Những mẫu may rèm cửa đẹp, uy tín, chất lượng 2020

Những mẫu may rèm cửa đẹp đang được săn đón nhất hiện nay bởi tính thẩm mỹ cao và hiện đại của sản phẩm rèm cửa.

Xu hướng sử dụng rèm cửa cho công trình ngày càng được ưa chuộng bởi tính năng hiện đại của sản phẩm, vậy đâu là những mẫu may rèm cửa đẹp chất lượng nhất 2020. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để nắm bắt thêm thông tin hữu ích.

Tiêu chí lựa chọn mẫu rèm cửa đẹp cho công trình

Để chọn lựa được mẫu may rèm cửa đẹp và chất lượng bạn cần nắm vững các tiêu chí lựa chọn rèm cửa sau:

  • Chất liệu: Bạn cần xác định không gian lắp rèm cửa để lựa chọn chất liệu cho phù hợp, nếu đó là không gian phòng ngủ bạn nên sử dụng loại rèm cửa với chất liệu nhung, gấm, phòng khách bạn nên lựa chọn rèm cửa vải dày chất lượng cao chống chịu nhiệt tốt, bức xạ ánh nắng.
  • Màu sắc: Tùy thuộc vào phong cách thiết kế ngôi nhà và phong thủy để lựa chọn màu sắc phù hợp với tone màu chủ đạo của ngôi nhà.
  • Họa tiết, hoa văn: Hoa văn, hoạt tiết là yếu tố quyết định tính thẩm mỹ của mẫu rèm cửa tạo sự ấn tượng cho không gian. Và tùy thuộc vào thiết kế ngôi nhà để lựa chọn họa tiết hoa văn cho phù hợp.
  • Không gian: Dựa vào diện tích để lựa chọn mẫu rèm cửa phù hợp, không dài quá dễ gây cảm giác bí bách hay ngắn quá khiến không gian bị hẹp lại.

 

Những mẫu may rèm cửa đẹp, chất lượng 2020

Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của khách hàng, các nhà thiết kế đã sáng tạo ra những mẫu may rèm cửa đẹp, độc đáo, mới nhất năm 2020.

  • Mẫu rèm cửa biệt thự cổ điển: Mẫu rèm cửa này thiết kế theo phong cách cổ điển kiểu quý tộc châu Âu pha chút hiện đại mang lại cảm giác sang trọng và quý phái cho không gian, đồng thời thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của người sử dụng, thường là những thương gia giàu có.

 

  • Mẫu rèm cửa biệt thự hiện đại, rèm âm trần: Mẫu rèm cửa này rất độc đáo, là kết hợp khéo léo một chút cổ điển pha hiện đại vô cùng sang trọng, mãu rèm cửa này rất được ưa chuộng tại các căn hộ cao cấp, biệt thự thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại. Kiểu thiết kế này khá lạ mắt bởi đầu và thanh treo rèm được thiết kế nằm phía trong hình hộp thạch cao do đó bạn có thể cảm nhận sự đều đặn và thẳng tắp của rèm.

 

  • Mẫu rèm cửa đơn giản cho căn hộ: Với thiết kế vải đơn sắc thẳng tắp vô cùng đơn giản không kém phần tinh tế, kiểu may rèm cửa đẹp này được phần đông các hộ gia đình lựa chọn cho phòng khách trong căn hộ của mình.

 

 


Cũ hơn Bài viết mới