Tư vấn chọn rèm cửa cao cấp cho phòng khách thêm sang trọng

Phòng khách nên chọn rèm cửa loại nào? Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn chọn được mẫu rèm cửa cao cấp phù hợp.

Phòng khách là trung tâm của ngôi nhà và là nơi để tiếp khách. Chính vì thế khi thiết kế căn phòng này phải làm thế nào để tạo được điểm nhất. Chọn rèm cửa cao cấp cho phòng khách là sự gợi ý đặc biệt. Vậy nên chọn rèm cửa như thế nào để không gian thêm sang trọng.

Vì sao nên chọn rèm cửa cao cấp để trang trí cho phòng khách?

Khi bước chân vào ngôi nhà, điều khiến mọi người chú ý đầu tiên đó chính là phòng khách. Sắp xếp nội thất và bài trí mọi thứ rất quan trọng. Nếu phòng khách cạnh cửa sổ đừng quên lắp đặt một chiếc rèm cửa. Chúng sẽ tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng của bạn.

Rèm cửa cao cấp vừa giúp điều tiết ánh sáng chiếu vào lại vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Rất nhiều gia đình chọn rèm cửa cho phòng khách và thấy hài lòng. Góp phần tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho căn phòng.

Bí quyết chọn rèm cửa đẹp cho phòng khách

Chọn rèm cửa cho phòng khách có những nguyên tắc riêng. Chúng không giống như chọn rèm cho phòng ngủ hay phòng bếp. Từ việc chọn họa tiết cho đến màu sắc, chất liệu phải làm sao để thật nổi bật. Tạo được điểm nhấn và phù hợp với không gian và nội thất bên trong là điều quan trọng.

  • Về màu sắc rèm cửa

Không có quy tắc nhất định trong việc chọn màu sắc cho rèm cửa. Điều này phụ thuộc vào nội thất bên trong. Gia chủ nên chọn rèm cửa cao cấp phù hợp với màu tường nhà, trần nhà. Nếu muốn điều tiết ánh sáng hiệu quả tốt nhất nên chọn rèm màu tối. Đây cũng là sự lựa chọn tối ưu nhất để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

 

  • Họa tiết trên rèm

Nên chọn rèm cửa có họa tiết đơn giản cho căn phòng được trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ. Ngược lại nếu phòng khách trang bị đồ nội thất bình thường hãy chọn mẫu rèm có hoa văn, họa tiết đặc biệt một chút.

  • Về chất liệu

Bạn muốn phòng khách trở nên sang trọng thì hãy chọn rèm vải nhung hoặc vải lụa. Chất liệu cotton hay lanh gần gũi, thân thiện với người dùng.

Một số vấn đề cần lưu ý khi lắp đặt rèm cửa

Lắp đặt rèm cửa cao cấp cho phòng khách là điều nên làm. Thế nhưng trước khi lựa chọn nên tham khảo ý kiến chuyên gia. Các kỹ sư thiết kế nội thất sẽ đưa ra cho bạn lời khuyên tốt nhất.

Bên cạnh đó hãy chọn địa chỉ cung cấp rèm cửa uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ nhiệt tình hỗ trợ bạn.


Cũ hơn Bài viết mới