RÈM CỬA VẢI BỐ SANG TRỌNG HƠN TÊN GỌI

rèm cửa vải bố

Chào bạn !  Bạn đang cần tìm thông tin về rèm cửa vải bố, với tên gọi vải bố thì nghe có vẻ "Kém Sang" với tên gọi như vậy nhưng khi lắp lên bộ rèm thì hoàn toàn ngược lại, với độ rũ cao tạo sự quyến rũ sang trọng cho không gian, độ ăn đèn tạo cho không gian thêm phần lắp lánh. Vì thế rèm cửa vải bố cũng là một sự lựa chọn cao cấp cho không gian của bạn.

Rèm cửa vải bố chất liệu thành phần Polyester là chính để tạo nên mọi bộ rèm, rèm vải bố được dệt thành những sợi to tuy nhìn gần hơi thô nhưng nhìn xa thì đảm bảo bạn sẽ rất thích thú. Độ bền của rèm vải bố được đánh giá khá cao.

rèm cửa vải bố sang trọng

Rèm cửa vải bố

Rèm vải bố rất đa dạng về màu sắc, bạn có thể chọn rèm cửa theo phong cách thiết kế của mình, với trọng rèm vải bố kèm theo lớp lót rất nặng khi thi công nên lắp nhiều bát hơn những rèm bình thường. 

Rèm cửa nào cũng vậy khi được lắp trong hộp rèm âm trần vẫn sẽ là tối ưu nhất, bộ rèm sẽ giúp nâng tầm thêm không gian sống của bạn !

Ứng dụng vải bố trong nội thất thì được dùng để làm sofa, may rèm cửa, may vải gối sofa, bọc nội thất. Vì tính chất bền màu sắc đa dạng nên việc sử dụng rất rộng rãi, đối với rèm cửa thì Sifini đa phần đều sử dụng rất nhiều, chất liệu vải bố lên rèm cho ra sản phẩm chất lượng thẩm mỹ rất cao, độ rũ tạo sóng rất đẹp.

rèm vải bố

rèm vải bố

Rèm vải bố cao cấp dùng cho biệt thự.

Để sử dụng vải bố may rèm đòi hỏi thợ may phải có tay nghề cao, từng đường biên cần được may thẳng tấp không nối chỉ, canh chỉnh chiều cao đúng tuyệt đối để tránh bị chạm đất hoặc rèm bị hỏng. Riêng sifini mỗi bộ rèm may lên đều được kiểm tra lại hết số đo, kỹ thuật trước khi xuất xưởng đi lắp đặt bàn giao cho khách hàng.

Khách hàng trước khi biết đến sifini thì có cảm giác không yên tâm, nhưng sau khi được sifini thực hiện bộ rèm thì mọi sự lo lắng chuyển thành niềm tin tuyệt đối, những khi cần làm rèm thì chỉ cần tìm đến sifini và an tâm hơn.

rèm vải bố

Mẫu rèm vải bố chống nắng

Vải bố được ứng dụng nhiều trong thi công các sản phẩm nội thất như rèm cửa, sofa, gối. Tính dụng cao cũng như mẫu mã đa dạng phong phú, riêng về ứng dụng để may rèm cửa sẽ tạo nên những bộ rèm với sóng rũ đẹp không một chất vải nào có thể thay thế.

Sản phẩm vải bố hiện được nhiều khách hàng ưa chuộng vì màu sắc đẹp, bền màu, tuổi thọ sử dụng cao đáp ứng được độ bền.

rèm vải bố

Rèm vải bố cao cấp cho căn hộ.

rèm vải bố

Sifini là đơn vị chuyên thiết kế thi công các sản phẩm rèm cửa vải bố, chúng tôi hay tư vấn cho khách hàng của mình những chất vải bố đẹp sang trọng, những sản phẩm rèm vải bố luôn mang nhiều thiện cảm đến với khách hàng sử dụng, với kho mẫu đa dạng chủng loại, phong phú về màu sắc Sifini có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

rèm vải bố

Sản phẩm sau khi lắp đặt hoàn thiện được ủi thẳng trước khi bàn giao cho khách hàng sử dụng.

rèm vải bố

Sự tỉ mĩ về thi công giúp bộ rèm đẹp hoàn hảo hơn

Sifini chuyên về rèm vải bố 1 màu, bên mình đã có hơn 5 năm làm việc và mình biết thế nào là một bộ rèm đẹp chuẩn, kho mẫu vải phong phú đa dạng là một trong những điểm mạnh của Sifini hầu như bạn có thể có được mẫu ưng ý khi tìm đến Sifini. 

Rất hân hạnh có dịp cùng làm việc với bạn để cho ra những siêu phẩm tiếp theo. Liên hệ với Sifini nhé !


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Fanpge: https://www.facebook.com/remcuacaocapsifini/

Web: www.Sifini.com

Zalo / Viber / Sms: 0903 848 148

Adress: 23/2 Đường 27, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Liên hệ để nhận tư vấn, báo giá, đặt lịch hẹn khảo sát tận nơi.


Cũ hơn Bài viết mới