5 LƯU Ý CẦN BIẾT TRƯỚC KHI CHỌN LÀM MÀN CỬA CAO CẤP

màn cửa cao cấp

 

Màn cửa cao cấp cần đảm bảo nhiều yếu tố chi tiết thì mới tạo ra được sản phẩm cao cấp như ý muốn, để thực hiện được bộ màn cửa cao cấp thì không phải đơn vị nào cũng có thể thực hiện được.

Màn cửa cao cấp Sifni là một trong những đơn vị cung cấp và phân phối những dòng sản phẩm cao cấp nhập khẩu, trải qua thời gian hình thành và phát triển màn cửa Sifini đã được nhiều quý khách hàng tin tưởng để thực hiện màn cửa cho biệt thự, nhà phố... của mình.

Dưới đây là những lưu ý các bạn cần để tâm trước khi thực hiện bộ màn cửa cao cấp

màn cửa cao cấp

 

5 LƯU Ý TRƯỚC KHI LÀM MÀN CỬA CAO CẤP

#Lưu Ý 1: Chất Vải May Màn Cửa Cao Cấp

Chất vải cao cấp để may màn cửa rất khác với những chất vải thường, những mẫu vải rèm cao cấp đều có chứng nhận quốc tế ISO, Labotex.. Chỉ cần cảm nhận bằng tay thì bạn cũng có thể nhận ra sự khác biệt. 

màn cửa cao cấp

 

# Lưu Ý 2: Cách May Màn Cửa Cao Cấp

Những mẫu vải màn cao cấp may rèm thì khổ vải nhỏ bắt buộc phải nối dọc, nối không khéo rèm lên sẽ bị séo không đổ sóng, may màn cao cấp cần tỉ mỉ từng đường kim cần phải may thẳng và cẩn thận chính xác từng cm. Bạn cần soi những đường nối vải xem việc thực hiện đã chuẩn chưa. 

màn cửa cao cấp

 

# Lưu Ý 3: Phụ Kiện Sử Dụng Cho Bộ Màn Cửa Cao Cấp

Phụ kiện sử dụng màn cửa cao cấp không chỉ là những cái chúng ta thấy như thanh treo, móc, núm vén rèm. Mà còn những thứ mình không thấy như lớp keo đầu rèm, chỉ may, khoen nhựa, gấu, cao cấp hơn màn cửa còn được hấp cho ra sóng trước khi lắp hoàn thiện. 

màn cửa cao cấp

 

# Lưu Ý 4: Cách Thi Công Màn Cửa Cao Cấp

Để thi công những bộ màn cửa cao cấp thì cần những thợ thi công lành nghề có sức khỏe, những vị trí khoan lắp cần được chính xác số đo, đúng với nhu cầu của khách hàng, thi công ngoài việc lắp đặt xong còn cần phải thu dọn đồ đạc sạch sẽ, vệ sinh bàn giao cho khách, và cũng cần một thái độ phục vụ tốt để đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

màn cửa cao cấp

 

# Lưu Ý 5: Chế Độ Hậu Mãi Trong Quá Trình Sử Dụng.

Bộ màn cửa cao cấp sau khi được hoàn thiện sẽ bàn giao cho khách hàng, trong quá trình sử dụng sẽ có những vấn đề không lường trước được, nên chọn một đơn vị thực hiện có trách nhiệm, hãy nên chọn những đơn vị thực hiện là những doanh nghiệp sẽ đảm bảo hơn là những cá nhân, doanh nghiệp gia đình.     

màn cửa cao cấp

 

Trên đây là 5 lưu ý bạn cần quan tâm trước khi thực hiện một bộ màn cửa cao cấp như ý muốn, tốt hơn hết bạn có thể yêu cầu làm trước 1 bộ nhỏ để bạn cảm nhận rồi hãy thực hiện nguyên cả tòa nhà.

màn cửa cao cấp

màn cửa cao cấp

màn cửa cao cấp

màn cửa cao cấp

 

Màn cửa cao cấp sifini cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, mình của hy vọng được phục vụ hạng mục màn cửa cao cấp cho tổ ấm của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Fanpge: https://www.facebook.com/remcuacaocapsifini/

Web: www.Sifini.com

Zalo / Viber / Sms: 0903 848 148

Adress: 84/10 Đường 18, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Liên hệ để nhận tư vấn, báo giá, đặt lịch hẹn khảo sát tận nơi.

Đối tác thiết kế, nội thất : 0938 210 455 (Mr. Hùng) 


Cũ hơn Bài viết mới