Những mẫu rèm cửa đẹp, độc đáo, chất lượng nhất

 

Rèm cửa được ưa chuộng trong những năm hiện nay và ngày càng có nhiều thiết kế mẫu rèm cửa đẹp độc đáo, tiện ích đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nhu cầu sử dụng rèm cửa ngày càng cao bởi sản phẩm này là sản phẩm trang trí mang tính thẩm mỹ cao, giúp không gian trở nên ấm cúng, riêng tư hơn. Mẫu rèm cửa được lựa chọn cũng phần nào thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của người sử dụng. Do đó, việc chọn lựa được mẫu rèm cửa đẹp rất quan trọng.

Những mẫu rèm cửa đẹp, độc đáo

Tùy thuộc vào từng không gian và thiết kế của công trình bạn nên tham khảo những mẫu rèm cửa đẹp, độc đáo mới nhất năm 2020 để lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp cho công trình của bạn.

  • Rèm cửa sáo nhôm

Loại rèm này được thiết kế rất khác biệt có thể là loại rèm cửa độc đáo nhất trong danh sách, đây là loại mành sáo với chất liệu nhôm dát mỏng phù hợp với không gian hiện đại được các cơ quan, văn phòng ưa chuộng.

  • Rèm cửa cuốn

Sản phẩm rèm cửa với thiết kế tiện ích có thể điều chỉnh kéo lên xuống toàn bộ sản phẩm, phù hợp để trang trí cửa kính, cửa sổ. Loại rèm cửa này thiết kế với màu sắc khá đa dạng từ màu đơn kiểu màu tường đến màu gỗ nội thất. Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với phong thủy của công trình.

  • Rèm cửa vải

Rèm cửa vải có tác động đa năng nhất trong số những loại rèm cửa bởi mẫu rèm cửa đẹp này không chỉ có tác dụng chắn nắng, chịu nhiệt tốt mà còn có tác dụng giữ ấm khi mùa đông đến, nhăn bụi và hạn chế tiếng ồn từ bên ngoài. Rèm vải được thiết kế với nhiều họa tiết, hoa văn chìm tạo cảm giác sang trọng, tinh tế.

 

  • Rèm cửa văn phòng

Mẫu rèm cửa này có nhiều thiết kế khác nhau như: kiểu rèm lá dọc kéo dây xoay lật, kiểu rèm cuốn dây kéo lên thả xuống, rèm cửa văn phòng bằng gỗ dẹt hay rèm cửa cuốn văn phòng kiểu Hàn Quốc cao cấp.

 


Cũ hơn Bài viết mới