Chuyên Tư Vấn Thi Công Rèm Cửa Vũng Tàu

rèm cửa vũng tàu

Kính chào quý khách hàng!

Do nhu cầu cần làm màn cửa, rèm cửa vũng tàu. Rèm cửa cao cấp Sifini là đơn vị đến từ Hồ Chí Minh có xây dựng một đội sale để phục vụ các khách hàng tại Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Mong muốn mang đến cho các bạn trải nghiệm các dòng sản phẩm rèm cửa cao cấp, mới nhất, hiện đại nhất.

Hiện tại Bà Rịa - Vũng Tàu con đường liên kết rất ngắn được kết nối bằng các tuyến cao tốc, thời gian di chuyến rất nhanh. Tốc độ phát triển và nhu cầu cho các sản phẩm rèm cửa được nâng cao, chúng tôi đã thành lập phòng ban chuyên phục vụ khu vực bà rịa, vũng tàu để khách hàng có thể trải nghiệm được sản phẩm, dịch vụ của rèm cửa Sifini.

rèm cửa vũng tàu

Rèm cửa cao cấp vũng tàu

QUY TRÌNH ĐẶT RÈM CỬA VŨNG TÀU CỦA SIFINI.

1. Liên hệ đến hotline 0903 848 148 để nhận tư vấn, báo giá sơ bộ, nhu cầu mong muốn và thống nhất lịch hẹn.

2. Nhân viên tư vấn sẽ đến tận công trình để khảo sát, tư vấn kiểu rèm phù hợp với từng cửa.

3. Thống nhất mã vải, kiểu may, hướng kéo, thanh treo, phụ kiện, thời gian hoàn thiện, đặt cọc.

4. Thi công hoàn thiện và khách hàng nghiệm thu, thanh toán. 

5. Bảo hành

rèm cửa vũng tàu

Rèm cửa cao cấp tại khách sạn vũng tàu

 

CÁC LOẠI SẢN PHẨM RÈM CỬA Ở VŨNG TÀU

Rèm cửa cao cấp Sifini cung cấp tất cả các sản phẩm rèm cửa, màn cửa cao cấp nhất hiện nay tại vũng tàu như: rèm vải cao cấp nhập khẩu, rèm voan cao cấp, rèm sáo gỗ, rèm cầu vồng hàn quốc, rèm cuốn nhựa, rèm sáo nhôm, rèm roman... và các loại động cơ rèm.

Đến với Sifini bạn có cơ hội tiếp cận được kho mẫu vải đa dạng phong phú với chất lượng cao và được Sifini gia công và lắp đặt hoàn thiện với tiêu chuẩn cao, quý khách hàng chỉ cần ở nhà nhân viên sẽ đến tận nơi tư vấn đo đạc cho quý khách hàng rất tiện lợi.

rèm cửa vũng tàu

Rèm vải là một thế mạnh của Sifini

rèm cửa vũng tàu

Các dòng sản phẩm khác.

 

LỢI ÍCH NHẬN ĐƯỢC KHI ĐẶT HÀNG RÈM CỬA CỦA SIFINI TẠI VŨNG TÀU:

  • Nhân viên tư vấn sẽ trình bày cho bạn biết một bộ rèm cửa cao cấp bao gồm những gì ? 
  • Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn kiểu rèm phù hợp với từng ô cửa nhà bạn.
  • Cung cấp cho bạn những giải pháp về màu sắc hợp lý nhất.
  • Và cho bạn biết tiêu chuẩn để có được một bộ rèm cao cấp là như thế nào.

 

rèm cửa cao cấp vũng tàu

 

TEAM SIFINI rất hân hạnh được làm việc với những công trình rèm cửa vùng tàu, những công trình của các bạn sang trọng, đẳng cấp thì cần một bộ rèm xứng tầm. Team sifini không ngại xa, chúng tôi sẽ rất vui và tự hào khi mang những sản phẩm chất lượng nhất đến để phục vụ các bạn, việc các bạn lựa chọn chúng tôi cho hạng mục rèm cửa thì chúng tôi sẽ rất là vinh dự. 

Rèm cửa cao cấp tại vũng tàu sẽ luôn được Sifini đảm bảo về chất lượng sản phẩm, tiêu chuẩn may cao cấp, dịch vụ hậu mãi trong quá trình sử dụng. Để đảm bảo rằng các bạn sẽ không cảm thấy địa lý là một điều cản trở.

rèm cửa vũng tàu

 

rèm cửa vũng tàu

Rèm cửa cao cấp cho villa tại vũng tàu

 

NHỮNG CÔNG TRÌNH MÀN CỬA, RÈM CỬA VŨNG TÀU SẼ CÓ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT SAU:

1. Chất vải rèm cửa cho công trình vũng tàu: Vũng tàu là thành phố gần biển, gió và nắng rất nhiều nên cần chọn những chất vải dày, bền, cản sáng tốt.

2. Màu sắc cho rèm cửa vũng tàu: như bạn cũng thấy những gì mang hoa văn màu sắc sặc sỡ luôn mang lại cảm giác nhanh thích và nhanh chán, về nội thất thì nên chọn những màu sắc trung tính khi sử dụng sẽ không bị lỗi thời và trường tồn theo thời gian. Và rèm cửa cho một công trình cao cấp cũng vậy nên chọn những màu sắc trường tồn như: xám, xanh, kem, màu be, nâu, màu cà phê.... 

3. Kiểu may rèm: hiện nay các công trình đều làm trần thạch cao, nếu chúng ta chừa sẵn hộp rèm thì về sau khi lắp rèm lên thì nhà nhìn trông rất sang trọng và hiện đại. Các bạn có liên hệ với rèm cửa Sifini để được hỗ trợ tư vấn kích thước làm hộp rèm thạch cao.

4. Phụ kiện: tất nhiên đều phải là hàng cao cấp, chắc chắn, bền đẹp. 

5. Tiêu chuẩn rèm: bộ rèm được lắp sát trần và cách đất 1-2cm thì luôn đem lại sự thẩm mỹ cao, bộ rèm sẽ tôn thêm cho không gian sự sang trọng, hiện đại. 

rèm cửa vũng tàu

 

Sifini là một trong những thương hiệu rèm cửa ở hồ chí minh được quý khách tin tưởng và ủng hộ trong những năm gần đây, Sifini được lựa chọn bởi cách phục vụ, bởi chất lượng sản phẩm và nhiều giá trị gia tăng khác như: mẫu mã cao cấp, đa dạng, độ ngũ chuyên viên tư vấn cho kinh nghiệm, đội ngũ thi công thân thiện chất lượng. 

 

QUÝ KHÁCH HÀNG TẠI BÀ RỊA - VŨNG TÀU CÓ NHU CẦU LÀM RÈM CỬA HÃY VUI LÒNG LIÊN HỆ 0903 848 148 ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ VÀ TƯ VẤN.

 


CÁC MẪU RÈM CỬA CAO CẤP ĐẸP - CÁC BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM

rèm cửa vũng tàu

rèm cửa vũng tàu

rèm cửa vũng tàu

rèm cửa vũng tàu

rèm cửa vũng tàu

rèm cửa vũng tàu

rèm cửa vũng tàu

rèm cửa vũng tàu

rèm cửa vũng tàu

rèm cửa vũng tàu

rèm cửa vũng tàu

rèm cửa vũng tàu

 


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Fanpge: https://www.facebook.com/remcuacaocapsifini/

Web: www.Sifini.com

Zalo / Call : 0903 848 148

Adress: 17 Đường 27 Khu đô thị Vạn Phúc City, P Hiệp Bình Phước,TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.


Cũ hơn Bài viết mới