CHUYÊN MAY RÈM CỬA TÂY NINH CAO CẤP

rèm cửa tây ninh

CHUYÊN MAY RÈM CỬA TÂY NINH CAO CẤP 

Quý khách hàng cần đặt rèm cửa tây ninh thì Sifini là một trong những lựa chọn uy tín của bạn, Sifini là thương hiệu rèm cửa cao cấp đến từ Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên nhận các công trình nhà phố, villa, biệt thự tại Tây Ninh.

rèm cửa tây ninh

Quý khách hàng có nhu cầu trang bị cho mình một bộ rèm cửa đẹp cao cấp tại Tây Ninh hãy liên hệ Sifini để được hỗ trợ tư vấn đo đạc tận nơi, dịch vụ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

rèm cửa tây ninh

1. ĐẶT MUA RÈM CỬA TÂY NINH TẠI SIFINI.

Do nhu cầu phát triển thị trường, Sifini phát triển đội ngũ của mình để phục vụ quý khách hàng tại Tây Ninh, chúng tôi luôn mong muốn giới thiệu đến các bạn sản phẩm rèm cửa cao cấp chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

Với một ngôi nhà đẹp và lộng lẫy thì những bộ rèm cửa giá rẻ sẽ làm đi sự sang trọng vốn có của ngôi nhà, một bộ rèm cửa xứng tầm đáng để được đầu tư hơn. Đặt rèm cửa tại Sifini quý khách sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm với tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, một rèm sẽ đủ chiều cao chiều rộng, chúng tôi sẽ có bạn những giải pháp hoàn mỹ nhất về rèm.

rèm cửa tây ninh

Sifini là đơn vị chuyên gia công và thi công rèm cửa, có trụ sở tại Hồ Chí Minh, với những quý khách hàng ở Tây Ninh cần làm rèm thì chúng tôi sẽ phục vụ tận nơi, khảo sát đo đạc và tổ chức thi công hoàn thiện, Sifini chuyên thi công rèm cửa cho Nhà Phố, Biệt Thự tại hồ chí minh và các tỉnh trong những năm qua.

Quý khách hàng ở Tây Ninh cần đặt rèm cửa chỉ cần liên hệ 0903 848 148 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khảo sát, nhân viên sẽ mang mẫu đầy đủ đến tư vấn tận nơi khảo sát đo đạc và đưa ra cho bạn những giải pháp tốt nhất, tối ưu và thẩm mỹ nhất cho bạn.

rèm cửa tây ninh

 

2. QUY TRÌNH ĐẶT MUA RÈM CỬA TẠI TÂY NINH.

Để một bộ rèm cửa được hoàn thiện với tiêu chuẩn xuất sắc nhất thì trước hết quý khách hàng cần liên hệ với Sifini để trao đổi về thiết kế về nhu cầu mong muốn hoặc có thể gửi trước hình ảnh cửa và file thiết kế nội thất. 

Sau đó nhân viên của Sifini dựa trên nhu cầu thực tế sẽ mang những catalog phù hợp đến công trình để tư vấn cho quý khách hàng tây ninh, sẽ tư vấn kiểu rèm phù hợp với từng cửa, công năng sử dụng, đặc biệt phù hợp với ngân sách.

rèm cửa tây ninh

 

Để đi đến thống nhất thì chúng ta cần phải làm việc về kiểu may rèm, chất vải, màu sắc, số đo, tiêu chuẩn, số lượng... Nhân viên chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng, minh bạch về vấn đề này sau đó rèm sẽ được Sifini gia công theo tiêu chuẩn riêng và thi công hoàn thiện.

rèm cửa tây ninh

 

Quý khách hàng sẽ được bàn giao một sản phẩm chất lượng cao của Sifini thương hiệu đến từ Hồ Chí Minh với tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Quý khách hàng không ngại thì chúng tôi sẵn sàng phục vụ các bạn, chỉ cần liên hệ 0903 848 148 để trao đổi và tư vấn.

rèm cửa tây ninh

Thợ đang ủi thẳng rèm để bàn giao cho khách hàng

3. LÝ DO NÊN ĐẶT NIỀM TIN TẠI SIFINI 

Sifini là thương hiệu được yêu thích nhất trong những năm gần đây do người tiêu dùng bình chọn, với quy trình làm việc chuyên nghiệp, mọi khâu đều rõ ràng minh bạch, quý khách hàng vô cùng yên tâm và thỏa mãn. 

rèm cửa tây ninh

Tìm đến với chúng tôi quý khách hàng có cơ hội tiếp cận được kho mẫu vải chất lượng, những sản phẩm rèm cửa cao cấp có xuất xứ nguồn gốc quốc tế rõ ràng minh bạch. Với nhiều mẫu rèm khác nhau cho từng nhu cầu khác nhau, rèm vải vẫn là thế mạnh của chúng tôi, bên cạnh đó còn các loại màn sáo khác.

rèm cửa tây ninh

rèm cửa tây ninh

 

rèm cửa tây ninh

Để có được sự yêu mến như ngày hôm nay chúng tôi đã trải qua hơn hàng ngàn công trình ở Hồ Chí Minh và các tỉnh, chúng tôi có kinh nghiệm thâm niên làm việc trong ngành đủ lâu để đáp ứng được các nhu cầu về rèm cửa theo tiêu chuẩn cao cấp. Xưởng sản xuất gia công rèm cửa sifini sở hữu đội thợ may lành nghề với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành. 

rèm cửa tây ninh

rèm cửa tây ninh

rèm cửa tây ninh

rèm cửa tây ninh

rèm cửa tây ninh

rèm cửa tây ninh


Hãy liên hệ Sifini để được tư vấn báo giá sơ bộ cũng như cảm nhận chất lượng sản phẩm, cảm nhận chất lượng dịch vụ về một thương hiệu được yêu thích nhất hiện nay.

Hotline / Zalo: 0903 848 148 - Rèm Cửa Cao Cấp Sifini 

Xem thêm mẫu rèm cửa đẹp:

Tổng hợp mẫu rèm cửa phòng khách đẹp

Tổng hợp mẫu rèm cửa phòng ngủ đẹp

Tổng hợp mẫu rèm cửa sổ đẹp


Cũ hơn Bài viết mới