Mẫu rèm cửa cao cấp 2 lớp đẹp

rèm cửa cao cấp 2 lớp đẹp

 

Chào bạn ! Bài viết này giới thiệu đến bạn những mẫu rèm cửa cao cấp 2 lớp đẹp để bạn có thể tham khảo và có những sự lựa chọn phù hợp cho bộ rèm cửa nhà mình. 

Rèm cửa cao cấp 2 lớp giúp tạo nên không gian sang trọng đẳng cấp, bộ rèm cửa 2 lớp luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những không gian sống chất lượng cao cấp, giúp tôn lên nét đẹp phong cách của chủ nhân, rèm cửa 2 lớp phù hợp với mọi không gian sống như phòng ngủ, phòng khách, phòng sinh hoạt chung. 

rèm cửa cao cấp 2 lớp đẹp

 

Bộ rèm cửa cao cấp 2 lớp sẽ bao gồm 1 lớp rèm vải1 lớp rèm voan. Lớp rèm vải là lớp tạo nên màu sắc chính cho không gian, lớp rèm voan để trung hòa thêm phần lãng mạng, nhẹ nhàn thoải mái cho không gian.

rèm cửa cao cấp 2 lớp đẹp

 

Để chọn cho mình một bộ rèm cửa cao cấp 2 lớp đẹp thì bạn cần phải cho chất vải may rèm phải cao cấp, thanh treo cao cấp, đơn vị thực hiện có kinh nghiệm đúng tiêu chuẩn. Quan trọng nhất vẫn là việc chọn màu sắc, việc chọn màu sẽ quyết định tới 60% để tạo ra bộ rèm cửa cao cấp và bạn cần nên dành nhiều thời gian và nhiều ý kiến từ những người có chuyên môn để tham khảo. Bạn cũng có thể liên hệ với Sifini để được hỗ trợ tư vấn.

rèm cửa cao cấp 2 lớp đẹp

 

Một điểm đặc biệt lưu ý, khi nhà bạn đang trong giai đoạn hoàn thiện làm trần thạch cao thì tốt nhất vẫn nên chừa sẵn cho mình một hộp rèm với kích thước chiều rộng 22 - 25cm tính từ tường ra, chiều sâu hộp khoảng 10 - 15cm, rèm được lắp trong hộp sẽ được che nắng hắt phần đầu rèm, góp phần tạo nên sự đẳng cấp sang trọng cho không gian của bạn.

Dưới đây là một số hình ảnh mẫu rèm cửa cao cấp 2 lớp đẹp, bạn có tham khảo thêm bài viết về chi tiết bộ rèm cửa 2 lớp

rèm cửa cao cấp 2 lớp đẹp

rèm cửa cao cấp 2 lớp đẹp

rèm cửa cao cấp 2 lớp đẹp

rèm cửa cao cấp 2 lớp đẹp

rèm cửa cao cấp 2 lớp đẹp


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Fanpge: https://www.facebook.com/remcuacaocapsifini/

Web: www.Sifini.com

Zalo / Viber / Sms: 0903 848 148

Adress: 84/10 Đường 18, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Liên hệ để nhận tư vấn, báo giá, đặt lịch hẹn khảo sát tận nơi.

Đối tác thiết kế, nội thất : 0938 210 455 (Mr. Hùng)


Cũ hơn Bài viết mới