Chuyên tư vấn thi công rèm cửa long thành cao cấp

Rèm cửa long thành cao cấp

MÀN CỬA, RÈM CỬA LONG THÀNH, ĐỒNG NAI.

Chào bạn !

Do nhu cầu hiện tại xu hướng đổ về Long Thành, Đồng Nai sinh sống rất đông, cùng với sự phát triển hạ tầng. Tốc độ xây dựng phát triển khá nhanh đi theo đó là những yêu cầu cao về những sản phẩm, rèm cửa cũng là một trong những hạng mục được quý chủ nhà quan tâm. 

Rèm cửa cao cấp Sifini là đơn vị có trụ sở ở Hồ Chí Minh, vì những nhu cầu cần làm rèm cho lòng thành đồng nai rất nhiều, rèm cửa sifini đã thành lập phòng ban chuyên phục vụ những khách hàng ở long thành, đồng nai. Mong muốn của chúng tôi là mang những sản phẩm chất lượng nhất, mới nhất, hiện đại nhất đến với quý khách hàng.

Rèm cửa long thành cao cấp

 

QUY TRÌNH LÀM VIỆC CỦA RÈM CỬA SIFINI TẠI LONG THÀNH, ĐỒNG NAI: 

  1. Điện thoại trao đổi trước về phong cách nhà, màu sắc chủ đạo, bộ rèm mong muốn.
  2. Chọn mẫu vải phù hợp, lên kế hoạch, đưa ra trước những giải pháp, những lưu ý.
  3. Tư vấn trực tiếp tại công trình, tư vấn loại rèm phù hợp cho từng cửa.
  4. Đưa ra 2 hoặc 3 giải pháp để khách hàng lựa chọn.
  5. Thống nhất mã vải, kiểu may, màu sắc, tiêu chuẩn, thời gian, báo giá.
  6. Thi công hoàn thiện, khách hàng nghiệm thu. 

Với khu vực rèm cửa lòng thành, đồng nai thì dịch vụ, sản phẩm, chất lượng đều được đảm bảo đúng tiêu chuẩn cao cấp. Vẫn được bảo hành trong quá trình sử dụng, hiện tại thì khoảng cách địa lý thì không còn rào cản giữa Hồ Chí Minh và Long Thành. Chúng tôi mong muốn mang sản phẩm cao cấp đến cho các bạn trải nghiệm. 

Rèm cửa long thành cao cấp

 

SIFINI  l  MÀN CỬA, RÈM CỬA CAO CẤP LONG THÀNH - ĐỒNG NAI. 

Hiện tại những ngôi nhà cao cấp, hiện đại, sang trọng đang mọc lên rất nhiều ở Long Thành, Đồng Nai. Vì thế việc cần những hạng mục nội thất để đáp ứng nhu cầu và còn phải xứng tầm với không gian như chủ nhân mong muốn. Rèm cửa long thành cũng cần phải cao cấp để tô đẹp thêm không gian nội thất tại khu vực.

Rèm cửa cao cấp Sifini đã thành lập phòng ban để đáp ứng nhu cầu tô đẹp không gian nội thất cao cấp ở Long Thành, Đồng Nai. Mang đến sự trải nghiệm sản phẩm cao cấp đến cho các bạn. 

Rèm cửa long thành cao cấp

 

RÈM CỬA LONG THÀNH - NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT TRƯỚC 

1. Nhà đang phần thô, chuẩn bị làm thạch cao: kiểu dáng đẹp nhất hiện nay vẫn là rèm cửa 2 lớp âm trần, rèm được lắp vào trong hộp và chiều cao xuống sát sàn. Đây là kiểu dáng mang đến không gian hiện đại, sang trọng nhất. Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn về kích thước hộp rèm, liên hệ với Hotline: 0903 848 148 để được hỗ trợ nhé !

2. Màu sắc rèm cửa: chọn màu rèm cửa rất quan trọng, nên chọn những tông màu được chọn khi lên rèm sẽ phối hợp với màu sắc của những nội thất khác tạo không gian hòa quyện, có sự bổ trợ cho nhau để tôn lên được sự sang trọng, hiện đại. 

Màu sắc rèm cửa nên chọn những màu sắc trung tính, tránh chọn những màu sắc hoa văn sặc sở tránh lỗi thời theo năm tháng. Nên chọn những tông màu như: xám, kem, nâu, cà phê, vàng nhạt.... Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn chọn màu dựa khi đến công trình thực tế.

3. Kiểu may: Những không gian phòng khách nên chọn rèm cửa 2 lớp, vì đây là mẫu rèm giúp tôn lên được sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà. Những kiểu dáng nhà lâu đài thì may thêm yếm rèm.

4. Phụ kiện: Tất nhiên đều là những phụ kiện đẹp, chắc chắn, bền đẹp.

Rèm cửa long thành cao cấp

Chúng tôi mong muốn mang sản phẩm rèm cửa cao cấp để phục vụ những nhu cầu cao cấp, mang cơn gió mới đến với rèm cửa long thành, đồng nai. Để quý khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. 

 


HÌNH ẢNH MỘT SỐ MẪU RÈM ĐẸP ĐƯỢC RÈM CỬA SIFINI THỰC HIỆN

Rèm cửa long thành cao cấp

Rèm cửa long thành cao cấp

Rèm cửa long thành cao cấp

Rèm cửa long thành cao cấp

Rèm cửa long thành cao cấp

Rèm cửa long thành cao cấp


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Fanpge: https://www.facebook.com/remcuasifini/

Web: www.Sifini.com

Zalo / Viber / Sms: 0903 848 148

Adress: 84/10 Đường 18, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG LÀM RÈM CỬA LONG THÀNH ĐỪNG NGẦN NGẠI, HÃY LIÊN HỆ TRƯỚC VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN, BÁO GIÁ SƠ BỘ, XÁC LẬP LỊCH HẸN ĐỂ TƯ VẤN TẬN NƠI NHÉ.

Đối tác thiết kế, nội thất : 0938 210 455 (Mr. Hùng)


Cũ hơn Bài viết mới