RÈM VẢI BAO NHIÊU TIỀN 1M ? ĐÃ BAO GỒM NHỮNG GÌ ?

rèm vải bao nhiêu 1m

 

Rèm vải bao nhiêu tiền 1 m, rèm vải được tính theo mét vuông hay mét ngang, đơn giá đã bao gồm những gì thì đó là những câu hỏi mà chúng ta trước khi làm rèm đang bân khuân cần người giải đáp. 

Rèm cửa cao cấp sifini là đơn vị hoạt động trong ngành rèm cửa cũng hơn 5 năm và chúng tôi sẽ giải đáp về câu hỏi: "rèm vải bao nhiêu 1m" 

rèm vải bao nhiêu 1m

 

TRẢ LỜI CHO CÂU HỎI RÈM VẢI BAO NHIÊU 1M ?

Rèm vải hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại, xuất xứ... tới cả nghìn catalog mẫu vải, trong một cuốn catalog có tới vài chục mẫu vải khác nhau, từng loại sẽ có những giá khác nhau nữa. Để trả lời chính xác giá rèm vải bao nhiêu tiền 1m thì đó là điều cũng khó. 

Để biết chính xác rèm vải bao nhiêu tiền 1m thì bạn phải chọn được mẫu vải cần làm, hoặc bạn có thể chụp hình mẫu vải gửi cho đơn vị rèm thì họ sẽ trả lời đúng hơn. Trên thị trường sẽ có những dòng rèm vải rẻ tiền, dòng rèm vải phổ thông, dòng rèm vải cao cấp nhập khẩu... mỗi sản phẩm sẽ là mỗi giá khác nhau.

Nếu mình trả lời chung chung như trên thì cũng thỏa mãn được câu hỏi của các bạn, sau đây mình sẽ phân tích rõ hơn.

rèm vải bao nhiêu 1m

 

GIÁ RÈM VẢI HIỆN NAY ĐƯỢC CHIA THEO 2 KIỂU BÁO GIÁ: 

1. Báo giá rèm vải theo mét ngang (mét tới): 

Báo giá kiểu này thì chỉ tính chiều ngang, có nghĩa là chiều ngang bộ rèm bao nhiêu thì nhân với đơn giá sẽ ra số tiền. 

TỔNG TIỀN = Số mét ngang x đơn giá

Thông thường đối với rèm cửa sifini sẽ báo giá hoàn thiện bao gồm: vải, công may, phụ kiện, thanh treo, công lắp đặt, bảo hành, rèm được may với độ nhúng 2.7 Sifini không phát sinh chi phí trong quá trình làm việc.

rèm vải bao nhiêu 1m

 

2. Báo giá rèm vải theo mét vuông: 

Báo giá kiểu mét vuông thì đơn giản và dễ hiểu hơn lấy chiều ngang nhân với chiều cao là ra giá tiền. 

TỔNG TIỀN = Chiều ngang x Chiều cao x đơn giá.

Đối với kiểu báo giá này thì sifini áp dụng với những mẫu vải rèm cao cấp nhập khẩu có khổ vải nhỏ, hầu hết những loại vải nhập khẩu đều là khổ nhỏ khoảng 1,6m 1,4m khi may rèm thì dùng rất nhiều vải. 

rèm vải bao nhiêu 1m

 

LƯU Ý GÌ KHI NGHE BÁO GIÁ RÈM VẢI THEO MÉT: 

1. Đơn giá đó đã bao gồm gì rồi, để mắc công khi bạn gọi tới làm việc phát sinh thêm đủ thứ khiến bạn khó chịu và mất thời gian

2. Độ nhúng tiêu chuẩn là 2.5 đến 2.7, độ nhúng nhiều thì sử dụng vải nhiều để tạo sóng rèm sâu và đẹp, độ nhúng ít thì rèm sóng cạn và không được đẹp mắt.

3. Đơn giá đã bao gồm phí thi công và vận chuyển chưa. 

4. Mình hãy nói yêu cầu của mình càng rõ ràng càng tốt để khi đơn vị rèm đến đo đạc tư vấn sẽ mang theo mẫu đúng với yêu cầu của mình hơn.

Đối với rèm cửa sifini thì chúng tôi triệt để luôn đó là đơn giá đã bao gồm phụ kiện, thanh treo, độ nhúng vải 2.7, thi công ở tphcm.

rèm vải bao nhiêu 1m

 

VẬY THÌ GIÁ RÈM VẢI KHOẢNG TẦM BAO NHIÊU 1M:

Sản phẩm rèm vải được chúng tôi chia làm ra 3 phân khúc chính: 

- Rèm vải giá rẻ: thường rất rẻ :D giao động khoảng 400 - 600k / mét ngang, với những sản phẩm này bạn rất khó để có được bộ rèm cửa đẹp độ nhúng thường bị ít lại, chiều cao rèm sẽ không được nhưng ý muốn, thanh treo cũng không đảm bảo hàng tốt được, cái lai biên và lai chân rèm cũng không có chỉ được dập bông.

- Rèm vải dòng phổ thông: giao động khoảng 800 - 1,5tr / mét ngang, khổ vải cao rộng phù hợp với mọi không gian, chiều cao thường từ 2,8 đến 3,2 . Độ cao rèm sẽ đáp ứng đúng nhu cầu của bạn, độ vải nhúng 2.7, thanh treo được sử dụng loại tốt hơn.

- Rèm vải cao cấp: đối với mét ngang thì khoảng trên 1,5tr , đối với các mẫu báo giá theo mét vuông thì khoảng từ 700k/ mét vuông trở lên, khi bạn sử dụng sản phẩm này thì bạn sẽ rất yên tâm về chất lượng, về đường may, về phụ kiện, thanh treo, núm vén rèm, dây vén rèm... tất cả đều là hàng chất lượng cao cấp thì mới có thể tạo nên được một bộ rèm cửa cao cấp, khi bạn đã chọn sản phẩm rèm vải cao cấp thì nó sẽ giúp bạn tự hào về nó, bạn hài lòng và sẵn sàng đi khoe với khách của mình.

Riêng về rèm cửa Sifini thì chúng tôi chuyên phân khúc hàng cao cấp, sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho người tiêu dùng việt nam những sản phẩm rèm vải với tiêu chuẩn quốc tế, bên cạnh đó vì sự đa dạng mẫu mã chúng tôi cũng có cung cấp những dòng sản phẩm vải phổ thông, đến với chúng tôi sẽ có được đầy những mẫu mã hiện nay trên thị trường, chúng tôi không dòng sản phẩm giá rẻ các bạn thông cảm nhé !

rèm vải bao nhiêu 1m

rèm vải bao nhiêu 1m

 

QUY TRÌNH LÀM VIỆC CỦA MỘT ĐƠN HÀNG RÈM CỬA LÀ NHƯ THẾ NÀO ?

1. Bạn sẽ tìm đơn vị rèm cửa cảm thấy ưng ý liên hệ đến với họ nói rõ yêu cầu của mình xem họ có được không, có những mẫu mình thích không...

2. Bạn sắp xếp đến cửa hàng hoặc bạn đặt lịch hẹn để người ta mang mẫu đến tư vấn cho bạn.

3. Bạn nên hỏi rèm được lắp như thế nào trên trần hay trên tường, kiểu may như thế nào...

4. Bạn sẽ thống nhất mẫu vải, kiểu may, số cánh, chiều cao, ngày giờ lắp đặt..

5. Tới giờ tới ngày đội thợ sẽ mang rèm đến thi công hoàn thiện cho bạn, bạn nghiệm thu.

6. Lưu ý: rèm sau khi hoàn thiện nếu được ủi thẳng rèm đẹp hơn. ( riêng về sifini thì tất cả sản phẩm hoàn thiện của chúng tôi đều được ủi thẳng và bàn giao cho bạn )

7. Nhà cao cửa rộng thì sang - rèm cao sát trần và full chiều ngang giúp nhà sang hơn.

rèm vải bao nhiêu 1m

 

Tóm tắt: giá rèm vải khoảng bao nhiêu 1m thì nó được chia khoảng 3 phân khúc, giá rẻ khoảng 400k - 600k/ mét ngang có thể thấp hơn, giá rèm phổ thông từ 800k đến 1,5tr/ mét ngang sản phẩm này được chọn rất nhiều, giá rèm vải cao cấp thì trên 1,5tr/ mét ngang hoặc là từ 700k/ mét vuông trở lên. 

Những chia sẽ phía trên chắc hẵn cũng giúp bạn có thêm kiến thức phần nào, nếu có gì không được rõ thì bạn có thể liên hệ hotline: 0903 848 148 để được tư vấn miễn phí, chúng tôi rất sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của bạn.

Rất mong muốn được có cơ hội được tư vấn trực tiếp cho bạn, giúp bạn có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng đến từ rèm cửa sifini, mình biết không thể qua lời nói hay đọc 1 bài viết này bạn có thể tin chúng tôi được, muốn tin bạn phải cho chúng tôi cơ hội để tiếp xúc và sử dụng sản phẩm thì lúc đó đánh giá Sifini là như thế nào.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, bạn có thể tìm hiểu thêm về rèm cửa cao cấp sifini TẠI ĐÂY   

RÈM CỬA CAO CẤP SIFINI - NÂNG TẦM KHÔNG GIAN SỐNG


Cũ hơn Bài viết mới