CÁC KIỂU BÁO GIÁ RÈM CỬA HIỆN NAY TRÊN THỊ TRƯỜNG

các kiểu báo giá rèm cửa hiện nay trên thị trường

Chào bạn !

Các kiểu báo giá trên thị trường hiện nay rất đa đang nói chung đủ kiểu gây hoang mang cho các bạn, do chưa có kiểu thống nhất chung nên đôi khi bạn sẽ bị rối và khó hình dung. Vô hình chung chúng ta sẽ rất khó xử khi tham khảo giá mà vẫn chưa rõ. Để hiểu rõ về cách báo giá của các đơn vị rèm cửa thì bài này mình xin chia sẽ chi tiết và cụ thể.

CÁC KIỂU BÁO GIÁ RÈM CỬA HIỆN NAY TRÊN THỊ TRƯỜNG: 

Tìm hiểu sơ về kiến thức của ngành rèm thì chi phí để hoàn thiện lên bộ rèm cửa cho bạn cần những gì, phía dưới mình chia sẽ đến các bạn những kiểu báo giá rèm cửa hiện nay nó là gì ? Tìm hiểu trước công thức chi phí của một bộ rèm cửa

Chi phí 1 bộ rèm cửa = Vải rèm + công may + phụ kiện + công lắp đặt + chi phí hậu mãi.

Đây là công thức tính chi phí của một đơn hàng rèm cửa cơ bản. Nhưng để báo giá rèm cửa được chính xác hơn thì cần số đo chính xác, chọn được mẫu chính xác, phụ kiện đi kèm, yêu cầu đặc biệt gì đó. Sau khi tổng hợp các chi phí và cộng thêm khoảng lợi nhuận thì các đơn vị rèm cửa mới có thể báo chính xác cho bạn.

 

Báo giá rèm cửa theo mét ngang ( mét tới)

 

1. BÁO GIÁ RÈM CỬA THEO MÉT NGANG HOÀN THIỆN: 

Báo giá rèm cửa theo mét ngang là kiểu báo giá thường gặp. Cửa nhà mình cần làm bộ rèm có chiều ngang bao nhiêu thì nhân với đơn giá có thể ra giá thành sơ bộ.

Ví dụ: Cửa có chiều cao 2,7m x Ngang 3m. Đơn giá là 700k/ mét ngang hoàn thiện.

Tổng tiền bộ rèm = Ngang 3m x 700.000 = 2.100.000 vnđ

Thường thì các đơn vị sẽ báo giá theo mét ngang hoàn thiện với điều kiện là dưới chiều cao khổ vải. Nếu chiều cao dài hơn khổ vải thì sẽ nối thêm, giá tính thêm tùy vào mỗi đơn vị. Thường thì đối với Sifini thì chúng tôi sẽ hỗ trợ không tính phí nếu chênh lệch chiều cao 20cm đã bao gồm hết tất cả chi phí và không phát sinh.

 Đây là cách báo giá dễ hiểu và đơn giản nhất cho khách hàng.

các kiểu báo giá rèm cửa hiện nay trên thị trường

 

2. BÁO GIÁ RÈM CỬA THEO MÉT NGANG CHƯA HOÀN THIỆN: 

Có nghĩa là các đơn vị làm rèm sẽ báo giá theo mét ngang sau đó khi đến khi tư vấn chọn mẫu, đo đạc sẽ PHÁT SINH cộng thêm các phí như thi công, phí gia công, phụ kiện đi kèm. Với kiểu báo giá này có thể ban đầu các bạn cảm thấy rẻ nhưng sau khi báo giá hoàn chỉnh sẽ bằng hoặc có khi cao hơn những đơn vị báo giá mét ngang hoàn thiện.

3. BÁO GIÁ RÈM CỬA THEO MÉT VẢI: 

Báo giá theo kiểu mét vải này thì đơn giá sẽ được chia nhỏ ra rất nhiều và cảm thấy rẻ hơn rất nhiều so với các kiểu báo giá trên. 

Ví dụ: Báo giá 1m vải là 300k, sau khi đo đạc ra kích thước cửa là ngang 3m, cao 2,7m.

Công thức tính tiền như sau: Tổng tiền = Giá 1m vải x độ nhúng x chiều ngang rèm = 300.000 x 2.7 x 3 = 2.430.000 vnđ. 

4. BÁO GIÁ RÈM CỬA THEO MÉT VUÔNG: 

Đối với kiểu báo giá theo mét vuông thì chỉ dành cho những mẫu vải có khổ dưới 1,6m. Với một số mét cửa thì cần rất nhiều vải để tạo thành bộ rèm, thông thường những mẫu vải nhập khẩu thường có khổ vải thấp. Với mẫu mẫu vải như vậy thì chúng ta bắt buộc sẽ phải nối dọc (xoay khổ) để có thể may hoàn thiện.

Cách báo giá này thì rất tính và hình dung. Công thức tính = Đơn giá x Diện tích.

Ví dụ: Đơn giá hoàn thiện bao gồm phụ kiện, gia công, lắp đặt là 500k/ mét vuông . Bộ rèm có kích thước là ngang 3m chiều cao 2,7m 

Tổng tiền = 500.000 x 3 x 2.7 = 4.050.000 vnđ 

các kiểu báo giá rèm cửa hiện nay trên thị trường

 

Với bài viết chia sẽ các kiểu báo giá rèm cửa hiện nay trên thị trường sifini mong bài viết này có thể giúp các bạn có thể hình dung được về báo giá của các đơn vị làm rèm để dự trù chi phí đầu tư cho bộ rèm của mình. 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, các bạn có thể để lại comment bên dưới, các chuyên viên bên mình sẽ hỗ trợ giải đáp tất cả thắc mắc của các bạn !

Các bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết để có thêm thông tin khi chọn rèm cửa cho nhà mình nhé ! 

Cách chọn màu rèm cửa đẹp

Các kiểu may rèm cửa hiện nay

Rèm vải bao nhiêu tiền 1m ? 

RÈM CỬA CAO CẤP SIFINI - NÂNG TẦM KHÔNG GIAN SỐNG



Cũ hơn Bài viết mới