MAY RÈM CỬA QUẬN 5 ĐẸP CAO CẤP

RÈM CỬA QUẬN 5

CHUYÊN MAY RÈM CỬA QUẬN 5 ĐẸP CAO CẤP

Các bạn đang tìm nơi may và thi công rèm cửa quận 5 đẹp thì Sifini là một gợi ý tuyệt vời cho bạn, đến với Sifini bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với kho mẫu vải rèm mới nhất thị trường hiện nay, bên cạnh đó được làm việc với công ty chuyên nghiệp và uy tín tại Hồ Chí Minh.

RÈM CỬA QUẬN 5

Sifini là thương hiệu rèm cửa chuyên nghiệp, chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên chuyên phục vụ khách hàng quận 5, chỉ cần bạn có nhu cầu làm rèm mới hoặc thay rèm chỉ cần liên hệ Sifini thì chúng tôi sẵn sàng giải quyết cho bạn.

RÈM CỬA QUẬN 5

1. QUY TRÌNH ĐẶT MUA RÈM CỬA QUẬN 5:

Để có được một bộ rèm cửa đẹp cho ngôi nhà của bạn thì cần trải qua quy trình như sau:
Bước 1: liên hệ với Sifini để trao đổi về nhu cầu sản phẩm mong muốn và xác lập lịch hẹn.
Bước 2: Nhân viên mang mẫu tư vấn tận nơi.
Bước 3: Tư vấn kiểu rèm phù hợp với từng cửa.
Bước 4: Thống nhất về kiểu rèm, kiểu may, kiểu thanh treo, tiêu chuẩn sản phẩm..
Bước 5: Đặt cọc và tiến hành sản xuất.
Bước 6: Thi công hoàn thiện và bàn giao
Bước 7: Bảo hành.
Làm việc với Sifini thì bạn sẽ an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mọi chính sách về giá đều minh bạch rõ ràng, không phát sinh chi phí trong quá trình hoàn thiện sản phẩm.

RÈM CỬA QUẬN 5

2. LÝ DO NÊN ĐẶT MUA RÈM CỬA QUẬN 5 TẠI SIFINI:
Sifini luôn cập nhật kho mẫu vải thường xuyên, những mẫu mới nhất thị trường đều có mặt tại công ty và bên cạnh đó những mẫu vải độc đáo cao cấp cũng được chúng tôi phân phối, Sifini là một trong những đối tác phân phối chiến lược của các nhà vải trong và ngoài nước.

RÈM CỬA QUẬN 5

Quan trọng nhất vẫn là chất lượng sản phẩm, Sifini có xưởng may với đội ngũ gia công lành nghề với thâm niên làm việc trong ngành 20 năm có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn sản phẩm hiện nay.
RÈM CỬA QUẬN 2

 

Năng lực chuyên môn của Sifini có thể đáp ứng được các công trình nhà phố, căn hộ, biệt thự, villa, nhà hàng, khách sạn.... chúng tôi có thâm niên làm việc nhiều năm trong nghề nên mọi vấn đề chúng tôi đều có thể đáp ứng được.

RÈM CỬA QUẬN 5

Sản phẩm luôn được ủi thẳng trước khi bàn giao

3. THÔNG TIN RÈM CỬA SIFINI: 
Quý khách hàng tìm kiếm làm rèm lần đầu tiên thì cũng có thể khó biết đến Sifini, chúng tôi đã tồn tại trên thị trường hơn 6 năm qua và cũng có những thành công nhất định trong lòng khách hàng tại Hồ Chí Minh.

RÈM CỬA QUẬN 5

Là một thương hiệu được quý khách hàng và đối tác thiết kế ưu thích vì chúng tôi luôn làm việc nhiệt huyết, đảm bảo mọi tiến độ công trình, đảm bảo được chất lượng sản phẩm chuẩn chỉ, ngoài ra Sifini có được biết đến với dịch vụ chuyên nghiệp và thái độ nhân viên thân thiện.

RÈM CỬA QUẬN 5

Làm việc với chúng tôi bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, giá cả mọi thứ minh bạch rõ ràng. Chúng tôi là một đơn vị có tổ chức khác với những cửa hàng rèm theo hộ kinh doanh nên mọi vấn đề phát sinh khách hàng sẽ rất yên tâm.

RÈM CỬA QUẬN 5

Hãy liên hệ Sifini để được đặt mua rèm cửa quận 5, chúng tôi sẽ giúp bạn làm đẹp cho không gian nhà bạn, với chất lượng sản phẩm cao cấp với một mức giá phải chăng.
Các bạn có thể tham khảo thêm mẫu rèm cửa: rèm cửa đẹp phòng khách, rèm cửa đẹp phòng ngủ, rèm cửa sổ đẹp.
Liên hệ với Sifini qua Hotline/zalo: 0903 848 148 để được tư vấn, báo giá và sắp xếp lịch hẹn khảo sát.

rèm cửa quận 12

rèm cửa quận 12

rèm cửa quận 12

rèm cửa quận 12

rèm cửa quận 12

rèm cửa quận 12

rèm cửa quận 12

rèm cửa quận 12


Cũ hơn Bài viết mới