nhất.

1. Màu sắc của rèm vải chống nắng

Màu sắc của rèm vải chống nắng chính là yếu tố quan trọng để làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Vì vậy, bạn phải chú ý chọn được loại rèm có màu sắc đạp mắt và hài hòa với không gian.

 

Nếu như căn phòng của bạn thường bị ánh nắng chiếu vào một cách quá nhiều thì không nên chọn những màu có liên quan đến màu sắc của ánh nắng. Thay vào đó nên chọn những tone màu nhẹ nhàng, trung tính để giúp cho căn phòng bớt đi cảm giác oi bức.

Đặc biệt, màu sắc cũng là một trong những yếu tố giúp bạn phân biệt được loại rèm tốt hay kém chất lượng. Chẳng hạn như: nếu rèm được sản xuất bởi những hãng uy tín thì bạn có thể thoải mái lựa chọn tất cả các loại màu mà không hề thiếu bất kỳ một màu nào kể cả hiếm nhất. Ngược lại, nếu là loại kém chất lượng sẽ chỉ có những màu căn bản, thông dụng trên thị trường.

2. Họa tiết rèm vải

Nên lựa chọn những loại rèm có họa tiết hài hòa và không làm rối mắt người nhìn. Những loại rèm có họa tiết đơn giản và màu sắc nhã nhặn thường hợp hơn với những căn phòng thiết kế theo kiểu cổ điển. Còn với những loại rèm có họa tiết xinh xắn sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên tinh tế hơn.

 

Hiện nay, người ta không còn ưa chuộng những loại vải rèm có họa tiết. Bởi xu hướng ngày nay ưa chuộng những loại vải trơn, vải thô hơn hẳn các loại vải thông thường. Những chất liệu vải này sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên tinh tế và sang trọng hơn.

 

3. Chất liệu vải

Những loại vải bóng, mượt và mềm thường tạo cảm giác sang trọng hơn cho căn phòng. Còn những loại vải có chất liệu hơi thô lại phù hợp hơn với các căn phòng có không gian đơn giản, mộc mạc.

 

Đặc biệt, những căn phòng có không gian hẹp thì không nên sử dụng rèm vải chống nắng có chất liệu thô bởi sẽ làm cho không gian trở nên chật hẹp hơn.

Như vậy, với 3 tiêu chí trên là bạn đã có thể lựa chọn cho căn phòng của mình những loại rèm vải chống nắng chất lượng nhất.


Cũ hơn Bài viết mới