NHỮNG MẪU RÈM VẢI 2 LỚP SANG TRỌNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

Rèm vải 2 lớp sang trọng là tiêu chí lựa chọn của hầu hết mọi người hiện nay. Bởi không những có tính thẩm mỹ cao mà nó còn đem lại rất nhiều công dụng. Các loại rèm vải ngày càng trở nên vô cùng quan trọng trong trang trí nội thất gia đình. 

Không chỉ có tác dụng che nắng mà còn góp phần làm nên một không gian sống vô cùng sang trọng. Chính vì thế mà sự ra đời của các loại rèm vải 2 lớp sang trọng ngày càng nhiều. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc những mẫu rèm vải 2 lớp được yêu thích nhất.

Tại sao nên sử dụng rèm vải 2 lớp cho ngôi nhà?

Rèm vải 2 lớp là mẫu rèm gồm 1 lớp vải chính và 1 lớp vải voan. Lớp vải chính không khác gì vải rèm cửa 1 lớp và được làm với chất liệu dày dặn, có thể cản sáng và chống nắng tốt. Ngoài ra cũng được trang trí các học tiết cao cấp hoặc vải trơn như các loại rèm 1 lớp thông thường.

rèm vải 2 lớp sang trọng

Rèm 2 lớp sang trọng

Nếu như ngôi nhà của bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại thì những bộ rèm 2 lớp sẽ che đi phần cửa thô và tăng sự sang trọng cho không gian nhà. Loại rèm vải này thường thích hợp với cả không gian phòng khách cũng như phòng ngủ.

Hơn nữa, rèm vải 2 lớp sang trọng có thể đón ánh sáng một cách tích cực hơn. Vừa đáp ứng được ánh sáng chiếu vào phòng và cũng đảm bảo cường độ ánh sáng không quá lớn. Nó cũng có thể giúp bạn che chắn ánh nắng độc hại từ bên ngoài một cách tốt nhất. Điều này giúp bạn có thể kiểm soát được lượng ánh nắng chiếu vào.

Ngoài ra, loại rèm này còn rất đa dạng về màu sắc với những thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng giúp cho bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn cho ngôi nhà của mình.

rèm vải 2 lớp sang trọng

Những mẫu rèm vải 2 lớp được ưa chuộng nhiều nhất

  • Rèm vải 2 lớp tân cổ điển

Các loại rèm tân cổ điển luôn thu hút và được ưa chuộng nhiều nhất. Bởi thiết kế với kiểu dáng theo phong cách Châu Âu thời xưa nên luôn đem lại cảm giác sang trọng, quý tộc và không kém phần đẳng cấp.

  • Rèm vải 2 lớp voan thêu hoa

Một không gian ngôi nhà nếu muốn trở nên tinh tế thì không thể không lựa chọn loại rèm vải 2 lớp voan thêu hoa. Bởi những họa tiết xinh xắn kết hợp với sự sang trọng trong thiết kế rèm luôn đem lại một không gian tinh tế cho căn phòng. Ở những ngôi nhà cao cấp, hiện đại cũng thường sử dụng loại rèm vải này.

 

Loại rèm này cũng đang rất được ưa chuộng và có thể nói nó là xu hướng hiện nay, rèm vải bố phù hợp với hầu hết các kiểu kiến trúc hiện đại từ nhà phố đến chung cư và cả những biệt thự villa. Đắc tính đơn giản nhưng sang trọng của vải bố là một trong những tính chất khiến cho người dùng cực kỳ ưa thích.

rèm vải 2 lớp sang trọng

rèm vải 2 lớp sang trọng

rèm vải 2 lớp sang trọng

Những loại rèm vải 2 lớp sang trọng trên là những xu hướng đang được hầu hết mọi người yêu thích. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng rèm vải 2 lớp cho gia đình thì  những loại rèm vải trên là lựa chọn không thể bỏ qua.


Cũ hơn Bài viết mới