CÁCH CHỌN RÈM CỬA PHÒNG KHÁCH ĐẸP SANG TRỌNG

rèm cửa phòng khách đẹp

 

Chào bạn !

Để chọn rèm cửa phòng khách đẹp thì chúng ta cũng cần phải biết cách chọn và có phương pháp, để chọn được bộ rèm cửa phòng khách như ý thì cần chọn màu vải, chất vải, kiểu may cho phù hợp với không gian nội thất.

những cách chọn rèm cửa phòng khách đẹp, tôi xin chia sẽ cho bạn những cách chọn phổ biến và phù hợp với không gian nội thất, không những đẹp còn phải bền còn phải phù hợp, còn phải tôn lên được sự sang trọng, hiện đại của ngôi nhà.

 

rèm cửa phòng khách đẹp

 

CÁCH CHỌN RÈM CỬA PHÒNG KHÁCH ĐẸP

1. Chọn màu rèm cửa phòng khách theo tông Sofa: 

Sofa và rèm cửa thường được đặt cạnh nhau, sự phối hợp màu sắc của 2 hạng mục này đều mang lại sự kết hợp tinh tế, tạo cho góc nhìn chúng ta một không gian được đồng nhất. Màu sắc có thể tương tự lệch tông nhẹ vẫn phù hợp.

rèm cửa phòng khách đẹp

 

2. Chọn màu rèm cửa phòng khách theo màu tường: 

Sơn tường hiện nay đã đỡ đơn điệu được sơn những màu sắc khác để tạo điểm nhấn, hoặc sử dụng giấy dán tường để tạo điểm nhấn. Chọn màu rèm cửa theo những điển nhấn này không gian sẽ được hòa quyện hơn, liên kết và phối hợp giữa các đồ nội thất.

rèm cửa phòng khách đẹp

 

3. Chọn màu rèm cửa phòng khách theo màu sàn: 

Chọn tông màu rèm với tông sàn nếu phối màu với 2 cách trên không được, đây là cách chọn cần sự khéo léo và có cách hình dung tốt mới có thể chọn được. Cách tốt nhất vẫn chọn theo tông sofa, theo điểm nhấn tường vẫn là sự ưu tiên nhất.

rèm cửa phòng khách đẹp

 

 

CÁCH CHỌN MÀU RÈM CỬA PHÒNG KHÁCH ĐẸP THEO NGUYÊN TẮC 60 - 30 - 10

Với nguyên tắc này thì chúng ta chọn màu rèm cửa phòng khách sẽ dễ dàng hơn, thường thì không gian phòng khách sẽ rất nhiều màu và dễ gây, chúng ta nên định hình nhu cầu của mình chọn những đồ nội thất nên khoảng 4 - 5 màu sắc chủ đạo. 

  • 60% màu sắc là những mảng lớn như sàn, trần, tường.
  • 30% màu sắc là thảm, sofa, rèm... Thì rèm cửa sẽ nằm trong 30% màu sắc chủ đạo của ngôi nhà.
  • 10% màu còn lại là những điểm nhấn với những vật dụng khác nhau....

Với cách chọn màu rèm này chúng ta chỉ cần nhìn sơ qua thì cũng biết 60% màu nhà mình là màu gì, 30% là màu gì. Và rèm cửa nên nằm trong 30% màu sắc của căn phòng. Với một không gian sang trọng hiện đại thì nên ít màu sắc sẽ ít rối mắt hơn chọn màu sắc sặc sở.

rèm cửa phòng khách đẹp

 

Với 2 phương pháp chọn màu rèm cửa phòng khách đẹp, chúng tôi hy vọng có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. 

Bạn cũng có thể tham khảo bài viết để biết thêm thông tin về Sifini: https://sifini.com/blogs/news/sifini-chuyen-thiet-ke-thi-cong-rem-cua-cao-cap-chuyen-nghiep

 


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Fanpge: https://www.facebook.com/remcuacaocapsifini/

Web: www.Sifini.com

Zalo / Viber / Sms: 0903 848 148

Adress: 84/10 Đường 18, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Liên hệ để nhận tư vấn, báo giá, đặt lịch hẹn khảo sát tận nơi.

Đối tác thiết kế, nội thất : 0938 210 455 (Mr. Hùng)


Cũ hơn Bài viết mới