Các mẫu rèm cà phê được ưa chuộng nhất hiện nay

Rèm cà phê đang là món đồ nội thất quan trọng trong không gian của các quán cà phê hiện nay.

Bạn đang có dự định kinh doanh cà phê và tìm hiểu về cách trang trí không gian nội thất cho quán? Chọn mua rèm cà phê cần chú trọng đến sự nổi bật về không gian nội thất. Dưới đây sẽ là một số mẫu rèm cà phê đẹp được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây bạn có thể tham khảo thêm.

Các mẫu rèm cà phê hot nhất xu hướng mới

Rèm vải

Lắp đặt rèm vải trong không gian quán cà phê cũng là một nét sáng tạo giúp định hình và tạo nên điểm nhất trong nội thất trang trí của bạn. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu rèm vải với đa dạng màu sắc, kiểu dáng thiết kế phù hợp cho mọi phong cách nội thất khác nhau.

Nếu lựa chọn phong cách trang trí nội thất theo lối cổ điển, bạn nên chọn lựa những mẫu rèm vải dạng trơn, sở hữu gam màu sắc trung tính. Sự lựa chọn này giúp làm toát lên được vẻ đẹp nổi bật cho không gian.

Còn với những quán có view được thiết kế mang đậm phong cách trẻ trung, hiện đại thì bạn nên chọn mua rèm vải với màu sắc tươi sáng, nhiều họa tiết. Cũng cần lưu ý đến việc chọn màu sắc rèm cà phê tùy thuộc vào từng không gian diện tích cho phù hợp.

Rèm cuốn

Bạn thiết kế không gian quán cà phê dựa vào ánh sáng tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo che nắng chiếu vào thì nên chọn mẫu rèm cuốn. Những mẫu rèm cuốn được làm từ chất liệu vải lưới giúp cho bạn có thể tận dụng, lấy được 70% ánh sáng tự nhiên đến với không gian quán. Thông thường, mẫu rèm cuốn thích hợp lắp đặt ở cửa sổ có ít nắng và dùng trang trí trong không gian nội thất mang đậm phong cách hiện đại, năng động.

Rèm roman

Là một trong những mẫu rèm phổ biến, được ưa chuộng nhiều nhất trong quá trình trang trí quán cà phê.

Mẫu rèm roman có thiết kế đơn giản, màu sắc hài hòa cùng với  hoa văn tao nhã góp phần mang đến cho bạn không gian sang trọng, đẳng cấp, tạo được sự khác biệt lớn. Cùng với đó, mẫu rèm cà phê roma dễ dàng trong việc lắp đặt, tháo lắp mang đến cho bạn nhiều  tiện lợi hơn khi thay thế, biến đổi không gian cho quán.

Lựa chọn rèm cà phê đẹp, sang trọng, giúp mang đến điểm nhấn riêng là điều mà nhiều người đang quan tâm đến hiện nay. Trên đây là một số thông tin chia sẻ liên quan đến các mẫu rèm cửa được ưa chuộng nhất hiện nay. Mong rằng bài viết sẽ thật sự bổ ích đối với bạn đọc.


Cũ hơn Bài viết mới