Lưu ý quan trọng khi sử dụng rèm vải cao cấp

Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thể sử dụng rèm vải cao cấp đúng cách, bền lâu theo thời gian

Rèm vải cao cấp là một trong những loại rèm có giá thành ổn định và chất lượng đạt chuẩn. Tuy nhiên khi sử dụng khách hàng cần phải có những lưu ý nhất định để có được hiệu quả tốt nhất

Có những loại rèm vải nào?

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu rèm vải khác nhau, tuy nhiên chủ yếu có 2 loại rèm vải cơ bản: rèm vải 1 lớp và rèm vải 2 lớp

  • Rèm vải một lớp

Rèm vải một lớp là loại rèm được làm từ một lớp vải, có khả năng che chắn, tránh nắng tốt. Tuy nhiên vì được sử dụng chỉ một lớp vải nên khả năng điều chỉnh ánh sáng không được linh hoạt, không che được phần tường thô phía sau rèm vì vậy làm giảm tính thẩm mỹ của không gian phòng.

  • Rèm vải hai lớp

Rèm vải hai lớp hay còn được gọi là rèm vải cao cấp, được làm từ 2 lớp vải 100% cotton cao cấp. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi hiện nay bởi sự bền đẹp theo thời gian cùng khả năng che chắn tuyệt vời. Sản phẩm giúp ngăn ánh nắng tốt, mang lại không gian thoáng đãng, mát mẻ, tuyệt đối tia nắng không thể lọt xuyên qua 2 lớp vải.

Chất liệu vải cotton không chỉ giúp tránh nắng tốt mà còn dễ dàng vệ sinh, tuyệt đối không phai màu vải, không bị sờn hay mỏng vải khi sử dụng được một thời gian dài.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện nay về rèm vải cao cấp, chúng tôi đã cung cấp đến thị trường sản phẩm với mẫu mã khác nhau, mang lại giá trị thẩm mỹ lớn. sản phẩm không chỉ giúp tránh nắng tốt mà còn giúp mang lại không gian lịch sự, sang trọng.

Vệ sinh sản phẩm như thế nào đúng cách nhất?

Vì được sản xuất với 2 lớp vải, có độ bền đẹp cao nên bạn dễ dàng vệ sinh sản phẩm. Khách hàng sử dụng có thể giặt tay hoặc giặt máy đều được. Tuy nhiên để vải không nhanh bị sờn, chúng tôi khuyên bạn nên giặt tay và sử dụng những chất giặt tẩy không gây phai màu, mỏng vải. Không nên giặt rèm vải chung với quần áo dễ phai màu để đảm bảo nhất định tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Trong quá trình sử dụng, không lắp đặt sản phẩm tại những nơi dễ cháy để đảm bảo sự an toàn nhất định cho người sử dụng. Nên sử dụng tại những nơi đón nắng để có được hiệu quả che chắn tốt nhất.

Mong rằng qua nhưng chia sẻ trên đây khách hàng sẽ có được cho mình những lưu ý để sử dụng sản phẩm chất lượng nhất. Nếu như có bất kỳ thắc mắc cần tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.


Cũ hơn Bài viết mới