Điểm danh 4 loại rèm cửa hiện đại phổ biến trên thị trường

Trên thị trường có những loại rèm cửa hiện đại nào? Khách hàng thường lựa chọn mẫu rèm cửa có đặc điểm gì?

Rèm cửa hiện đại có rất nhiều loại phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu của khách hàng. Việc lựa chọn và lắp đặt rèm cửa phải phù hợp với không gian. Mẫu rèm cửa nào phổ biến được khách hàng yêu thích? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những loại rèm mới nhất.

Rèm vải hiện đại

Đây là một trong những loại rèm cửa được sử dụng rộng rãi. Nhà ở cho đến khách sạn, nhà hàng hay bất cứ nơi đâu đều có thể lắp đặt chúng. Rèm vải dùng trong trang trí cửa sổ, đây là điểm nhấn giúp căn phòng thêm sang trọng

Rèm cửa hiện đại bằng vải nhẹ nhàng, sang trọng. Đa dạng phong cách như cổ điển, hiện đại. Hoa văn, họa tiết bắt mắt mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Rèm cửa hiện đại - rèm cầu vồng

Nếu bạn đang tìm kiếm rèm cửa có khả năng điều tiết ánh sáng tốt nhất hãy chọn loại rèm này. Kiểu dáng hiện đại cùng với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Chất liệu an toàn, độ bền cao mang đến không gian sang trọng.

Bạn có thể lắp rèm cầu vồng cho văn phòng, phòng khách, phòng tắm, phòng làm việc,... Những nơi cần sự gọn gàng, ngăn nắp. Những ngôi nhà có diện tích nhỏ muốn tiết kiệm không gian thì đừng bỏ qua mẫu rèm cửa này.

Rèm xếp lớp - rèm roman

Được làm từ các chất liệu hiện đại như nhung, gấm, tơ tằm, cotton, polyester. Loại rèm này được thiết kế đơn giản. Vừa vặn với khung cửa sổ và có thể dễ dàng kéo lên xuống. Thích hợp với những căn hộ chung cư cần tiết kiệm diện tích.

Rèm sáo hiện đại

Đây là một trong những loại rèm cửa đặc biệt làm từ gỗ, nhựa, nhôm. So với chất liệu vải thì rèm sáo dễ vệ sinh hơn rất nhiều. Các thiết kế có thể kéo thả theo ý thích. Việc điều chỉnh ánh sáng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Rèm cửa hiện đại cần có công năng hữu ích như loại rèm này. Rèm sáo gỗ sang trọng, rèm sáo nhôm hay nhựa được làm công phu. Văn phòng hay phòng khách có thể lắp đặt kiểu rèm này.

Rèm lá dọc

Ở những vị trí chịu ảnh hưởng trực tiếp của ánh nắng mặt trời nên lắp đặt mẫu rèm cửa này. Rèm lá dọc có thể cách nhiệt, cản sáng rất tốt. Điều chỉnh tùy ý và dễ dàng vệ sinh.

Đó là những loại rèm cửa hiện đại được khách hàng yêu thích. Hãy tham khảo để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.


Cũ hơn Bài viết mới