Điểm mạnh rèm cửa Sifini

Chào bạn !

Chắc hẵn khi bạn quyết định làm việc với một đơn vị bất kỳ thì bạn sẽ ắt hẵn sẽ có những thắc mắc về đơn vị mình chuẩn bị cộng tác. Không chỉ riêng ngành rèm cửa mà tất cả các ngành đều như vậy. Bạn sẽ quan tâm xem đơn vị này có thực sự giống như những gì truyền thông quảng cáo hay không, có thực sự thực hiện được những cam kết của mình không, khi đã thanh toán cọc rồi khi có vấn đề không hài lòng thì họ có giải quyết không, về sau khi sử dụng 1 vài năm liệu họ có nhớ đến mình mà xử lý các vấn đề bảo hành sửa chữa.

Sifini ra đời mang với châm ngôn "Sự hài lòng của khách hàng giúp chúng tôi tồn tại" . Hơn ai hết tập thể đội ngũ lãnh đạo luôn truyền tư tưởng này để thẩm nhuần trong toàn bộ tập thể của Sifini. Chúng tôi không chỉ là thực hiện giữa bên mua và bên bán mà còn là trao giá trị lâu dài cho người sử dụng. Phục vụ và phụng sự đó là kim chỉ nan giúp chúng tôi đi đúng hướng.

 

ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA SIFINI:

1. Hệ thống lưu trữ thông tin khách hàng:

Mỗi một khách hàng khi tiếp xúc và từng làm việc với Sifini luôn được lưu trữ dữ liệu trên phần mềm. Những thông tin chi tiết sẽ được cập nhât đầy đủ như: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, thời gian đặt hàng, thời gian hoàn thiện, bảng chi tiết các hạng mục đã thực hiện, số lượng sản phẩm, mã vải, kiểu may rèm, loại thanh sử dụng, nhân viên tư vấn, nhân viên thi công, phản hồi của khách hàng.... Với hệ thống này khách hàng có thể yên tâm sau một thời gian dài sử dụng nếu có vấn đề gì cứ liên hệ với Sifini chúng tôi sẽ giải quyết các vấn đề của bạn.

 

2. Sản phẩm đa dạng, phong phú:

Để phục vụ nhiều nhu cầu của các khách hàng thì sản phẩm của chúng tôi luôn đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất liệu. Từ các sản phẩm trong nước đến các sản phẩm nhập khẩu từ Bỉ, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Hàn Quốc, Malaysia, Indo, Nhật Bản, Thái Lan. Các sản phẩm chúng tôi giới thiệu đến cho bạn đều đã qua kiểm định chất lượng, mang đến sự an toàn khi sử dụng. 

Các bạn là người nghiệm thu thành phẩm cuối cùng. Sản phẩm vải bị lỗi chúng tôi cam kết 1 đổi 1.

 

3. Phụ kiện sử dụng:

Phụ kiện sử dụng cho rèm như thanh treo, vòng, núm rèm, dây buộc đều sử dụng những hàng chất lượng. Thanh treo cao cấp chắc chắn bảo hành 10 năm về thanh treo. Một bộ rèm đẹp nhưng thiếu tính chắc chắn ổn định sẽ rất nguy hiểm khi nhà đã vào sử dụng, không ai muốn điều bất lợi xảy ra cả nên chúng tôi sẽ không sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, thiếu tính ổn định.

 

4. Đội ngũ nhân viên. 

Chúng tôi là một đội đoàn kết, mang tính trách nhiệm cao, luôn mang trong mình thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Mỗi người sẽ hoàn thành tốt những công việc thuộc bổn phận của mình. Đồng thời với văn hóa chúng tôi thì các nhân viên thường xuyên hỗ trợ nhau với mục tiêu mang lại sự hài lòng cho khách hàng. 

Nhân viên tư vấn: được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn của ngành, hàng tuần luôn training để cập nhật thêm kiến thức về nội thất, về xu hướng. Để đưa cung cấp cho khách hàng những giải pháp mới nhất, phù hợp nhất. Nhân viên tư vấn sẽ làm việc thống nhất với khách hàng về kiểu rèm, kiểu may, mã vải, số cánh, hướng kéo, kiểu thanh, cách lắp, thời gian hoàn thiện, yêu cầu của khách hàng. Sẽ có bảng đơn hàng và phiếu thu đặt cọc để khách hàng duyệt và ký tên để có thể tiến hành gia công.

Nhân viên gia công: dựa theo đơn hàng của nhân viên tư vấn, đội thợ may sẽ tiến hành cắt vải theo số đo, may theo tiêu chuẩn của khách hàng, ủi thẳng rèm trước khi đóng gói.

Nhân viên thi công: dựa theo bảng đơn hàng để chuẩn bị phụ kiện thanh treo, máy móc, dụng cụ cần thiết để thi công. Bên cạnh đó khi nhận thành phẩm thì đội thi công sẽ phải kiểm tra lại sản phẩm trước khi đi lắp đặt cho khách về số đo, loại rèm, số cánh. Nhân viên thi công chủ động liên hệ khách hàng trước khi đi 30' để xác nhận thời gian. Thi công xong sẽ dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ, ủi thẳng rèm hoàn thiện để khách hàng nghiệm thu.

Nhân viên chăm sóc: sau khi hoàn thiện thì nhân viên chăm sóc sẽ liên hệ để xem phản hồi của khách hàng, những điều khách hàng thích và không thích. Dựa vào những thông tin phản hồi chúng tôi sẽ xử lý các vấn đề khách hàng hiện nay chưa hài lòng. Bên cạnh đó sẽ liên tục cải tiến quy trình, tăng cường huấn luyện và đào tạo để nâng cao chuyên môn và thái độ. 

 

5. Tiêu chuẩn sản phẩm của Sifini:

  • Gấp lai biên: 4 - 5cm
  • Gấp lai trên / dưới: 10cm
  • Nối vải: Thẳng, đều màu chỉ cùng màu vải, không xuất hiện nhăn nhúm khi nối vải.
  • Độ nhúng: 2.7 (Tức là để may 1 mét ngang rèm thì cần 2,7 mét ngang vải)
  • Cách đất từ 1 – 2cm. Vừa kéo nhẹ và vừa tạo sự thẩm mỹ, kín đáo.
  • Các kiểu may: May định vị và may chiết ly (Tùy nhu cầu, chuyên viên sẽ tư vấn rõ hơn về kiểu may cho các bạn)

 

6. Các sản phẩm rèm cửa Sifini hiện nay:

- Rèm vải: Sản phẩm gồm có rèm vải chính để cản sáng, tạo điểm nhấn cho nội thất ngoài ra vẫn còn rèm vải voan. Rèm vải và rèm voan kết hợp với nhau tạo nên rèm 2 lớp. Tùy vào nhu cầu chúng ta cũng có thể chọn chỉ 1 rèm vải hoặc chỉ 1 rèm voan. Với kinh nghiệm cho mẫu rèm càng đơn giản thì sẽ càng trường tồn và ít bị lỗi thời theo thời gian.

=> Links sản phẩm rèm vải. Nhấp vào đây

 

- Rèm cuốn: với cấu tạo là một mảng rèm được sử dụng để kéo lên kéo xuống tiện lợi, mang tính thẩm mỹ và tiện lợi cao. Sự lựa chọn này cũng tất yếu đối với những vị trí nhà không gian chật hẹp, và thường được sử dụng ở văn phòng, quán ăn, quán cà phê, nhà cửa sổ nhỏ, cửa phòng tắm.

=> Links sản phẩm rèm cuốn. Nhấp vào đây

 

- Rèm cầu vồng: Sản phẩm rèm cầu vồng là sản phẩm của hàn quốc, với thiết kế từng lớp vải rèm và lớp trong suốt đan xen với nhau. Khi kéo tạo ra hiện ứng đẹp và lạ mắt. Chúng ta có thể kéo lên-xuống như rèm cuốn, hoặc cũng có thể sử dụng chế độ sáng tối điều chỉnh bằng dây kéo.

=> Links sản phẩm rèm cầu vồng. Nhấp vào đây

 

- Rèm sáo dọc: Sản phẩm thường thấy ở văn phòng gồm những rèm được treo thẳng đứng, liên kết bởi các dây nối. Sử dụng có thể lật lá để lấy sáng hoặc che sáng. Cũng có thể được kéo sang 2 bên, hoặc 1 bên tùy vào yêu cầu của khách hàng.

=> Links sản phẩm rèm sáo dọc. Nhấp vào đây

 

- Rèm sáo nhôm: sản phẩm gồm các lá nhôm có bề rộng 2.5cm được xếp thành hàng ngang, liên kết với nhau bởi các dây đỡ. Nguyên lý hoạt động tương tự như sáo gỗ. Sản phẩm được làm bằng kim loại nhôm nên có thể phù hợp để ở những nơi chịu nước.

=> Links sản phẩm rèm sáo dọc. Nhấp vào đây

 

- Rèm sáo gỗ: Sản phẩm sáo gỗ được làm từ những lá gỗ có bề rộng khoảng: 25 - 35 - 50mm. Với kích thước sẽ là những khoảng giá khác nhau. Các lá gỗ được xếp chồng lên nhau, sử dụng có thể kéo lên hoặc kéo xuống. Dùng dây còn có thể lật bản để lấy sáng hoặc chắn sáng. Sản phẩm được dùng trong nhà, nếu dùng ngoài trời sẽ dùng chất liệu gỗ cao cấp hơn để có thể chịu được nước, mưa, nắng, gió. 

=> Links sản phẩm rèm sáo gỗ. Nhấp vào đây

 

- Rèm nhựa giả gỗ: sản phẩm này giống y chang với rèm gỗ chỉ khác nhau về chất liệu. Sản phẩm này màu sắc được đồng đều hơn vì được phủ sơn theo mẫu, sản phẩm được dùng trong nhà những cửa sổ nhỏ, phòng tắm. 

=> Links sản phẩm rèm sáo gỗ. Nhấp vào đây

 

- Rèm cuốn in tranh: Rèm cuốn in tranh là sản phẩm tương tự như rèm cuốn, một số nhu cầu cần tranh ảnh để bớt đơn điệu, sản phẩm được in theo kích thước cửa, sản phẩm không có sẵn, đặt hàng rồi mới tiến hành cho gia công theo kích thước.

=> Links sản phẩm rèm sáo gỗ. Nhấp vào đây

 

- Rèm honey (tổ ong): Đây có thể được xem là một sản phẩm mới lạ dành cho thị trường, sản phẩm với thiết kế như hình tổ ong. Giúp triệt tiêu 1 lượng nhiệt độ xâm nhập vào trong phòng. Khi trời nóng giúp nhiệt độ trong nhà thấp hơn ngoài trời. Khi trời lạnh cũng tránh nhiệt độ lạnh xâm nhập vào nhà.

 

- Rèm triple: rèm triple cùng chất liệu với rèm cầu vồng, với kết cấu là 2 lớp song song với nhau, ở giữa được kết nối bằng lớp vải ngang. Khi lớp vải giữa nằm ngang thì sẽ được lấy sáng, còn lớp vải được kéo đứng thẳng thì sẽ che sáng. Hướng kéo vẫn kéo lên hoặc xuống.

 

- Rèm roman: rèm roman chuyên dùng cho cửa sổ, rèm roman sử dụng vải rèm, hướng kéo lên xuống, rèm kéo lên sẽ giật cấp và được xếp chồng lên nhau.

 

- Động cơ rèm tự động: Hầu hết các sản phẩm hiện nay đều có thể lắp động cơ rèm, để sử dụng sản phẩm hiện đại này quý khách hàng sẽ vừa làm rèm và vừa đầu tư thêm bộ motor, remote để có thể hoạt động. 

 

7. Quy trình làm việc của Sifini.

8. Công trình đã hoàn thiện.

 


Những điểm mạnh của chúng tôi thì ai cũng có thể làm được. Nhưng mà để duy trì và cam kết thực hiện triệt để với một thái độ thân thiện thì chúng tôi tin mình sẽ còn có thể làm tốt hơn, sẽ luôn hướng đến sự phục vụ tốt nhất trong ngành. Khách hàng là người giúp cho chúng tôi tồn tại và phát triển, khách hàng phải xứng đáng nhận được giá trị từ sản phẩm, từ những con người hoàn thiện sản phẩm đó.

 


Cũ hơn