ĐƠN VỊ CHUYÊN VỀ MÀN CỬA VẢI CAO CẤP - RÈM CỬA SIFINI

màn cửa vải cao cấp

ĐƠN VỊ CHUYÊN VỀ MÀN CỬA VẢI CAO CẤP - RÈM CỬA SIFINI

Sifini là đơn vị chuyên về màn cửa vải cao cấp tại Hồ Chí Minh, chuyên phục vụ khu vực hồ chí minh và các tỉnh lân cận. 

Việc lựa chọn loại màn cửa vải có thể khiến bạn suy nghĩ và đắn đo. Bạn tự hỏi Đơn vị nào chuyên về màn cửa vải cao cấp? Bạn mong muốn được tư vấn để chọn được màu sắc và kiểu dáng phù hợp?

Vậy, hãy để rèm cửa cao cấp Sifini hỗ trợ bạn nhé. Xem ngay những lý do mà Sifini xứng đáng là sự lựa chọn tối ưu nhất hiện nay.

màn cửa vải cao cấp

 

1. Chất lượng trên từng chi tiết

Trong số các đơn vị cung cấp màn cửa ở thành phố Hồ chí minh, Sifini được nhiều khách hàng đánh giá là đơn vị uy tín hàng đầu. Với trên 5 năm kinh nghiệm, Sifini cam kết chất lượng vượt trội, bảo hành từ 2 năm giúp bạn sở hữu được mẫu màn cửa đẹp và sử dụng lâu bền nhất. 

Mỗi tấm màn cửa của Sifini đều được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng đến từng “đầu kim mũi chỉ” bởi thợ may trên 20 năm kinh nghiệm giúp tấm rèm cửa trở nên sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết. Là đối tác của hơn 20 thương hiệu thiết kế dẫn đầu đến từ các quốc gia như Nhật Bản, Malaysia, Bỉ, Hàn Quốc,... nên những sản phẩm rèm cửa của Sifini đều đẹp mắt, chất vải siêu mềm mịn, bền bỉ và quan trọng hơn cả là có thể đáp ứng được mọi nhu cầu trong thiết kế.

Màn cửa của Sifini đến từ đa dạng các chất liệu như sáo gỗ, in tranh, cuốn lưới… nhưng nổi bật nhất thì không thể không kể đến những thiết kế màn cửa vải cao cấp. Bạn có thể tham khảo các mẫu đẹp nhất tại đây: https://sifini.com/collections/ 

màn cửa vải cao cấp

 

2. Chế độ hậu mãi chu đáo

Sifini luôn tự hào là một đơn vị có chế độ hậu mãi chu đáo nhất hiện nay. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Khi lựa chọn Sifini, bạn sẽ được lắp đặt hoàn toàn miễn phí, thi công gọn gàng, vệ sinh sạch sẽ, tươm tất. 

Để quý khách có thể yên tâm sử dụng, Sifini cam kết bảo hành bảo trì đầy đủ và đồng hành giải quyết những vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng nhất. Bạn chỉ việc gọi điện thoại, còn lại cứ để Sifini lo nhé!

màn cửa vải cao cấp

 

3. Giá cả hợp lý và tốt nhất thị trường

Giá cả luôn là một vấn đề được đặt ra khi khách hàng quyết định tiêu dùng một sản phẩm nào đó. Màn cửa cũng không ngoại lệ. Thấu hiểu được điều này, Sifini đã tiết giảm mọi chi phí có thể để đưa ra những sản phẩm màn cửa vải cao cấp với mức giá hợp lý nhất cho quý khách hàng. 

màn cửa vải cao cấp

 

4. Các công trình hoàn thiện bởi đội ngũ Sifini

“Sự hài lòng của bạn giúp Sifini tồn tại và phát triển” - do đó chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện một cách hoàn chỉnh nhất mọi yêu cầu thiết kế của khách hàng. Để quý khách có được cái nhìn tổng quát và khách quan nhất, Sifini xin hân hạnh giới thiệu những công trình thi công màn cửa vải cao cấp mà đội ngũ của chúng tôi đã thực hiện.

Quý khách có thể xem chi tiết các công trình này tại đây: https://sifini.com/blogs/cong-trinh-hoan-thien

màn cửa vải cao cấp

Mong là những thông tin ở trên giúp ích cho bạn. Để chọn được màn cửa ưng ý và thích hợp nhất với mái ấm của mình, bạn hãy liên hệ đội ngũ Sifini để được hỗ trợ tư vấn tận nơi, tận tình và hoàn toàn miễn phí nha.

Tìm hiểu thêm bài viết: rèm cửa cao cấp


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Fanpge: https://www.facebook.com/remcuacaocapsifini/

Web: www.Sifini.com

Zalo / Viber / Sms: 0903 848 148

Adress: 84/10 Đường 18, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Liên hệ để nhận tư vấn, báo giá, đặt lịch hẹn khảo sát tận nơi.

Đối tác thiết kế, nội thất : 0938 210 455 (Mr. Hùng)


Cũ hơn Bài viết mới